Vitesse สาธิตอุปกรณ์ Serial Attached SCSI RAID-on-Chip ให้แก่ลูกค้ากลุ่ม OEM

คามาริลโล่, แคลิฟอร์เนีย—(บิสิเนส ไวร์)—27 มิ.ย.2548 บริษัท Vitesse Semiconductor Corp (NASDAQ:VTSS) ซึ่งเป็นผู้นำในอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล (Storage IC) ประกาศการสาธิตอุปกรณ์ VSC7250 RAID-on-Chip (ROC) Controller สำหรับ Serial Attached SCSI (SAS) ที่ประสบความสำเร็จ โดยมีการสาธิตการใช้งานอุปกรณ์ตัวนี้ด้วยการให้ทำงานกับ
ซอฟท์แวร์ RAID ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างและเป็นผู้นำในภาคอุตสาหกรรมจากบริษัท Adaptec การสาธิตแก่ลูกค้ากลุ่ม OEM รายใหญ่ยังรวมถึงการสาธิตไดรฟ์เวอร์ Adaptec RAID Code (ARC) และ HostRAID ซึ่งเป็นแบบฝังตัวทั้ง 2 ตัว โดยการสาธิตดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติหลากหลายที่ครบถ้วนที่มีอยู่ในการนำเสนอสินค้ารวมกันและความสามารถในการทำงานข้ามระบบกันได้อย่างกว้างขวางในกลุ่มผู้ค้าดิสก์ ไดรฟ์ SAS และโครงสร้างการเชื่อมต่อ นี่แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการทำงานและความสามารถในการทำงานข้ามระบบของ ROC กับซอฟท์แวร์บนแพลตฟอร์มของ OEM ซึ่งนับเป็นการสนับสนุนการริเริ่มเทคโนโลยี SAS สู่ตลาดการจัดเก็บข้อมูล ซึ่งทำให้ภาคอุตสาหกรรมขยับเข้าไปอีกขั้นใกล้การเปิดตัวแพลตฟอร์ม SAS ที่ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มที่

“การแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของ RAID ที่ทำงานบน VSC7250 ให้ลูกค้ากลุ่ม OEM ของเรานับเป็นหลักสำคัญบนเส้นทางของเราที่จะนำไปสู่การเปิดตัวการผลิตอุปกรณ์ VSC7250 และ VSC7251 ซึ่ง Vitesse รู้สึกยินดีกับความสามารถที่แสดงคุณสมบัติเด่นเหล่านี้ออกมาภายในเวลา 4 เดือนของการเป็นหุ้นส่วนกับบริษัท Adaptec เราตั้งตารอคอยที่จะสนับสนุนลูกค้ากลุ่ม OEM ของเรา ขณะที่พวกเขาเปิดตัวสินค้าที่ทำงานบน SAS ROC ตัวแรกออกสู่ตลาด” นายทิม ฮอร์นแบค ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แผนกผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล บริษัท Vitesse กล่าว

อุปกรณ์ VSC7250 และ VSC7251 ของ Vitesse ทำงานกับซอฟท์แวร์ ไดรฟ์เวอร์ที่มีวางจำหน่ายแล้วเพื่อทำให้ลูกค้าได้มีหลายทางเลือกด้าน I/O ที่สามารถยกระดับได้ โดยไดรฟ์เวอร์แบบ base-level ดังกล่าวสนับสนุนโหมด I/O Controller (ไม่มี RAID) และอุปกรณ์ HostRAID ของ Adaptec ที่มีระดับ RAID ที่ 0 และ 1 วิธีการอัพเกรดที่มีอยู่นั้นใช้อุปกรณ์ Adaptec RAID Code (ARC) ซึ่งเป็นสแตค RAID ที่ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรม อุปกรณ์ ARC ทำให้ลูกค้ามีระดับ RAID แบบครบวงจรหลายระดับเพื่อตอบสนองต่อความต้องการด้านการจัดเก็บข้อมูลที่เป็นหนึ่งเดียวของพวกเขาสำหรับปัจจุบันและอนาคต ซึ่งเป็นการจัดการกับความท้าทายในการสร้างใหม่ของ SAS ที่มีขนาดมากขึ้นและไดรฟ์ SATA ที่อยู่ใน JBOD ในปัจจุบัน อุปกรณ์ VSC7250 ยังรวมถึงโพรเซสเซอร์แบบครบวงจรและเครื่องเร่งความเร็วฮาร์ดแวร์ RAID ซึ่งทำให้เครื่องเวิร์คสเตชั่นและเซิร์ฟเวอร์ OEMs มีโซลูชั่นแบบชิพเดียวที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและคุ้มค่าซึ่งมีราคาเพียงเล็กน้อยจากราคาของผลิตภัณฑ์แบบ board-level ดั้งเดิมที่วางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน อุปกรณ์ VSC7250 และ VSC7251 เป็นส่วนหนึ่งของพอร์ทฟอลิโอสินค้า NexSAS ของ Vitesse ที่ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับแอพพลิเคชั่น SAS

เกี่ยวกับแผนกผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล
เป็นเวลากว่า 20 ปีแล้วที่แผนกผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลของบริษัท Vitesse ได้ส่งมอบโซลูชั่น IC ที่ทันสมัยให้แก่การจัดเก็บข้อมูลของภาคธุรกิจและแอพพลิเคชั่นการวางเครือข่ายการจัดเก็บข้อมูล ด้วยการให้ความสำคัญต่อการพัฒนาอัจฉริยะของ disk array ที่ทันสมัย, อุปกรณ์การเชื่อมต่อระหว่างกันที่มีประสิทธิภาพ และอุปกรณ์การจัดการการส่งข้อมูลสำหรับ Fibre Channel, Serial Attached SCSI และ Serial ATA กลุ่มสินค้าของ Vitesse จึงไม่เป็นสองรองใครในเรื่องแอพพลิเคชั่นที่ใช้ในภาคธุรกิจ และส่วนประกอบของ Vitesse ถูกนำไปใช้ในสินค้าต่างๆจากกลุ่ม OEM ที่เป็นผู้นำในภาคอุตสาหกรรมอันได้แก่ Adaptec, Brocade, Dell Computer, EMC, Emulex, Engenio Information Technologies, Hewlett-Packard, Hitachi Data Systems, IBM, Sun Microsystems และอื่นๆ

เกี่ยวกับ Vitesse
Vitesse ออกแบบ พัฒนา และทำการตลาดสำหรับพอร์ทฟอลิโอที่หลากหลายของโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์ที่คุ้มค่าต้นทุนและมีประสิทธิภาพสูงสำหรับเครือข่ายการสื่อสารและการจัดเก็บข้อมูลทั่วโลก โดยความเป็นเลิศด้านวิศวกรรม และการอุทิศต่อการบริการลูกค้าเป็นสิ่งที่ทำให้ Vitesse เป็นผู้นำในภาคอุตสาหกรรมที่โดดเด่นในด้าน Gigabit Ethernet LAN,
Ethernet-over-SONET, Advanced Switching, Fibre Channel, Serial Attached SCSI, Optical Transport และแอพพลิเคชั่นอื่นๆ โดยนวัตกรรมของ Vitesse ช่วยให้ลูกค้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศสำหรับแอพพลิเคชั่นของ Enterprise, Access, Metro และ Core ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.vitesse.com