ท่องโลกกับเอมิเรตส์ ฮอลิเดย์…….

เอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ จัดนิทรรศการท่องเที่ยว มอบแพ็คเกจทัวร์จากสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของ Great Barrier Reef ในออสเตรเลีย ถึงเมืองที่มีความสำคัญในประวัติศาสตร์ของยุโรป หรือจากปราสาทอันโอ่อ่าของสกอตแลนด์ ถึงการชมสัตว์ป่าในอัฟริกา จากดวงอาทิตย์ ผืนทราย และท้องทะเลของมหาสมุทรอินเดีย ถึงแกรนด์ แคนยอน ในสหรัฐอเมริกา นิทรรศการท่องเที่ยว เอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ 2005 ที่รวบรวมแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในโลก

เอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ ได้จัดงานนิทรรศการท่องเที่ยวสำหรับปี 2005เป็นเวลา 2 วันสำหรับประชาชนและผู้ประกอบกิจการท่องเที่ยวที่ศูนย์การประชุมแกรนด์ ไฮแอท ดูไบ

เอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ ผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยว Wholesale รายใหญ่ที่สุดในอ่าวเปอร์เซียและตะวันออกกลางกำลังจัดแสดง/แนะนำรายละเอียดของแพ็คเกจท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ให้แก่ผู้บริโภคกว่า 6,000 คนทั่วสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ข้อเสนอที่ให้ความยืดหยุ่น ราคาสมเหตุสมผล และมีคุณภาพ สำหรับจุดหมายปลายทางเพื่อการพักผ่อน 100 แห่งใน 36 ประเทศในเอเชีย หมู่เกาะแถบมหาสมุทรแปซิฟิกใต้ (Australasia) อัฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ตะวันออกกลาง ยุโรป และอเมริกาเหนือ

รายการเอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ 2005 แบ่ง/แยกอยู่ในโบรชัวร์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวจำนวนมาก ครอบคลุม ยุโรปและอเมริกาเหนือ อัฟริกาและมหาสมุทรอินเดีย เอเชียและหมู่เกาะแถบมหาสมุทรแปซิฟิกใต้ และตะวันออกกลาง โบรชัวร์ภาษาอาหรับจัดทำขึ้นสำหรับใช้ในตะวันออกกลาง พร้อมกับโบรชัวร์สำหรับซาอุดิ อาระเบีย และอิหร่าน

เมื่อนับรวมทั้งหมด โบรชัวร์กว่า 500,000 ชุด จะถูกแจกจ่ายผ่านตัวแทนท่องเที่ยวในตะวันออกกลาง อัฟริกา ยุโรปใต้ และเอเชีย ไปยัง potential travelers หลายพันคน

จอห์น เฟลิกซ์ รองประธาน เอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ กล่าวว่า “โบรชัวร์ใหม่และ expanded เสนอทางเลือกสำหรับท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ให้ลูกค้าของเรา แสดงถึงการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องของเอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ และการเข้าถึงเครือข่ายเส้นทางของเอมิเรตส์ทั่วโลกที่เพิ่มขึ้น”

จอห์น กล่าวต่อไปว่า “ผ่านเอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ เวิล์ด 2005 เราสามารถเสนอความรู้/ข้อมูล expert แบบลึกซึ้งแก่ผู้บริโภคและตัวแทนท่องเที่ยว โดยมอบโอกาสในการพูดคุยและสอบถามกับผู้เชี่ยวชาญด้านสถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก นี่ถือเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญมากของการส่ง/ถ่ายทอด/บอกแจ้งสิ่งมหัศจรรย์/ล้ำค่าที่ยังไม่เป็นที่รู้จักที่รอคอยนักท่องเที่ยวมาเยือน/ผู้มาเยือนในจุดหมายปลายทางแห่งใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจที่เราเสนอให้”

ฮัมบูร์กเข้าร่วมรายการกับเรา รวมทั้งหมู่เกาะเซเชลส์ โดยมีมากกว่า 40 New properties
ผู้เชี่ยววชาญด้านการท่องเที่ยวพักผ่อนจะอยู่ในงาน/เข้าร่วมเพื่อช่วยเหลือ/บริการผู้สนใจในการสร้างวันหยุดพักผ่อน/การท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบ สำหรับผู้ที่ชอบการผจญภัยสามารถ get into action with thrilling theme park breaks และท่องชมสัตว์ป่าในอัฟริกา ขณะที่บ่าวสาวที่มาฮันนีมูน/บ่าวสาวที่จะเดินทางมาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์สามารถหลบหนีไปยังดินแดนที่จัดให้สำหรับคู่ฮันนีมูนโดยเฉพาะในอัฟริกาใต้ เกาะมอริเชียส หมู่เกาะเซเชลส์ มัลดีฟส์ ฝรั่งเศสและอิตาลี

สำหรับผู้ที่ปรารถนาที่จะผ่อนคลายและลดความเครียด สปาจากดินแดนที่ไกลที่สุดในโลกในยุโรป มหาสมุทรอินเดีย เอเชีย และตะวันออกกลางกำลังรออยู่ การล่องเรือบนเรือเดินสมุทรอันหรูหราในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ตะวันออกไกลและอเมริกา are on offer too

โรงแรม อพาร์ทเมนท์ บ้านพักและรีสอร์ททุกแห่งถูกเสนอโดย เอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ ได้ถูกตรวจตรา/ ตรวจสอบเพื่อรับรองว่าสามารถรองรับความต้องการของผู้มาเที่ยวที่รู้จักเลือกสิ่งที่ดีที่สุด

An early bird discount 5 % สำหรับผู้ที่จองและจ่ายเงินใน เอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ เวิล์ด 2005 แพ็คเกจท่องเที่ยว 20 …ไปยังจุดหมายปลายทางที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด เช่น โมร็อคโค ไซปรัส ออสเตรเลีย และเยอรมนี จะถูกจับสลากในงาน โดยรางวัลรวมทั้งที่พักในโรงแรม พร้อมอาหารเช้า และบริการรถรับส่ง และตั๋วโดยสารเครื่องบิน

ความสนุกที่หลากหลายที่มากับกิจกรรมต่างๆ และความบันเทิงมีสำหรับเด็กในงานนิทรรศการด้วย ค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ เวิล์ด 2005 ได้ที่ www.emirates-holidays.com