เปิดตัว AutoCAD2006

กรุงเทพฯ – Autodesk Asia Pte Ltd เปิดตัวผลิตภัณฑ์ AutoCAD 2006เวอร์ชั่นที่ 20 ซอฟต์แวร์เพื่อช่วยร่นระยะเวลาในการทำงานและเพิ่มประสิทธิภาพในการร่างและออกแบบงานอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน AutoCAD และ AutoCAD LT เป็นซอฟต์แวร์ยอดนิยมสำหรับการออกแบบที่มีผู้ใช้กว่า 6 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งถูกใช้งานในโปรเจ็คระดับนานาชาติเช่นการออกแบบ รถไฟเหาะ ใน ลาสเวกัส และ พิพิธภัณฑ์ New Asian Art Museum ใน ซานฟราน-ซิสโก

Autodesk 2006 ประกอบไปด้วยโซลูชั่นชั้นยอดสำหรับงานออกแบบสองมิติ การออกแบบสำหรับแนวคิดพื้นฐาน รวมไปถึงงานสร้างแบบสามมิติชั้นสูง การสร้างภาพเคลื่อนไหว และการจัดการรวบรวมข้อมูลที่มีศักยภาพยอดเยี่ยม โดยสามารถช่วยให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมการผลิต อุตสาหกรรมด้านอาคาร การสาธารณูปโภค และอุตสาหกรรมสื่อบันเทิง สร้างงานจากความคิดและจินตนาการที่มีความสมจริงได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถสัมผัสถึงประสิทธิภาพในการทำงานที่เพิ่มขึ้นในขณะที่ใช้เวลาในการทำงานที่สั้นลงเพื่อกระตุ้นผลกำไรจากการลงทุนของผู้ใช้ให้สูงขึ้น

นายอองเดร พราวาซ รองประธานบริหาร Autodesk ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคใต้ กล่าวว่า “การเปิดตัวซอฟต์แวร์รุ่นใหม่ล่าสุดในช่วงนี้ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุด เนื่องจากตลาดการก่อสร้าง อุตสาหกรรมการผลิต และตลาดเพื่อการสาธารณูปโภคของไทยกำลังเจริญเติบโตเป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันเราได้ตัดสินใจเพิ่มการลงทุนโดยการเปิดสำนักงานในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสทางการแข่งขันของบริษัท Autodesk ในฐานะผู้นำด้านโปรแกรมซอฟต์แวร์ รวมทั้งเป็นการวางรากฐานในการเรียนรู้ความต้องการของตลาดผู้ใช้ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วในประเทศไทย เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้อย่างทั่วถึงและทันท่วงที”

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นคำตอบสำหรับอุตสาหกรรมการผลิต

บริษัทผู้ผลิตไทยจะได้รับประโยชน์จากการออกแบบงานที่มีคุณภาพมากขึ้นเพื่อสามารถแข่งขันในตลาดที่มีการแข่งขันสูงและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลาด้วย Autodesk Inventor? 10 เป็นซอฟต์แวร์สำหรับการออกแบบงานสามมิติที่ขายดีที่สุดในโลกถึง 4 ปีซ้อน รวมถึงซอฟต์แวร์รุ่นอื่นๆ ที่ช่วยเอื้อต่อการออกแบบงานสำหรับแวดวงการผลิต ได้แก่ Autodesk Inventor? Professional 10, AutoCAD? Mechanical 2006, AutoCAD?Electrical 2006 และ Autodesk?Vault4 ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่ผสมผสานทุกผลิตภัณฑ์เพื่อการออกแบบงานสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตจาก Autodesk รวมถึง Autodesk Productstream ? 4 Autodesk Streamline?7 และ Autodesk DWF เพื่อให้ผู้ผลิตสามารถสร้าง จัดการ และจัดสรรข้อมูลการออกแบบที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงซอฟต์แวร์เพื่องานออกแบบสองมิติและ PLM ซอฟต์แวร์ซึ่งออกวางจำหน่ายแล้วในขณะนี้

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นคำตอบสำหรับอุตสาหกรรมการก่อสร้าง

ด้วยศักยภาพในการออกแบบสิ่งก่อสร้างได้อย่างสมจริงทั้งสำหรับ ตึกระฟ้า หรือ อาคารทั่วไป Autodesk ได้แนะนำซอฟต์แวร์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ซึ่งจะช่วยให้สถาปนิก และวิศวกรโยธา สามารถเปลี่ยนความคิดให้กลายมาเป็นผลงานออกแบบได้ง่ายยิ่งขึ้นโดยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์มีตั้งแต่เทคโนโลยีระดับสูงสำหรับ Building Information Modeling ไปจนถึงโซลูชั่นงานเอกสารและการออกแบบที่ได้รับความนิยมแพร่หลายในแวดวงอุตสาหกรรมต่างๆ ซึ่งช่วยตอบสนองความต้องการด้านข้อมูลและการจัดการงานก่อสร้างอาคารอย่างเต็มรูปแบบ ได้แก่ผลิตภัณฑ์ Autodesk? Revit? Building 8, Autodesk? Architectural Desktop 2006, Autodesk? Building Systems 2006, และ Autodesk? AutoCAD? Revit? Series 8 ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้สถาปนิกและวิศวกรสามารถลดปัจจัยเสี่ยงในการออกแบบและก่อสร้างอาคารที่ไม่ได้ระดับมาตรฐาน

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นคำตอบสำหรับอุตสาหกรรมด้านสาธารณูปโภค

มืออาชีพด้าน Geographic Information System (GIS) สามารถใช้ผลิตภัณท์ใหม่ล่าสุดของโซลูชั่นงานสาธารณูปโภค ซึ่งได้แก่ Autodesk Civil 3D 2006, Autodesk Map 3D 2006 และ Autodesk Raster Design 2006 รวมถึง Autodesk Survey 2006 Autodesk MapGuide? 6.5 software Autodesk? GIS Design Server และ Autodesk? โซลูชั่นใหม่ของ Autodesk เหล่านี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้าง จัดการและจัดสรรข้อมูลในการทำแผนที่ทางวิศวกรรมและข้อมูลการออกแบบทางด้านสาธารณูปโภคได้อย่างมีคุณภาพยิ่งขึ้น ทำให้สามารถสร้างสรรค์โครงการอย่างต่างๆได้อย่างมีคุณภาพ ซึ่งซอฟต์แวร์เหล่านี้มีความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆในท้องตลาดในด้านความยืดหยุ่นของการนำไปปรับใช้งานกับการจัดการข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกันนี้ผู้ใช้งานยังสามารถใช้ประโยชน์จากโซลูชั่นในการออกแบบนี้เพื่อสร้างงานตามความต้องการของอุตสาหกรรมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น งานเพื่อชุมชน การคมนาคม และงานก่อสร้างและวิศวกรรมโยธา รวมทั้งการวางผังเมืองและการวางระบบไฟฟ้าในสถานที่ต่างๆ

การให้การรับประกันซอฟต์แวร์ Autodesk Subscription

Autodesk? Subscription เป็นทางเลือกที่ง่ายและสะดวกที่สุดในการเรียนรู้และอัพเดดเครื่องมือต่างๆสำหรับการออกแบบ ผู้ที่จ่ายค่าประกันซอฟต์แวร์เป็นรายปีจะได้รับผลประโยชน์จากการใช้งานซอฟต์แวร์รุ่นใหม่ล่าสุดของ Autodesk พร้อม บริการ Web support โดยตรง และมีสิทธิในการได้รับอบรมระบบการเรียนจากบ้านตามศักยภาพของแต่ละบุคคล รวมถึงมีเครือข่ายในการเข้าระบบฐานข้อมูลเพื่อการเรียนรู้เทคโนโลยีอื่นๆสำหรับการทำธุรกิจ

หากท่านสนใจข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อตัวแทนจำหน่ายของ Autodesk หรือเข้าชมเว็ปไซด์ http://south-apac.autodesk.com/subscription

ข้อมูลเกี่ยวกับ Autodesk

บริษัท Autodesk, Inc. (NASDAQ: ADSK) มุ่งเน้นการช่วยสร้างสรรค์ความคิดให้กลายเป็นจริง โดยเป็นผู้นำด้านซอฟท์แวร์ชั้นนำของโลกและเป็นบริษัทที่ให้บริการสำหรับแวดวงงานด้านอาคาร การผลิต การสาธารณูปโภค สื่อดิจิตอล และบริการข้อมูลไร้สาย ซึ่งมีผู้ใช้งานกว่า6ล้านคนทั่วโลก โซลูชั่นของ Autodesk จะช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้าง จัดการ และจัดสรรงานด้านดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งส่งผลให้ลูกค้าสามารถสร้างความคิดให้กลายมาเป็นข้อได้เปรียบทางการแข่งขันจากประสิทธิภาพทางการผลิตที่สูงขึ้น และจัดสร้างโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มผลกำไรจากการลงทุนให้มากยิ่งขี้น

บริษัท Autodesk ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2525 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ซาน ราฟาเอล รัฐแคลิฟอร์เนีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Autodesk สามารถเข้าชมในเว็ปไซต์ http://south-apac.autodesk.com.