วัน-ทู-คอล! สร้างสีสันกระตุ้นตลาดออกแคมเปญ “วัน-ทู-คอล! สนุกฟรี 14 บริการ มูลค่ากว่า 1,000 บาท”

วัน-ทู-คอล! จากเอไอเอส สร้างสีสันและกระตุ้นตลาดอีกครั้ง ด้วยแคมเปญ “วัน-ทู-คอล! สนุกฟรี 14 บริการ มูลค่ากว่า 1,000 บาท” มอบ 14 บริการเสริมโดนใจจากโมบายไลฟ์ให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ทดลองใช้ฟรี!!! ทันทีที่เปิดใช้บริการตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2548

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล, ผู้อำนวยการสำนักบริหารการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “หลังจากที่เอไอเอสในฐานะผู้นำตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบพรีเพด ได้จัดแคมเปญที่ฉีกรูปแบบการทำตลาดให้แตกต่างจากรูปแบบเดิมๆ ที่เน้นเรื่องราคาเป็นหลัก เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดในส่วนของลูกค้าใหม่ที่เป็นกลุ่มตลาดต่างจังหวัดในชื่อแคมเปญ “สวัสดีมีโชค” เพื่อมอบของรางวัลซึ่งเป็นของใช้ในชีวิตประจำวันให้แก่ลูกค้าไปแล้ว วันนี้เอไอเอสฉีกรูปแบบการตลาดอีกครั้ง จัดอีกหนึ่งแคมเปญเพื่อมอบสิทธิพิเศษที่ตรงกับพฤติกรรมให้แก่ลูกค้าวัน-ทู-คอล! โดยที่ผ่านมานอกจากจะตอบโจทย์ความต้องการและพฤติกรรมการใช้งานที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ด้วยโปรแกรมที่หลากหลายแล้ว วันนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาด อีกทั้งเพื่อสร้างสีสันและตอกย้ำการทำตลาดในรูปแบบที่แตกต่างอย่างต่อเนื่อง วัน-ทู-คอล! จึงจัดแคมเปญ “วัน-ทู-คอล! สนุกฟรี 14 บริการ มูลค่ากว่า 1,000 บาท” ขึ้น เพื่อให้ลูกค้าวัน-ทู-คอล! ที่เปิดใช้บริการตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2548 ได้สนุกฟรี! กับ 14 บริการเสริมที่โดนใจรวมมูลค่ากว่า 1,000 บาท เป็นเวลา 1 เดือน โดยได้ร่วมกับโมบายไลฟ์คัดสรรบริการเสริมยอดฮิตที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบันมาให้บริการ ซึ่งล้วนมีประโยชน์และช่วยตอบสนองการใช้งานในด้านต่างๆ ได้อย่างครอบคลุมและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าวัน-ทู-คอล! โดยเฉพาะ ทั้งด้านความสนุกสนาน, บันเทิง, เสียงเพลง, ข่าวสารสาระบันเทิง และบริการด้าน Call Management

ทางด้านนายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจสื่อสารไร้สาย เอไอเอส กล่าวเพิ่มเติมว่า “ความร่วมมือระหว่างโมบายไลฟ์ สำหรับลูกค้า วัน-ทู-คอล! ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ด้านการมอบความสะดวกในการเข้าถึงบริการ (Accessibility) อีกครั้ง เพราะเป็นการส่งมอบบริการเสริมที่โดนใจให้กลุ่มลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยใช้บริการเสริมมาก่อน ให้ได้รู้จัก เรียนรู้ และมีประสบการณ์ด้วยการทดลองใช้บริการได้อย่างทันที รวมถึงเป็นการสนับสนุนให้ลูกค้าเข้าใจถึงประโยชน์ของบริการเสริมบนโทรศัพท์มือถือในด้านต่างๆ ที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน และรู้สึกคุ้นเคยกับบริการเสริมว่าไม่ใช่เรื่องยากและไกลตัวอีกต่อไป ซึ่งโมบายไลฟ์ได้คัดสรรแพ็คบริการเสริมรวมฮิตถึง 14 บริการ รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 1,000 บาทต่อหมายเลขให้ลูกค้าได้ทดลองใช้บริการฟรีๆ ซึ่งประกอบไปด้วย

o บริการด้านการติดต่อสื่อสาร ได้แก่ SMS ฟรี 50 ครั้ง, MMS 30 ครั้ง, GPRS ฟรี 1 ชม.
o บริการด้านความบันเทิงและเสียงเพลง ได้แก่ ฟรีค่าบริการรายเดือน Calling Melody 1 เดือน, ฟรี G LIGHT แพ็คเก็จจากค่ายแกรมมี่ เอาใจคนชอบโหลดริงโทน, เพลงโดยเฉพาะ
o บริการส่งข่าวทาง SMS กับ SMS INFO PACK มีทั้งหมด 6 แพ็ค ได้แก่ ข่าวไอทีวีฮอตนิวส์, ซอกแซกดารากับมายาชาแนล, ปฏิทินท่องเที่ยวทั่วไทย, อัตราแลกเปลี่ยน, ราคาน้ำมัน, ราคาทองคำ, ขายหัวเราะ ฮาสนั่นวันละ 2 ครั้ง, รายงานผลล็อตเตอรี่ โดยจะเลือกรับแพ็คที่ชอบ หรือรับหมดทั้ง 6 แพ็คเลยก็ได้ฟรี นาน 1 เดือน
o บริการด้าน Call management ที่ช่วยให้การโทร.มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ได้แก่ ฟรี VOICE MAIL BOX บริการฝากข้อความเสียง , ฟรีดาวน์โหลดเสียงศิลปินเป็นเสียงตอบรับกับบริการ STAR VOICE MAIL , ฟรีบริการ MISSED CALL ALERT ที่ส่ง SMS แจ้งเตือนทุกสายที่ไม่ได้รับ และฟรีบริการรับสายเรียกซ้อน

วัน-ทู-คอล! นับเป็นผู้ให้บริการในระบบพรีเพดรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่จัดแคมเปญในลักษณะดังกล่าวให้แก่ลูกค้า โดยแต่ละแคมเปญสามารถตอบโจทย์พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มได้อย่างตรงใจ สำหรับแคมเปญ “วัน-ทู-คอล! สนุกฟรี 14 บริการ มูลค่ากว่า 1,000 บาท” ในครั้งนี้เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการ เนื่องจากเป็นแคมเปญที่มอบสิทธิพิเศษที่ตรงกับพฤติกรรมของลูกค้านั่นเอง

หมายเหตุ
* จะได้รับสิทธิพิเศษทันทีที่เปิดให้บริการ และใช้บริการดังกล่าวได้ในระยะเวลา 30 วัน
** จะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อมี SMS แจ้งจากระบบ ยกเว้นบริการ SMS INFO PACK ที่ต้องสมัครตามเบอร์ที่กำหนดก่อนภายใน 30 วันหลังจากเปิดให้บริการ จากนั้นจะได้รับสิทธิพิเศา เมื่อมี SMS แจ้ง
• เมื่อแต่ละบริการใกล้จะหมดอายุจะมี SMS แจ้งเตือน
• เฉพาะผู้ใช้วัน-ทู-คอล! และสวัสดี