เซิร์ฟเน็ตสะใจ ไม่มีอั้นกับ "Inet-Easy (Unlimited)"

นางลินิฐฎา สุขสมสถาน ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บมจ.อินเทอร์เน็ตประเทศไทยหรือไอเน็ต ผู้ให้บริการไอซีทีครบวงจรที่ได้รับใบอนุญาตการให้บริการอินเทอร์เน็ตแบบถาวรรายแรกและรายเดียวของประเทศ กล่าวว่า “ไอเน็ตเพิ่มทางเลือกให้นักท่องเน็ตที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตคุณภาพสูงแบบไม่จำกัดชั่วโมงในราคาสุดคุ้ม และสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ ด้วยบริการ
“Inet-Easy (Unlimited)” อินเทอร์เน็ตแบบเหมาจ่ายที่มีให้เลือกทั้งแบบแพ็คเกจ และแบบรายเดือน ใช้งานได้ครอบคลุม 76 จังหวัดต่อติดง่าย เพราะมีเบอร์โมเด็มเฉพาะแต่ละจังหวัดทำให้ทุกการเชื่อมต่อมีความรวดเร็วไม่สะดุดด้วยช่องสัญญาณและเครือข่ายความเร็วเสถียรภาพสูง เพื่อเพิ่มความสะดวกและตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตทั่วประเทศ โดยเฉพาะภาวะน้ำมันแพงในปัจจุบันการใช้เทคโนโลยีการสื่อสารผ่านเครือข่ายออนไลน์หรืออินเทอร์เน็ต จะช่วยลดเวลา และค่าใช้จ่ายในการเดินทางรวมถึงเสริมศักยภาพการทำธุรกิจในด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น”

สำหรับชุดแพ็คเกจ “Inet-Easy (Unlimited)” มีให้เลือก 2 ราคา คือ 15 วัน ราคา199 บาท และ 30 วัน ราคา 359 บาท ส่วนแบบรายเดือนเหมาจ่ายเพียง 350 บาทต่อเดือน ซึ่งผู้ใช้บริการจะได้รับ POP3 จำนวน 6 เมกะไบท์

พิเศษ!! สำหรับผู้สมัครใช้บริการและจ่ายรายเดือนล่วงหน้า 6 เดือนใช้ได้ฟรีทันทีอีก 1 เดือน และหากจ่ายล่วงหน้า 12 เดือน
ใช้ได้ฟรีทันที 2 เดือน

สนใจซื้อ “Inet-Easy (Unlimited)” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำ อาทิ B2S, SE-ED, Data IT และร้านไอทีทั่วไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครใช้บริการได้ที่ Call Center 0-2257-7111 และ www.inet.co.th

ไอเน็ต (INET) ผู้นำการให้บริการทางด้านไอซีทีโซลูชั่นที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง
การบริหารเครือข่ายขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศ รวมทั้งบริการระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ระบบการชำระเงินออนไลน์ที่มีความปลอดภัยสูงสุดและบริการทางด้านไอทีที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ในทุกบริการ โดยทีมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญพร้อมรองรับการใช้งานครอบคลุมพื้นที่ 76 จังหวัด Call Center 0-2257-7111 หรือ
www.inet.co.th