ออร์โบเท็คได้รับเลือกจากคีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์ให้เป็นหุ้นส่วนด้านการเช่าซื้อ

ซูพีเรียร์, โคโลราโด–(บิสิเนส ไวร์)–7 ก.ค.2548 บริษัทคีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์ (Key Equipment Finance) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการด้านการเงินสำหรับอุปกรณ์ และเป็นบริษัทในเครือคีย์คอร์ป (KeyCorp (NYSE: KEY)) ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้รับเลือกให้เป็นหุ้นส่วนการเช่าซื้อที่สำคัญของบริษัทออร์โบเท็ค (Orbotech (NASDAQ: ORBK)) ออร์โอเท็คเป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการโซลูชั่นที่ส่งเสริมการผลิตที่ช่วยเพิ่มผลตอบแทนสำหรับแอพพลิเคชั่นเฉพาะทางในโซ่อุปทาน (supply chain) ของภาคอุตสาหกรรมอิเลคทรอนิคส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ printed circuit boards และจอภาพแบบแบน

ความสัมพันธ์กับคีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์ จะทำให้ออร์โบเท็๋คสามารถจัดหาความช่วยเหลือทางการเงินที่มีความยืดหยุ่นแก่กลุ่มผู้ผลิตที่ต้องการอุปกรณ์ทดสอบระบบวงจรอิเล็คทรอนิคในไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย และฮ่องกง โดยมีแผนที่จะขยายแผนการดังกล่าวไปยังอเมริกาเหนือด้วย การดำเนินการแผนการเช่าดังกล่าวจะทำให้ออร์โบเท็คสามารถที่จะเพิ่มยอดขายโดยการนำเสนอการช้อปปิ้งแบบครบวงจรและค่าใช้จ่ายในการซื้อที่ต่ำลงแก่ลูกค้า ประโยชน์ของทางเลือกในการเช่าสำหรับลูกค้าได้รวมถึง ประโยชน์ด้านภาษี, ความสามารถในการยืดหยุ่นที่เพิ่มขึ้นและการจัดการสินทรัพย์ที่ดีขึ้น

คาเรน ลาร์สัน ประธานและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายดำเนินงาน แผนกบริการผู้ขายระดับโลก ของคีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์ กล่าวว่า “ออร์โบเท็คเป็นผู้นำระดับโลกในตลาดที่ตระหนักถึงความสำคัญของการนำเสนอทางเลือกทางการเงินที่น่าดึงดูดใจให้เป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจการให้บริการลูกค้าอย่างสมบูรณ์ เราคาดว่าออร์โบเท็คจะสร้างความพอใจแก่ลูกค้ามากขึ้น ซึ่งเป็นผลมาจากการนำเสนอทางเลือกในการเช่าที่มีความยืดหยุ่นซึ่งจะรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีงบประมาณอยู่ในใจแล้ว”

ออร์โบเท็กได้ตั้งข้อสังเกตว่า ความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพและความรู้ของกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการเช่าซื้อของคีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์ รวมทั้งประสบการณ์กว่า 30 ปีในการดำเนินแผนการเช่าซื้อแก่ผู้ขายระดับโลกที่ประสบความสำเร็จนั้น เป็นเหตุผลหลักในการการคัดเลือกคีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์ให้เป็นหุ้นส่วนด้านการเช่าของทางบริษัท

โมเช่ แอชเคนาซี รองประธานฝ่ายการเงินและปฏิบัติการของออร์โบเท็ค กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะจัดหาโซลูชั่นที่มีความสมบูรณ์สำหรับลูกค้าของเรา และเน้นย้ำถึงความสำคัญของทางเลือกในการเช่าที่มีความยืดหยุ่นในฐานะส่วนหนึ่งของมาตรการดังกล่าว คีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์ได้รับการพิจารณาว่าเป็นหุ้นส่วนทางการเงินชั้นนำสำหรับบริษัทต่างๆ ทั่วโลก และเราหวังที่จะทำงานร่วมกับพวกเขาเพื่อที่จะสนองตอบความต้องการของลูกค้าของเราได้ดีขึ้น”

เกี่ยวกับคีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์
คีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์ เป็นบริษัทในเครือของบริษัทคีย์คอร์ป (NYSE: KEY) และจัดหาทางเลือกด้านการเงินที่เกี่ยวกับอุปกรณ์แบบ business-to-business แก่ภาคธุรกิจที่หลากหลายทั้งประเภทและขนาด ทางบริษัทได้ให้ความสำคัญกับตลาดที่โดดเด่น 4 กลุ่ม ดังนี้

— ภาคธุรกิจทุกขนาดในสหรัฐและแคนาดา (ตั้งแต่ธุรกิจขนาดย่อมไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่)
— กลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์, กลุ่มผู้จัดจำหน่าย และกลุ่มผู้ขายต่อที่มีการเพิ่มมูลค่า ทั่วโลก
— รัฐบาลกลาง, รัฐบาลระดับภูมิภาค, ระดับรัฐ และระดับท้องถิ่น รวมทั้งองค์กรภาครัฐบาลอื่นๆ และ
— บริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเช่าซื้อสำหรับการเช่าซื้อแบบมีเงื่อนไขของกลุ่มผู้ผลิตและบริษัทไฟแนนซ์

บริษัทคีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่นอกเมืองบูลเดอร์ รัฐโคโลราโดนั้น จะจัดการพอร์ทโฟลิโอด้านอุปกรณ์มูลค่า 1.2 หมื่นล้านดอลลาร์ โดยสร้างรายได้รายปีราว 5 พันล้านดอลลาร์ ทางบริษัทมีฐานการบริหารงานและการจัดการที่สำคัญในโตรอนโต รัฐออนแทริโอ, อัลเบนีย์ นิวยอร์ก, ชิคาโก รัฐอิลลินอยส์, ฮุสตัน รัฐเท็กซัส, ลอนดอน ประเทศอังกฤษ และ ซิดนีย์ ประเทศออสตรเลีย บริษัท ซึ่งดำเนินงานใน 25 ประเทศและมีพนักงาน 1,100 คนทั่วโลกนั้น ได้อยู่ในธุรกิจการเงินเพื่อจัดหาอุปกรณ์มาเป็นเวลากว่า 30 ปี นอกเหนือจากข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์แล้ว จะสามารถเข้าชมผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทแบบออนไลน์ได้ที่ KEFonline.com

บริษัทคีย์คอร์ป ซึ่งตั้งอยู่ที่คลีฟแลนด์ เป็นหนึ่งในบริษัทรายใหญ่ที่สุดของประเทศที่ให้บริการการเงินที่อิงกับธนาคาร โดยมีสินทรัพย์ราว 9.0 หมื่นล้านดอลลาร์ บริษัทสำคัญๆ จะให้บริการการจัดการการลงทุน, การธนาคารรายย่อยและธนาคารพาณิชย์, การเงินของผู้บริโภค และบริการและผลิตภัณฑ์ด้านวาณิชธนกิจแก่บุคคลและบริษัททั่วสหรัฐ และธุรกิจบางประเภทในระดับนานาชาติ

เกี่ยวกับออร์โบเท็ค
ออร์โบเท็ค (NASDAQ: ORBK) เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการโซลูชั่นที่ส่งเสริมการผลิตที่ช่วยเพิ่มผลตอบแทนสำหรับแอพพลิเคชั่นเฉพาะทางในโซ่อุปทาน (supply chain) ของภาคอุตสาหกรรมอิเลคทรอนิคส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ printed circuit boards (PCB) และจอภาพแบบแบน (FPD) ทางบริษัทจะออกแบบ, พัฒนา, ผลิต, ทำตลาดและให้บริการระบบการตรวจสอบใยแก้วอัตโนมัติ (AOI) สำหรับ PCB แบบ bare และ assembled และสำหรับ FPD และโซลูชั่นด้านอิมเมจสำหรับการผลิต PCB ระบบ AOI ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่, เทคโนโลยีด้านอิมเมจและเทคโนโลยีการผลิตโดยใช้คอมพิวเตอร์ (CAM) ของทางบริษัท จะทำให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนสูงขึ้นและการดำเนินงานที่จำเป็นในการรักษาความเป็นผู้นำของการผลิตด้านอิเล็คทรอนิค ทางบริษัทยังได้พัฒนาและทำตลาดซอฟท์แวร์การอ่านเช็คอัตโนมัติแก่ธนาคารและสถาบันการเงินอื่นๆ โดยผ่านทางบริษัทออร์โบกราฟ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ พนักงานกว่า 1 ใน 4 ของออร์โบเท็คต่างก็เป็นนักวิทยาศาสตร์และวิศวกร ซึ่งได้ผนวกความรู้, พรสวรรค์ และทักษะต่างๆ ที่หลากหลาย เพื่อที่จะพัฒนาและผลิตโซลูชั่นและเทคโนโลยีที่ซับซ้อน ซึ่งได้รับการออกแบบให้รองรับความต้องการระยะยาวของลูกค้า ออร์โบเท็คยังคงมีสำนักงานใหญ่และศูนย์การผลิต, การพัฒนาและวิจัยที่สำคัญอยู่ในอิสราเอล และมีสำนักงานกว่า 30 แห่งทั่วโลก เครือข่ายที่กว้างขวางของบริษัทในด้านการตลาด, ทีมขาย และทีมดูแลลูกค้าทั่วอเมริกาเหนือ, ยุโรป, แถบมหาสมุทรแปซิฟิค, จีน และญี่ปุ่น จะใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญในการให้บริการโดยตรงแก่ลูกค้าทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.orbotech.com