เทคทาร์เกตเตรียมขยายกิจการสู่ตลาดยุโรป

นีดแฮม, แมสซาชูเซตส์–(บิสิเนส ไวร์)–25 ก.ค. 2548 บริษัทด้านสื่อไอทีจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทคุนเซอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ผลิตสื่อไอทีของสเปน เพื่อสร้างสรรค์เว็บไซต์ที่มีเป้าหมายอยู่ที่ผู้ประกอบอาชีพด้านไอทีในสเปนและในประเทศแถบละตินอเมริกาที่ใช้ภาษาสเปน

เทคทาร์เกต (TechTarget) ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนกับบริษัทคุนเซอร์ เอดิซิโอเนส์ (Kunzer Ediciones, S.L.) (http://www.kunzer.com) ซึ่งเป็นผู้ผลิตสื่อด้านไอทีอันดับ 1 ของสเปน เพื่อพัฒนาสื่อเทคทาร์เกตเวอร์ชั่นภาษาสเปนซึ่งมีผู้ประกอบอาชีพด้านไอทีเป็นกลุ่มเป้าหมาย บริษัททั้งสองจะเปิดตัวเว็บไซต์เทคทาร์เกตเพื่อให้บริการข่าวสารและบทความ คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ และจดหมายข่าวอิเล็คทรอนิคที่มีเป้าหมายอยู่ที่ผู้ประกอบอาชีพและผู้บริหารธุรกิจด้านไอทีที่พูดภาษาสเปน โดยในการเป็นหุ้นส่วนระยะต่อไปนั้น กองบรรณาธิการของคุนเซอร์จะเสริมเว็บไซต์ดังกล่าวด้วยเนื้อหาข้อมูลภายในท้องถิ่นเกี่ยวกับผู้ประกอบอาชีพด้านไอทีในสเปนและละตินอเมริกา ผู้ทำธุรกิจการค้าด้านไอที และผลิตภัณฑ์ทางด้านไอที

ข้อตกลงดังกล่าวนับเป็นการร่วมทำธุรกิจครั้งแรกในยุโรปของเทคทาร์เกต ซึ่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใน 5 ประเทศในเอเชียในช่วง 15 เดือนที่ผ่านมา

เทคทาร์เกต สเปน จะช่วยให้บรรดาที่ปรึกษาเข้าถึงผู้ประกอบอาชีพและผู้บริหารด้านไอทีในสเปนและละตินอเมริกา ขณะที่ในอดีต สเปนล้าหลังบรรดาประเทศเพื่อนบ้านในยุโรปในด้านการพัฒนา แต่การเติบโตที่ทะยานขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ ได้สร้างสรรค์ตลาดที่กว้างไกลให้แก่ผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการด้านไอทีระดับองค์กรธุรกิจ ตลาดไอทีในละตินอเมริกาเป็นหนึ่งในภาคอุตสาหกรรมไอทีที่ขยายตัวเร็วที่สุดในโลก การเติบโตที่ระดับ 10.6% ในตลาดไอทีของละตินอเมริกาในปี 2547 นั้น มากกว่าอัตราการเติบโตทั่วโลกเฉลี่ยที่ 5% ถึง 2 เท่า

เกร๊ก สตราคอสช์ ซีอีโอของเทคทาร์เกตกล่าวว่า “การเปิดตัวเทคทาร์เกต สเปนจะช่วยให้ผู้ประกอบอาชีพด้านไอทีระดับวิสาหกิจในสเปนและละตินอเมริกา มีข้อมูลที่จำเป็นเพื่อช่วยในการตัดสินใจด้านการซื้อขายไอทีได้ดียิ่งขึ้น, ใคร่ครวญกลยุทธ์ด้านไอที และติดตามแนวโน้มของอุตสาหกรรมไอทีได้ทัน”

“เราเลือกที่จะเป็นหุ้นส่วนกับคุนเซอร์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตสื่อไอทีอันดับ 1 ของสเปน เพราะประสบการณ์ในเชิงกว้างและเชิงลึกในการให้บริการตลาดนี้ และฐานข้อมูลที่กว้างขวางของผู้ประกอบอาชีพด้านไอทีชาวสเปนผู้ทรงคุณวุฒิ ความเป็นหุ้นส่วนของเรากับคุนเซอร์จะเป็นครั้งแรกที่จะได้อาศัยข้อได้เปรียบที่มีอยู่ของสื่อกลางด้านการโฆษณาไอทีที่มุ่งเน้นที่ผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) และตรงสู้เป้าหมายมากที่สุด เพื่อเป็นประโยชน์แก่นักการตลาดด้านไอทีซึ่งหวังที่จะเข้าถึงผู้ประกอบอาชีพด้านไอทีที่กำลังขยายตัวเพิ่มขึ้นในสเปนและในประเทศแถบละตินอเมริกาที่พูดภาษาสเปน”

“ด้วยประสบการณ์ด้านการผลิตสื่อสิงพิมพ์ไอทีป้อนตลาดสเปนมานานกว่า 12 ปี เราได้พัฒนาความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความจำเป็นของผู้อ่านและลูกค้าของเรา ซึ่งได้แก่ผู้ประกอบอาชีพและผู้ค้าขายด้านไอทีชาวสเปนซึ่งเราให้บริการอยู่” ฟรานซิสโก เจ. โมเรโน-ลาโก รูอิซ บรรณาธิการ คุนเซอร์ กรูโป้ กล่าว “วันนี้ กลุ่มต่างๆเหล่านี้ เผชิญหน้ากับแรงกดดันอย่างหนักในการส่งมอบ ROI จำนวนมาก พร้อมกับเพิ่มรายได้อย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างปัจจุบันทันด่วนในตลาดไอทีของสเปนและละตินอเมริกา เราภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือผู้ประกอบอาชีพและนักการตลาดด้านไอทีเพื่อบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ ด้วยการทำงานร่วมกับเทคทาร์เกต ซึ่งเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับในด้านนวัตกรรมของสื่อที่ให้ความสนใจกับ ROI เพื่อเปิดตัวเครือข่ายเว็บไซต์ไอทีระดับองค์กรธุรกิจแห่งแรกสำหรับสเปนและละตินอเมริกา”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโอกาสด้านการอนุญาตใช้สื่อของเทคทาร์เกตในระดับนานาชาติ กรุณาติดต่อ ซูซาน โอเดล รองประธานระหว่างประเทศของเทคทาร์เกต ที่หมายเลข 011-781-657-1407

เกี่ยวกับเทคทาร์เกต
เทคทาร์เกตเป็นผู้เผยแพร่สื่อแบบครบวงจรที่ทำให้นักการตลาดในแวดวงเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ประกอบอาชีพและผู้บริหารทางด้านไอทีในทุกๆ ขั้นตอนของกระบวนการจัดซื้อและตัดสินใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี ทั้งนี้ ด้วยสื่อและงานอีเวนท์ระดับชั้นนำในอุตสาหกรรมและบริการลูกค้ารายใหญ่และฝ่ายบริหารชั้นนำที่มุ่งเน้นในเรื่องผลตอบแทนการลงทุน เทคทาร์เกตจึงช่วยให้นักการตลาดด้านไอทีสร้างความเป็นผู้นำทางการขายที่ประสบความสำเร็จ, ร่นระยะวงจรการขาย และเพิ่มรายได้

เทคทาร์เกต ซึ่งก่อตั้งขึ้นในช่วงปลายปี 2542 มีชื่อติดทำเนียบ Inc. 500 ซึ่งเป็นการจัดอันดับบริษัทเอกชนในสหรัฐอเมริกาที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดเมื่อในปี 2547 และบริษัทที่ลงโฆษณากับเทคทาร์เกตมากกว่า 2,500 รายได้แก่ บริษัทด้านไอทีชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็นไอบีเอ็ม, ไมโครซอฟท์, เอชพี, ซิสโก้, ออราเคิล, ซัน ไมโครซิสเต็มส์ และอินเทล สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคทาร์เกต ดูได้ที่ www.techtarget.com