SCIB คว้าแชมป์ยอดขายสูงสุดในงาน NPA Grand Sale

ธนาคารนครหลวงไทย ครองแชมป์ยอดขายสูงสุดเป็นปีที่ 4 ในงาน “มหกรรมบ้านมือสองและอสังหาริมทรัพย์” หรือ NPA Grand Sale ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว เมื่อวันที่ 29-31 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมียอดจำหน่ายทรัพย์สินฯ รวมทั้งสิ้น 630 ล้านบาท มั่นใจภายในสิ้นปีสามารถลดเอ็นพีเอได้ตามเป้าหมาย

นายอรุณ จิรชวาลา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคาร ได้เข้าร่วมออกบูธในงาน “มหกรรมบ้านมือสองและอสังหาริมทรัพย์” หรือ NPA Grand Sale ครั้งที่ 4 ที่จัดขึ้นโดยสมาคมสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว เมื่อวันที่ 29-31 กรกฎาคม 2548 ที่ผ่านมานั้น ปรากฏว่าตลอดระยะเวลา 3 วัน มีผู้สนใจซื้อทรัพย์สินฯ ภายในงานเป็นจำนวนมาก ทำให้ธนาคารสามารถปิดยอดการจำหน่ายได้ถึง 630 ล้านบาท จากเป้าที่ตั้งไว้ 500 ล้านบาท ส่งผลให้ธนาคารสามารถคว้าแชมป์ยอดจำหน่ายสูงสุดในงานดังกล่าวติดต่อกันเป็นปีที่ 4 โดยทรัพย์สินที่มีผู้สนใจซื้อส่วนใหญ่เป็นประเภทที่ดินเปล่าจำนวน 60% บ้านเดี่ยว 20% อาคารพาณิชย์ 15% โรงงานอุตสาหกรรม 3% และทรัพย์สินอื่นๆอีก 2% ในส่วนของแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้ออสังหาริมทรัพย์เป็นเงินสดและโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 วัน ธนาคารได้มอบบัญชีเงินฝากประจำประเภท 3 เดือนให้ทันทีในงานดังกล่าว

นายอรุณฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการใส่ใจดูแลลูกค้าตลอดจนการคัดเลือกอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพเกรดเอมาเสนอขาย พร้อมสิทธิประโยชน์และเงื่อนไขพิเศษสุด ที่ธนาคารมอบให้ประกอบกับการนำกลยุทธด้านการตลาดโดยใช้รถโมบาย พร้อมอุปกรณ์การขายที่สามารถให้บริการเข้าถึงทุกพื้นที่เป้าหมาย เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ภายใต้ Concept “ทรัพย์สินพร้อมขายหน้าบ้านคุณ” ทำให้ธนาคารได้รับความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นจึงมั่นใจว่าภายในสิ้นปี 2548 จะสามารถลดปริมาณเอ็นพีเอได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ จำนวน 3,000 ล้านบาท และสามารถลดเอ็นพีเอของธนาคารที่มีอยู่จำนวนทั้งสิ้น 10,000 ล้าน