ซิสโก้ ซิสเต็มส์ แต่งตั้งโอเว่น ชาน เป็นรองประธานอาวุโส ภาคพี้นเอเซียแปซิฟิค

กรุงเทพฯ – 10 สิงหาคม 2548 บริษัท ซิสโก้ ซิสเต็มส์ ประกาศแต่งตั้งนายโอเว่น ชาน เป็นรองประธานอาวุโส ภาคพื้นเอเซียแปซิฟิค โดยจะประจำอยู่ที่ประเทศฮ่องกง และรายงานตรงต่อนาย ริชาร์ด จัสติส รองประธานอาวุโส ส่วนการบริหารงานทั่วโลก
นายชานทำงานอยู่กับซิสโก้มาเป็นเวลา 6 ปี โดยก่อนหน้านี้ได้ดำรงตำแหน่งรองประธานด้านภูมิภาคเอเชียเหนือ นายชานเข้าร่วมงานกับซิสโก้ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542 ในตำแหน่งรองประธานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิคและญี่ปุ่น ก่อนที่จะมาร่วมงานกับซิสโก้ ซิสเต็มส์ นายชานทำงานให้กับบริษัท เยนเนอรัล อีเล็คทริคในเอเชียแปซิฟิคกว่า 15 ปี โดยรับตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายและบริการของยีอี อินเฟอร์เมชั่น เซอร์วิส

นายชานจะทำหน้าที่แทนนายกอร์ดอน แอสเทิล ซึ่งจะเกษียณอายุจากบริษัท ซิสโก้ ซิสเต็มส์ หลังจากที่ได้ทำงานกับบริษัทฯ มาเป็นระยะเวลา 13 ปี โดยก่อนที่นายแอสเทิลจะมาดูแลการบริหารงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคให้กับบริษัทฯ นั้น นายแอสเทิลได้รับผิดชอบดูแลการบริหารงานในส่วนนานาชาติของซิสโก้ เขายังรับบทบาทฝ่ายขายอาวุโสให้กับซิสโก้ในยุโรป มิดเดิล อีส และอาฟริกา ในฐานะรองประธานฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายและการบริหารงานสาขา โดยเริ่มงานกับซิสโก้ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2535 ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ซิสโก้ แคนาดา

เกี่ยวกับซิสโก้ ซีสเต็มส์
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำทางด้านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตระดับโลก ผลิตภัณฑ์ด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ ของซิสโก้ ซีสเต็มส์ เอื้อประโยชน์ต่อการสร้างสรรค์โซลูชั่นอินเตอร์เน็ต ในการส่งข้อมูล ภาพ และเสียง สำหรับผู้ใช้ในระดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระดับบุคคล องค์กร ไปจนถึงระดับประเทศ เพื่อให้การเข้าถึงข้อมูลแบบไร้พรมแดน อันจะทำให้อุปสรรคด้านเวลาและสถานที่หมดไป โซลูชัน ข้อมูลและข่าวสารความเคลื่อนไหวของบริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ สามารถหาอ่านได้จาก http://www.cisco.com และข้อมูลความเคลื่อนไหวของสาขาในประเทศไทย สามารถอ่านได้ที่ http://www.cisco.co.th