“อาร์ พี ซี” นำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวภายนอกภายใต้แบรนด์ “อิมีดีน”” ออกสู่ตลาดเดือนสิงหาคมนี้

นายสุเทพ นำวงษ์สำราญ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาดบริษัท อาร์ พี ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อความงาม อิมีดีน (Imedeen) ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคชาวไทย ทำให้บริษัทฯ ได้มีการนำเข้านวัตกรรมใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวภายนอก นั่นคือ Imedeen Expression Line Control ซึ่งจะทำให้ผลิตภัณฑ์ อิมีดีน เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเสริมความงามแบบครบวงจร ตามหลักการ “Inner Strength – Outer Beauty” ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคมีสุขภาพผิวกายที่ดีทั้งจากภายใน และภายนอกร่างกาย เริ่มวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

“จากการสำรวจพบว่า กลุ่มลูกค้าของ อิมีดีน มีความต้องการให้เราพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวที่จะมาช่วยสนับสนุนการทำงานของตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ Imedeen Expression Line Control นับเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า ด้วยคุณภาพ และประสิทธิภาพที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคมีผิวสวย และยังช่วยลดริ้วรอยได้อีกด้วย”

ผลิตภัณฑ์ Imedeen Expression Line Control ประกอบด้วย Serum, Day Cream, Night Cream และ Eye Cream มีส่วนผสมหลักของ Contra-X ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะจากห้องวิจัยของสถาบัน Ferrosan ในประเทศเดนมาร์ก ที่ได้มีการรวมสาร hexapeptide เข้ากับสารบำรุงผิวหลากชนิดเข้าไว้ด้วยกันในหนึ่งเดียว นำมาผสมลงในเนื้อครีมที่มีความบางเบา และสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย จึงทำให้ Imedeen Expression Line Control มีประสิทธิภาพในการลดการหดตัวของกล้ามเนื้อบนผิวหน้า ที่เป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดริ้วรอย และรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ทั้งนี้เนื่องจากใบหน้าประกอบด้วยมัดกล้ามเนื้อเป็นจำนวนมาก และเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะยิ้ม หรือแสดงสีหน้าต่าง ๆ ทำให้กล้ามเนื้อเกิดความเครียดได้ตลอดเวลาโดยที่เราไม่รู้ตัว

“จุดเด่นอีกอย่างของการใช้ Imedeen Expression Line Control ยังช่วยให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย และทำให้ผิวหน้าสบาย ซึ่งนับว่าเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดริ้วรอย และรอยเหี่ยวย่นโดยที่ยังไม่มีผลิตภัณฑ์ใดกล่าวถึงมาก่อนอีกด้วย”

นอกจากนี้หนึ่งในผลิตภัณฑ์ Imedeen Expression Line Control นั่นคือ Serum ยังมีจุดเด่นอยู่ที่การผสมผสานระหว่างคุณสมบัติของ 2 ส่วนผสมสำคัญได้แก่ Contra-X และ Kinetin ซึ่งตัว Kinetin ที่ช่วยให้เนื้อครีมซึมลึกเข้าสู่เซลล์ผิว มีผลชะลอความเสื่อมของเซลล์ ทำให้ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัยอีกด้วย

นายสุเทพ กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ Imedeen Expression Line Control ทุกชนิด ยังมีเอกสารยืนยันถึงความสามารถของผลิตภัณฑ์จากห้องทดลองของ Ferrosan ว่าสามารถฟื้นฟูสภาพผิวได้อย่างสมบูรณ์ไม่ว่าจะเลือกใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์ หรือทุกผลิตภัณฑ์ควบคู่กัน ซึ่งต่างมีประสิทธิภาพในการทำให้ผิวกลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง

สำหรับแผนการโฆษณา และส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ Imedeen Expression Line Control นั้น บริษัทฯ คาดว่าจะใช้งบประมาณทั้งสิ้นราว 50 ล้านบาท โดยจะเน้นการทำกิจกรรมในลักษณะของ Below the line เป็นหลัก พร้อมทั้งการทำโฆษณาผ่านสื่อสิ่งพิมพ์เป็นหลัก ทั้งในส่วนของแผ่นพับ และการโฆษณาในหนังสือพิมพ์และนิตยสาร

ส่วนช่องทางการจัดจำหน่ายนั้น ในช่วงแรกบริษัทฯจะใช้ระบบ Direct Sale โดยผ่านทาง Call Center, สถานเสริมความงาม แพน บิวตี้เซ็นเตอร์ และบิวตี้แอนด์เฮลล์เทรน

บริษัท อาร์ พี ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริหารงานโดยกลุ่มผู้บริหารที่มีประสบการณ์การทำงาน และเชี่ยวชาญการทำตลาดผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารเสริม และเวชสำอางค์ ทั้งยังมีกรรมการที่ปรึกษาด้านวิชาการซึ่งประกอบด้วย แพทย์ พยาบาล และนักโภชนาการผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อเลือกสรร และผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และคุณประโยชน์แก่ผู้บริโภค ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกชนิดจะผ่านการตรวจสอบประสิทธิภาพ และความปลอดภัยโดยแพทย์ และเภสัชกรที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะ โดยในปี 2547 ที่ผ่านมาบริษัทฯ มียอดขายจากผลิตภัณฑ์ Imedeen รวมกว่า 150 ล้านบาท และคาดว่าหลังจากมีการนำผลิตภัณฑ์ Imedeen Expression Line Control เข้ามาสู่ตลาดจะทำให้ยอดขายสูงขึ้นเป็น 170 ล้านบาทภายในปี 2548