เวียซิสเต็มส์จัดตั้งตำแหน่งเลขานุการบริษัท

เซ็นต์ หลุยส์–(บิสิเนส ไวร์)–15 ส.ค. 2548 เวียซิสเต็มส์ กรุ๊ป อิงค์ ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้จัดตั้งตำแหน่งเลขานุการบริษัท (Chief Compliance Officer) ขึ้นใหม่อีกตำแหน่งเพื่อขานรับการที่บริษัทให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องกับการออกแบบและการตรวจสอบการควบคุมดูแลบริษัท โดยเจเซฟ เอส. คาตันซาโร ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งใหม่นี้ และจะพ้นจากตำแหน่งประธานเจ้าหน่าที่ฝ่ายการเงินซึ่งเป็นตำแหน่งในปัจจุบันของเขา “ประสบการณ์ที่มีอยู่มากมายของโจ คาตันซาโร ในด้านธุรกิจและระบบควบคุมการเงิน ประกอบกับความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับโครงสร้างและการดำเนินงานของบริษัท จะช่วยเวียซิสเต็มส์ให้คงความเป็นเลิศในการควบคุมดูแลบริษัทได้เป็นอย่างดี” เดวิด เอ็ม.ซินดีลาร์ ซีอีโอของเวียซิสเต็มส์กล่าว

นอกจากนี้บริษัทยังได้มอบหมายให้เจอรัลด์ จี. แซกส์ มารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน โดยก่อนหน้านี้ แซกส์ได้รับบทบาทหน้าที่ต่างๆในฝ่ายบริหารอาวุโส ซึ่งรวมถึงการบริหารการเงินและการกำกับดูแลกิจการ หลังจากที่เขาสั่งสมประสบการณ์ในด้านบัญชีสาธารณะและการกำกับดูแลทางการเงินในอุตสาหกรรมการผลิตสินค้าอิเล็คทรอนิคส์มานานกว่า 15 ปี “ภูมิหลังและประสบการณ์ก่อนหน้านี้ที่เจอร์รี่ แซกส์ เก็บเกี่ยวได้ระหว่างการร่วมงานกับบริษัท ทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่สุดที่จะมารับตำแหน่งซีเอฟโอ” ซินดีลาร์กล่าว

เวียซิสเต็มส์ กรุ๊ป อิงค์ คือผู้ให้บริการระดับโลกด้านแผงวงจรไฟฟ้า (complex multi-layer printed circuit boards) และส่วนประกอบและชิ้นส่วนเครื่องกลไฟฟ้า (electro-mechanical components and assemblies) พนักงาน 25,000 ของบริษัทให้บริการลูกค้ามากกว่า 100 รายในตลาดยานยนต์ สินค้าเพื่อผู้บริโภค คอมพิวเตอร์และการสื่อสารข้อมูล อุตสาหกรรมและการใช้เครื่องมือ และการสื่อสารโทรคมนาคม