ไซเฟอร์ทรัสต์ เปิดตัวเกตเวย์อัจริยะ IronMail Gateway 6.0

ไซเฟอร์ทรัสต์, อิงค์ – ผู้นำตลาดระดับโลกด้านความปลอดภัยของระบบส่งข้อความ – ได้เปิดตัวอุปกรณ์เกตเวย์เพื่อความปลอดภัยเวอร์ชั่นล่าสุด เรียกว่า IronMail? Gateway 6.0 ซึ่งใช้เอ็นจิ้นอันทรงพลังแบบ correlation ของไซเฟอร์ทรัสต์ที่เรียกว่า TrustedSource? ในเวอร์ชั่นนี้ IronMail Gateway 6.0 ได้เพิ่มคุณสมบัติการทำงานใหม่ๆ จำนวนมาก อาทิ การสะกัดเมล์ขาเข้าที่ส่อเค้าประสงค์ร้าย ปกป้องระบบเครือข่ายในการส่งเมล์ขาออก และปรับปรุงคุณภาพการให้บริการผู้ใช้ระบบ นอกจากนี้ เวอร์ชั่น 6.0 ยังมีพัฒนาการใหม่ในส่วนที่เกี่ยวกับการประสานข้อมูลจากส่วนต่างๆ ภายในองค์กร การติดตั้ง และการดูแลระบบที่สะดวกกว่าเดิม ตลอดจนการส่งรายงานที่มีความซับซ้อนของรายละเอียดได้มากกว่าเดิม

มร. เจย์ ชอดรีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประธานบริษัท และผู้ก่อตั้ง ไซเฟอร์ทรัสต์ กล่าว “ความน่าสะพรึงกลัวของอีเมล์ที่ผ่านเข้าระบบองค์กรมานั้นเพิ่มความรุนแรงและร้ายกาจขึ้นทุกวัน วิธีจัดการรับมือกับอีเมล์ขาเหล่านั้น เช่น การวิเคราะห์ปริมาณหรือผู้ส่งเมล์นั้น ไม่สามารถป้องกันระบบอีเมล์ขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพเพียงพออีกต่อไป” ดังนั้น มร. ชอดรีย์กล่าวเสริม “รูปแบบการคุกคามระบบในแบบต่างๆ เช่น การฝังตัวเพื่อโจรกรรมข้อมูล (phishing) การปลอมแปลง และการบุกรุกเข้าระบบแบบต่างๆ ที่สามารถตรวจจับกิจกรรมคุกคามแบบนี้ได้ด้วยการประสานข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับพฤติกรรมการส่งอีเมล์ของผู้ส่งต่างๆ ที่กระจายอยู่ทั่วโลก โดยใช้การวิเคราะห์ข้อมูลหน้าเกตเวย์ที่ติดตั้งตามที่ต่างๆ ทั่วโลก ยิ่งการประสานข้อมูลพฤติกรรมเฉพาะตัวของผุ้ส่งข้อความต่างๆ เหล่านี้โดย TrustedSource เข้ากับ IronMail Gateway 6.0 ได้มากเท่าใด ความแม่นยำของการตรวจจับก็จะเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งเพิ่มศักยภาพในการใช้งานตลอดจนรายละเอียดเกี่ยวกับลักษณะการใช้อีเมล์ของลูกค้าของเราก็จะยิ่งชัดเจนมากขึ้นด้วยเช่นกัน”

IronMail Gateway 6.0 – ตั้งมาตรฐานใหม่ให้วงการความปลอดภัย
•สะกัดกั้นคนร้าย – ยุทธการขั้นสูงปกป้องระบบจากผู้ประสงค์ร้ายจากภายนอก
ออกแบบมาเพื่อสะกัดกั้นกิจกรรมประสงค์ร้ายที่บุกมาผ่านทางอีเมล์ เช่น สแปม การแอบฝังตัวเพื่อโจรกรรมข้อมูล และไวรัส โดย IronMail Gateway 6.0 จะใช้วิธีการรวมระบบการให้คะแนนและเก็บข้อมูลเฉพาะตัวของผู้ส่งข้อความที่เรียกว่า TrustedSource เข้ากับอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัย ซึ่งจากผลตอบรับของลูกค้า ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่รวมเอารายละเอียดเกี่ยวกับผู้ส่งอีเมล์ทั่วโลกนี้ ช่วยพวกเขาอย่างมากในการบริหารจัดการระบบเครือข่าย สามารถทำการตรวจจับ และออกรายงานเพื่อทำการวิเคราะห์และตัดสินใจระบุตัวผู้ส่งข้อความที่น่าจะประสงค์ร้ายต่อระบบขององค์กร IronMail Gateway 6.0 ไม่น้อยหน้าผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของบริษัทฯ ที่ได้รับรางวัลมากมายเกี่ยวกับการตรวจจับสแปม เวอร์ชั่นนี้ประกอบไปด้วยคุณสมบัติในการตรวจจับสแปม ระบุและกำจัด แก้ไขช่องโหว่ และมีความเป็นสากล

•ปกป้องคนดี – ฟีเจอร์อัดแน่นสอดคล้องการใช้งานองค์กร
IronMail Gateway 6.0 ประกอบด้วยคุณสมบัติเสริมมากมายเพื่อลงสลักปิดตายการคุกคามแม้เมื่อส่งข้อความขาออก รวมทั้ง ฟีเจอร์การให้คำจำกัดความในดิคชันนารี การออกรายงานแบบต่างๆ และฟีเจอร์การเฝ้าระวังการคุกคามระบบตามคำจำกัดความที่ระบุไว้ในดิคชันนารี

•วิเคราะห์เจาะลึก และรายงานอย่างละเอียด
การวิเคราะห์และออกรายงานได้อย่างละเอียดนั้น จะให้ความกระจ่างชัดแก่ผู้ดูแลระบบเครือข่ายองค์กรในการเฝ้าระวังการคุกคามระบบของตน และเข้าใจสภาพแวดล้อมของการส่งข้อมูล เพียงคลิ๊กเดียว ผู้ดูแลระบบสามารถที่จะลงลึกถึงที่มาที่ไปของส่วนที่น่าจะเป็นปัญหาได้ อาทิ ไวรัส/หนอน สแปม การปลอมแปลงข้อมูล การแอบฝังตัวเพื่อโจรกรรมข้อมูล และโอกาสการถูกเจาะเข้าระบบโดยผู้ไม่ได้รับอนุญาต เป็นต้น

•ติดตั้งพร้อมใช้งานได้ในองค์กร
IronMail gateway 6.0 ยังประโยชน์ให้แก่ทุกองค์กรในปัจจุบันที่ใช้การประสานข้อมูลภายในแบบไดเร็คตอรี เซอร์วิส พัฒนาการในส่วนของ Active Directory เกี่ยวกับการแบ่งข้อมูล และการผนวกข้อมูลเป็นกลุ่ม สามารถช่วยปรับปรุงการวางแผนผังโครงสร้างองค์กรให้สอดคล้องกับนโยบายการรับส่งข้อมูลขององค์กรได้

•ติดตั้งง่ายคาดไม่ถึง
ด้วยตัว SmartStart วิซาร์ด การติดตั้งง่ายคาดไม่ถึง ให้ติดตั้งแบบทีละขั้นตอนแบบเข้าใจง่าย ดูได้ผ่านทางเว็บบราวเซอร์ ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถติดตั้งพร้อมใช้งานได้รับประโยชน์เต็มที่ทันที IronMail SmartStart ติดตั้งอัตโนมัติตามคอนฟิกูเรชั่นแบบ Best Practice ที่ประกอบไปด้วย กฎระเบียบการต้านสแปม ดิคชันนารีคำจำกัดความของการคุกคามระบบ การตรวจสอบสิ่งที่แนบมากับอีเมล์ และอื่นๆ

TrustedSource – ใช้แหล่งข้อมูลระดับโลก เพื่อปกป้องระดับท้องถิ่น
IronMail Gateway 6.0 ใช้เอ็นจิ้นของไซเฟอร์ทรัสต์ ที่เรียกว่า TrustedSource ที่รวบรวมข้อมูลการประสงค์ร้ายของระบบขององค์กรจากที่ต่างๆ ทั่วโลก ที่ให้การปกป้องมากกว่าข้อมูลจำพวกสแปมไอเอสพี ซึ่งมักเจาะจงที่ผู้บริโภค ทว่า TrustedSource คอยรับและวิเคราะห์ข้อความที่ส่งมาจากเครือข่ายของไซเฟอร์ทรัสต์ได้เป็นพันล้านข้อความต่อเดือน ซึ่งส่งมาจาก IronMail Gateway ที่ติดตั้งใช้กันอยู่มากกว่า 4,000 แห่งทั่วโลก TrustedSource จะทำหน้าที่เป็นเอเจนซีเสมือนจริงที่คอยให้คะแนนประเภทข้อความที่ส่งกันไปมา จากนั้นจัดประเภทความประพฤติเป็นดี ร้าย และน่าสงสัย ตามผลการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ส่งแต่ละรายอย่างละเอียด นับว่า TrustedSource เป็นระบบแรกและระบบเดียวที่ให้คะแนนพฤติกรรมผู้ส่งข้อมูล (reputation system) ที่รวมข้อมูลการส่งข้อความ รายการผู้ส่งกลุ่มพฤติกรรมดี ร้าย และน่าสงสัย ตลอดจนพฤติกรรมอื่นๆ เข้ากับฐานข้อมูลลูกค้าทั่วโลกของไซเฟอร์ทรัสต์อันแข็งแกร่ง ต่างกับระบบของบริษัทอื่นที่ไม่ได้ใช้ข้อมูลที่ละเอียดถี่ถ้วนเช่นนี้ ทำให้ TrustedSource สามารถสะกัดกั้นสแปมต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและถูกต้อง

เกี่ยวกับไซเฟอร์ทรัสต์, อิงค์
ไซเฟอร์ทรัสต์ อิงค์ ผู้นำตลาดระดับโลกด้านความปลอดภัยของระบบส่งข้อความ เป็นบริษัทที่ให้บริการโซลูชั่นเพื่อการหยุดยั้งภัยคุกคามต่างๆ ผ่านอีเมล์ที่ถูกส่งเข้ามา อาทิ จดหมายขยะอิเล็คโทรนิคส์ ไวรัส การคุกคามข้อมูล สปายแวร์ การฝังตัวเพื่อการโจรกรรมข้อมูล (Phishing) ฯลฯ อีกทั้งยังช่วยป้องกันการส่งออกอีเมล์ที่ขัดต่อกฎระเบียบขององค์กร

IronMail ของไซเฟอร์ทรัสต์ เป็นอุปกรณ์เกตเวย์ที่ออกแบบเพื่อการป้องกันภัยที่คุกคามทางออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ โดยการผสมผสานภูมิปัญญาอัจริยะระดับสากล เข้ากับข้อมูลจากการวิเคราะห์พฤติกรรมในระดับท้องถิ่นที่สืบค้นผ่านทางระบบตรวจสอบประวัติผู้ส่งข้อมูลของ TrustedSource โดยที่ IronMail ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการส่งออกอีเมล์ที่ดีที่สุด สร้างระบบความปลอดภัยคุณภาพสูงที่ไม่มีบริษัทใดเทียบได้ รวมทั้งช่วยเสริมสร้างความสามารถในการจัดการด้านคุณภาพและด้านการค้า

ด้วยการยกย่องจาก IDC ให้เป็นผู้นำทางการตลาด ไซเฟอร์ทรัสต์ อิงค์ ได้ช่วยปกป้องกว่า 1,600 บริษัทใน 40 ประเทศทั่วโลก และได้รับการสนับสนุนจากนักลงทุนชั้นนำ เช่น Battery Ventures และ Greylock Partners ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไซเฟอร์ทรัสต์ ได้ที่ www.ciphertrust.com หรือติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 852.2598.9280