Orelis เปิดตัว Pleiade® MP4 อุปกรณ์ Ultrafiltration รุ่นใหม่ล่าสุด

Orelis เปิดตัว Pleiade MP4 อุปกรณ์ Ultrafiltration รุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับการพ่นสีแบบ electrophoretic โมดุล Pleiade MP4 นี้มีให้เลือก 2 รุ่น คือ MP4 50 และMP4 70 โดยโมดุลใหม่เหล่านี้เป็นที่รวมของข้อดีต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานที่สะดวก ทำความสะอาดง่าย มีขนาดเล็ก และที่สำคัญราคาไม่แพงจนเกินไป โมดุล Pleiade ผ่านการวิจัยและพัฒนาจนนำไปสู่การสร้าง Pleiade MP4 ที่มีระบบกรองด้วยเมมเบรนที่แยกเป็นเอกเทศ ซึ่งช่วยให้สามารถตรวจสอบการทำงานของเมมเบรนแต่ละส่วนและแยกการทำงานของเมมเบรนได้ด้วยวาล์ว โดยที่เมมเบรนส่วนที่เหลือยังคงทำงานอยู่อย่างต่อเนื่อง

MP4 มีส่วนประกอบส่วนใหญ่ทำจากพลาสติกและวัสดุคอมโปสิต ดังนั้นจึงมีความแข็งแรงและทนทานต่อการกัดกร่อน นอกจากนี้ การออกแบบที่ดียังทำให้ MP4 สามารถสับเปลี่ยนอุปกรณ์ระหว่างกันได้

Pleiade MP4 มีน้ำหนักเบาและมีขนาดเล็ก (ต่ำกว่า 100 กิโลกรัม) จึงสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก เมื่อพิจารณาในเชิงเทคนิคแล้ว Pleiade MP4 มีจุดแตกต่างสำคัญคือระบบหมุนเวียนสีในโมดุลที่มีประสิทธิภาพสูง พื้นผิวหน้าสามารถทำความสะอาดได้ง่ายและรวดเร็วด้วยการใช้ Permeate โมดุลระบบนี้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพราะไม่ก่อให้เกิดน้ำเสีย

ราคาของ Pleiade MP4 มีความเหมาะสมเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ใช้ถึงจุดคุ้มทุนในเวลาอันรวดเร็ว โมดุล Pleiade MP4 ออกแบบมาสำหรับใช้เป็นอุปกรณ์ทางเลือกหรือทดแทนระบบ Spiral ซึ่งจะช่วยลดภาระในการบำรุงรักษาเป็นอย่างมาก ปัจจุบัน ผู้ประกอบการอุตสาหกรรมรถยนต์รายใหญ่ ๆ ล้วนใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก Orelis และมีโมดุลต่าง ๆ จาก Orelis ที่ติดตั้งแล้วรวมกว่า 100 โมดุลทั่วโลก

ประโยชน์และการใช้งานที่หลากหลาย
โมดุล Ultrafiltration ของ Orelis สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้มากมายในสาขาการจัดการพื้นผิว ในสาขาอุตสาหกรรมยานยนต์และวิศวกรรมจักรกล เมมเบรน Ultrafiltration สามารถผลิต Ultrafiltrate เพื่อนำมาใช้ล้างหลังจากพ่นสีด้วยระบบ cataphoretic และรีไซเคิลน้ำปราศจากแร่ธาตุ นอกจากนี้ยังสามารถใช้แยกน้ำออกจากน้ำมันและรีไซเคิลน้ำที่มาจากการทำความสะอาดรถหรือเครื่องจักร

Orelis มีเมมเบรนรุ่นต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับเทคนิคการพ่นสีใหม่ ๆ เมมเบรนรุ่นใหม่เหล่านี้สามารถนำไปใช้ในการเพิ่มประสิทธิภาพการกรองหรือเพิ่มความเข้มข้นตามความต้องการใช้ นอกจากมีเมมเบรนให้เลือกหลายรุ่นแล้ว Orelis ยังรับปรึกษาให้คำแนะนำและติดตั้งและสามารถให้บริการครบวงจรตั้งแต่การตรวจสอบระบบไปจนถึงการอบรมผู้ปฏิบัติงาน

เกี่ยวกับบริษัท Orelis
Orelis เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ผลิตและประกอบเมมเบรนเป็นโมดุลเพื่อใช้ในระบบ Microfiltration, ultrafiltration และ nanofiltration ปัจจุบัน Orelis เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Novasep Process ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัท Novasep Group

Orelis มีประสบการณ์ในสาขาอุตสาหกรรมยานยนต์และวิศวกรรมจักรกลมานานกว่า 40 ปี และมีส่วนแบ่งตลาดสูงกว่า 50%

เกี่ยวกับ Novasep Process
Novasep Group เป็นผู้นำในตลาดโลกด้านการกรอง ประกอบด้วยบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านกระบวนการและการวิจัยตามความต้องการพิเศษของลูกค้ากล่าวคือ บริษัท Novasep Synthesis และ Novasep Process

Novasep Process พัฒนาระบบการกรองด้วยเทคโนโลยี chromatography, ion-exchange, tangential filtration และ crystallization โดยมีบริษัทที่อยู่ในเครือข่ายเดียวกันได้แก่ บริษัท Novasep SAS (พัฒนาเทคโนโลยี chromatography และ crystallization สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตยาและเวชภัณฑ์) บริษัท Applexion (chromatography และ ion-exchange สำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเทคโนโลยีชีวภาพ) และ บริษัท Orelis (เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเมมเบรน)

ท่านสามารถ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Ms.Marine BENCE
NOVASEP PROCESS
Responsable Marketing & Communication
โทรศัพท์ +33 (0)4 72 01 28 48
แฟ็กซ์ +33 (0)4 78 55 38 33
อีเมลล์ Marine.bence@novasep.com