Entegris เปิดศูนย์บริการประจำภูมิภาคในไต้หวัน

ซินชู, ไต้หวัน และ มินนีอาโปลิส–(บิสิเนส ไวร์)–8 ก.ย.2548 – เจ้าหน้าที่จากบริษัท Entegris, Inc. (NASDAQ:ENTG) ร่วมกับผู้แทนจากอุตสาหกรรมเซมิคอนดัคเตอร์, รัฐบาลในพื้นที่และลูกค้าในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการศูนย์บริการประจำภูมิภาคไต้หวัน (TRSC) แห่งใหม่ที่เมืองซินชู ไต้หวัน โดยศูนย์ TRSC ของ Entegris ดีกว่าคู่แข่งทุกรายทั้งในด้านศักยภาพโดยรวม, ระดับของการทำความสะอาดและการขยายออกไปทั่วโลก

TRSC มอบศักยภาพด้านซับไมครอน คลีนนิ่งที่ทันสมัยและอุปกรณ์ในการวิเคราะห์การปนเปื้อนแบบจุลภาค ประกอบกับศักยภาพในการบริหารลอจิสติกส์, ชิ้นส่วนอะไหล่และการออกใบรับรองซ้ำสำหรับผลิตภัณฑ์เวเฟอร์ (wafer) และผลิตภัณฑ์จัดการเรติคัล (reticle) ให้กับลูกค้า ในฐานะผู้นำโลกด้านการทำให้บริสุทธิ์, การป้องกันและการขนส่งวัสดุสำคัญที่ทำให้เกิดอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญที่สุดของโลก TRSC ของ Entegris จึงให้บริการซับไมครอน คลีนนิ่ง, ลอจิสติกส์และการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับลูกค้าในกลุ่มเซมิคอนดัคเตอร์, การจัดเก็บข้อมูลและจอภาพแบบแบน

“ศูนย์บริการใหม่แห่งนี้จะแสดงให้เห็นถึงพันธะสัญญาของ Entegris ต่อการใช้จากความชำนาญ, ทรัพยากรและศักยภาพทางเทคโนโลยีของเราเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่าในที่ที่ลูกค้าต้องการเราทั่วโลก” จิเดียน อาร์กอฟ ประธานและซีอีโอของEntegrisกล่าว “วันนี้เป็นวันสำคัญที่เราแบ่งปันกับลูกค้า, เพื่อนร่วมอุตสาหกรรม, เพื่อนและพนักงานของเราที่ไต้หวันอย่างภาคภูมิใจ”

Entegris ได้เช่าซื้ออาคารเนื้อที่ 22,000 ตารางฟุตแห่งใหม่ในเดือนม.ค.ปี 2548 และได้ลงทุนเป็นเงินจำนวน 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐในการสร้างศูนย์บริการที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยแห่งนี้ องค์ประกอบสำคัญของ TRSC ก็คือ ศูนย์แห่งนี้สร้างสรรค์สภาพแวดล้อม fab ที่แท้จริง และยังโดดเด่นในเรื่องห้องทำความสะอาดที่มีสภาพแวดล้อมที่ได้รับใบรับรองความสะอาดตั้งแต่ Class 10,000 ไปจนถึง Class 1 การรวมสิ่งอำนวยความสะดวก, อุปกรณ์และความรู้ในกรรมวิธีของ Entegris เข้าด้วยกันช่วยให้ศูนย์บริการใหม่แห่งนี้สามารถจัดหาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเวเฟอร์ให้แก่ลูกค้าได้โดยตรง ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถพุ่งความสนใจไปที่การผลิตชิพและนำพื้นที่ fab ไปใช้ประโยชน์มากขึ้นสำหรับงานด้านการผลิต

“ศูนย์บริการใหม่ที่เมืองซินชูทำให้เราใกล้ชิดมากขึ้นกับลูกค้าที่มีคุณค่าและน่าเชื่อถือของเราในไต้หวันและในภูมิภาค นี่เป็นการเพิ่มฐานธุรกิจในท้องถิ่นและเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ Entegris มอบจากศูนย์บริการแห่งนี้จะทำให้ลูกค้าได้รับการสนับสนุนด้านโซลูชั่นจากความได้เปรียบด้านการแข่งขันในตลาด” บิล เชเนอร์ รองประธานฝ่ายโซลูชั่น บริษัท Entegris กล่าว “ศูนย์บริการประจำภูมิภาคไต้หวันทำให้ Entegrisล้ำหน้าในการแข่งขัน และส่งเสริมความเป็นผู้นำในภาคอุตสาหกรรมของเราผ่านเครือข่ายศูนย์บริการประจำภูมิภาคที่มีอยู่ทั่วโลกของเรา”

TRSC เป็นศูนย์บริการประจำภูมิภาคแห่งที่ 4 ของ Entegris ซึ่งรวมถึงศูนย์บริการแบบเดียวกัน 3 แห่งในสหรัฐ, ฝรั่งเศสและสิงคโปร์ นอกจากนี้ บริษัทยังเปิดศุนย์บริการที่มีขนาดเล็กกว่าในประเทศดังกล่าวรวมทั้งในจีน, เกาหลีใต้, ญี่ปุ่น, เยอรมนีและสหราชอาณาจักรด้วย

เกี่ยวกับ ENTEGRIS ใหม่ – การควบรวมกิจการระหว่าง Entegris และ Mykrolis

Entegris เป็นผู้นำโลกในการจัดการการรวบรวมวัสดุ ซึ่งรวมถึงการทำให้บริสุทธิ์, การปกป้องและการขนส่งวัสดุสำคัญที่ใช้ในผลิตภัณฑ์, กรรมวิธีและบริการที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง Entegris มอบเทคโนโลยี, ผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นบริการให้แก่บางภาคอุตสาหกรรมจากอุตสาหกรรมเทคโนโลยีที่สำคัญที่สุดของโลก ซึ่งรวมถึงเซมิคอนดัคเตอร์, การจัดเก็บข้อมูล, วิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตและเซลเชื้อเพลิง นอกจากนี้ Entegris กระทบโดยตรงต่อผลิตภัณฑ์ที่อุตสาหกรรมเหล่านี้ผลิตซึ่งประชาชนนำไปใช้ทุกวันในการดำเนินชีวิต, การทำงาน, การใช้ชีวิต และการเรียนรู้ Entegris ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001 และมีโรงงานผลิต, ศูนย์บริการลูกค้าหรือศูนย์วิจัยในสหรัฐ, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, สิงคโปร์, เกาหลีใต้และไต้หวัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.entegris.com

ติดต่อ: Entegris, Inc., เมืองชาสก้า
ฝ่ายประชาสัมพันธ์:
บิล แพทเทอร์สัน, 952-556-4155
Bill_paterson@entegris.com
หรือ
นักลงทุนสัมพันธ์:
สตีฟ แคนเทอร์, 978-436-6750
irelations@entegris.com