เจแอลจีนำผลิตภัณฑ์ออกแสดงในงาน APEX Show ที่เนเธอร์แลนด์

แมคคอนเนลส์เบิร์ก, เพนซิลเวเนีย–(บิสิเนส ไวร์)–21 ก.ย. 2548 – บริษัทเจแอลจี อินดัสทรีส์ อิงค์ (NYSE:JLG) จะนำผลิตภัณฑ์ออกแสดงในงาน APEX 2005 ซึ่งเป็นการประชุมและนิทรรศการระหว่างประเทศสำหรับการจัดแสดงอุปกรณ์สำหรับขนถ่ายและลำเลียงสินค้าหรือวัสดุภายในโกดัง (International Access Platform Exhibition and Conference) ที่เมืองมาสทริชท์ ประเทศเนเธอร์แลนด์ระหว่างวันที่ 22-24 ก.ย.นี้ ซึ่งนับเป็นปีที่ 5 ของงาน APEX ที่เป็นการแสดงสินค้าของกลุ่ม aerial work platform โดยในงาน เจแอลจีจะนำเสนอการจัดดิสเพลย์แบบอินเทอร์แอคทีฟเพื่อแสดงบริการเสริมของเจแอลจี รวมทั้งการนำเสนอแบบพลวัตเกี่ยวกับสินค้าที่คัดสรรมาแล้วของเจแอลจีในกลุ่มที่ต้องมีการใช้แบบเฉพาะ

ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่เจแอลจีจะนำออกแสดงในครั้งนี้ได้แก่ Liftlux(TM) ซึ่งเป็นรถยก (scissor lift) ที่ยกได้สูงมาก ประกอบด้วยแบบดีเซล (terrain diesel) 7 รุ่น และแบบไฟฟ้า 2 รุ่น ซึ่งรถยกทั้ง 2 แบบมีจำหน่ายตามข้อกำหนด CE นอกจากนี้ จะมีการเปิดตัวรถยก trailer-mounted boom รุ่น Tow-Pro ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นคือมีพื้นที่ทำงานที่กว้างขึ้นและมีความเร็วในการลากเร็วขึ้นด้วยอัตราความเร็วสูงสุดถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง (65 ไมล์/ชั่วโมง) ซึ่งมากกว่าผลิตภัณฑ์แบบเดียวกันในท้องตลาด รถยกรุ่นเหล่านี้มีคันโยกพิเศษแบบไฮดรอลิกที่ยกระดับเองได้ รวมทั้งมีกล่องควบคุมแท่นแบบถอดออกได้โดยมีการควบคุมแบบมือเดียวที่ใช้งานง่ายขึ้นและมีรูปแบบของเสา (boom) ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นการขยายสายการผลิต aerial work platform ของเจแอลจีไปสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังขยายตัว

เกี่ยวกับเจแอลจี

เจแอลจี อินดัสทรีส์ อิงค์ เป็นบริษัทชั้นนำของโลกผู้ผลิตอุปกรณ์เพื่อการการเข้าถึง (aerial work platform และรถยกแบบ telehandler) และรถขุดระบบไฮดรอลิกควบคุมทางไกลแบบความเร็วสูง กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของบริษัทรวมถึงแบรนด์ชั้นนำต่างๆเช่น aerial work platform ยีห้อ JLG(R), รถยกแบบ telehandler ยี่ห้อ JLG, SkyTrak(R), Lull(R) และ Gradall(R) และรถขุดยี่ห้อ Gradall รวมทั้งอุปกรณ์เสริมที่เพิ่มประโยชน์ในการใช้งานและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เหล่านี้สำหรับผู้ใช้ ปัจจุบัน เจแอลจีวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทผ่านช่องทางต่างๆซึ่งรวมถึงหน่วยการขายที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างสูง และใช้เทคนิคการตลาดต่างๆมากมาย, โครงการจัดจำหน่ายแบบครบวงจรและเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายในตลาดอุตสาหกรรม, พาณิชย์, สถาบันและก่อสร้าง นอกจากนี้ เจแอลจียังให้บริการและการสนับสนุนหลังการขายชั้นนำระดับโลกแก่ลูกค้าอีกด้วย โรงงานผลิตของเจแอลจีตั้งอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เบลเยี่ยม และฝรั่งเศส โดยมีฝ่ายขายและบริการใน 6 ทวีป

หมายเหตุ: ข้อมูลที่อยู่ในเว็บไซท์ของเราไม่ได้ถูกอ้างอิงถึงในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jlg.com

ติดต่อ: เจแอลจี อินดัสทรีส์ อิงค์
จูน่า โรว์แลนด์, 240-313-1816
ir@jlg.com