ลลิล พร็อพเพอร์ตี้เตรียมอัดโปรโมชั่นส่งท้ายปีระกาจับมือธนาคารกรุงศรีฯ จัดโปรโมชั่นทางการเงิน 3 แพคเกจใหม่

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการชั้นนำในวงการอสังหาริมทรัพย์ จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดรายการส่งเสริมการขายในโปรโมชั่น “แคมเปญ 0%” นาน 365 วัน พร้อมเสนอทางเลือกกว่า 3 รูปแบบให้ลูกค้าจับจอง ด้วยบ้านพร้อมอยู่จาก 12 โครงการ พร้อมรับสิทธิพิเศษ จองเพียง 50,000 บาทเข้าอยู่ได้ทันที และรับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค.-15 พ.ย. ศกนี้เท่านั้น

นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหารบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่น ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “LALIN” เปิดเผยถึงว่า สำหรับในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมมือกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ในการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายทางด้านการเงินมาเสนอแก่ลูกค้า ด้วยการออกโปรโมชั่น “แคมเปญ 0%” ซึ่งมีให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ รูปแบบที่ 1 Prestige Package อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน หลังจากนั้นคิด MLR-1% ตลอดอายุสัญญากู้ รูปแบบที่ 2 Premier Package อัตราดอกเบี้ย 1% นาน 12 เดือน หลังจากนั้นคิด MLR-1% ตลอดอายุสัญญากู้ และรูปแบบที่ 3 Privilege Package อัตราดอกเบี้ย 2.75% นาน 12 เดือน หลังจากนั้นคิด MLR-1% ตลอดอายุสัญญากู้ ซึ่งลูกค้าที่ต้องการเข้าร่วมโปรโมชั่นดังกล่าวจะต้องใช้บริการสินเชื่อของธนาคารกรุงศรีอยุธยา และจะต้องซื้อและโอนบ้านภายในระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม ถึง 15 พฤศจิกายน 2548 นี้เท่านั้น ซึ่งบริษัทคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าและมียอดขายจากการจัดโปรโมชั่นครั้งนี้กว่า 350 ล้านบาท

นอกจากนี้ ลูกค้าที่เข้าร่วมโปรโมชั่นครั้งนี้ทุก Package จะได้รับสิทธิพิเศษ คือ ดาวน์เพียง 50,000 บาท พร้อมโอนทันที และรับของสมนาคุณของแต่ละโครงการ เช่น จัดสวนสวยฟรี, ติดตั้งเครื่องปั๊มน้ำ และถังสำรองน้ำ, รับเครื่องปรับอากาศฟรี ฯลฯ อีกด้วย

สำหรับรายการส่งเสริมการขายครั้งนี้ ได้มีโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ ถึง 12 โครงการ ซึ่งประกอบด้วย
1. โครงการลลิล กรีนวิลล์ พระราม 9-อ่อนนุช
2. โครงการลลิล กรีนวิลล์ พระราม 2-เอกชัย
3. โครงการบ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค พระราม 2-เอกชัย
4. โครงการบ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค วงแหวนฯ-รัตนาธิเบศร์
5. โครงการบ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค วัชรพล-พหลโยธิน
6. โครงการบ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค ศรีนครินทร์-เทพารักษ์
7. โครงการบ้านบุรีรมย์ ศรีนครินทร์-วงแหวนฯ-สุวรรณภูมิ-เทพารักษ์
8. โครงการบ้านบุรีรมย์ พระราม 2-เอกชัย
9. โครงการบ้านบุรีรมย์ วงแหวนฯ-ปิ่นเกล้า
10. โครงการบ้านบุรีรมย์ รามอินทรา-ซาฟารีเวิลด์
11. โครงการบ้านบุรีรมย์ รังสิต-คลอง 4
12. โครงการบ้านบุรีรมย์ รามอินทรา-คู้บอน

ด้านนางชาลอต โทณวณิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการที่ธนาคารได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของโครงการลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโครงการต่างๆ ของบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ธนาคารจึงมีนโยบายที่จะมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการของลลิล อีกครั้ง โดยได้จัดโครงการส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นยอดขายในไตรมาสสุดท้ายของปี 2548 เป็น 3 รูปแบบดังกล่าวข้างต้น ซึ่งอัตราดอกเบี้ยเบี้ยพิเศษที่ธนาคารจะมอบให้กับลูกค้าจะขึ้นอยู่กับพื้นที่ของโครงการที่บริษัทกำหนด
“ทั้งนี้ ทางธนาคารได้ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อสำหรับลูกค้าของบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ไว้ 1,000 ล้านบาท ซึ่งธนาคารได้ปล่อยสินเชื่อให้โครงการของบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งแต่เดือนมกราคม ถึงเดือนกันยายน 2548 ไปแล้ว 600 ล้านบาท สำหรับยอดที่เหลืออีก 400 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถปล่อยสินเชื่อได้เป็นไปตามเป้าหมาย และทำให้ยอดรวมการปล่อยสินเชื่อในไตรมาสที่ 4 ที่ 4,000 ล้านบาท หรือทั้งปีที่ 18,000 ล้านบาท เป็นไปตามเป้าหมาย” นางชาลอต กล่าวในที่สุด