ซีเอ ส่งไบรท์สตอร์เวอร์ชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพจัดเก็บข้อมูลเพื่อธุรกิจอย่างเหนือชั้นปกป้องข้อมูลอย่างมั่นใจด้วยการแบ็คอัพจากเวอร์ชวลเทปอย่างต่อเนื่อง

ประเทศไทย (13 ตุลาคม พ.ศ. 2548) – บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ซีเอ ประกาศเปิดตัว ไบรท์สตอร์ อาร์ 11.5 (BrightStor r11.5) ชุดโซลูชั่นบริหารจัดการระบบจัดเก็บสำรองข้อมูลอัจฉริยะแห่งยุคที่ช่วยให้องค์กรสามารถบริหารจัดการและปกป้องข้อมูลรวมถึงสินทรัพย์ต่างๆ ขององค์กรที่จัดเก็บไว้ในระบบให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและสอดคล้องกับเป้าหมายทางธุรกิจที่วางไว้

ไบรท์สตอร์ อาร์ 11.5 (BrightStor r11.5) เป็นโซลูชั่นการบริหารจัดการระบบจัดเก็บและสำรองข้อมูลที่แบ่งการทำงานออกเป็นส่วนๆ (Modular) โดยพัฒนาความสามารถจากผลิตภัณฑ์คุณภาพอื่นๆ ที่สามารถประสานการทำงานได้อย่างเยี่ยมยอดถึง 13 รายการ โดยออกแบบมาให้มีคุณสมบัติในการจัดสรรพื้นที่ระบบจัดเก็บข้อมูลตามคุณค่าทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นวัตถุประสงค์สำคัญยิ่งสำหรับองค์กรในปัจจุบันเนื่องจากปริมาณข้อมูลที่ต้องจัดเก็บเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวดเร็ว และมากกว่าเมื่อเทียบกับงบประมาณที่วางไว้สำหรับการจัดเก็บสำรองข้อมูลขององค์กร ไบรท์สตอร์ อาร์ 11.5 ซึ่งเป็นเวอร์ชันใหม่นี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านระบบจัดเก็บสำรองข้อมูลให้สามารถทำงานได้ด้วยประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมลดต้นทุนประกอบการโดยรวมด้วยประสิทธิภาพด้านการสำรองข้อมูลด้วยเวอร์ชวลเทปที่ทำงานอย่างต่อเนื่องโดยอัตโนมัติ และการบริหารข้อมูลรวมถึงสินทรัพย์ต่างๆ ขององค์กรที่สามารถทำได้ง่ายมากขึ้น

นาย โทนี่ ลิม ผู้จัดการฝ่ายที่ปรึกษาของโซลูชั่น ไบรท์สตอร์ สังกัด CA Technology Services ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ กล่าวว่า “เพื่อให้การลงทุนด้านโครงสร้างของระบบจัดเก็บสำรองข้อมูลเป็นไปอย่างคุ้มค่ามากที่สุด ลูกค้าจำเป็นต้องเลือกที่จะใช้วิธีบริหารจัดการสภาพแวดล้อมของระบบบริหารการจัดเก็บและสำรองข้อมูลในลักษณะเชิงรุกที่สอดคล้องกับการนำข้อมูลไปใช้งานจริงในเชิงธุรกิจ ความสามารถอันชาญฉลาดในการปฏิบัติงานและการทำงานแบบอัตโนมัติอันทรงประสิทธิภาพของ ไบรท์สตอร์ อาร์ 11.5 จาก ซีเอ ช่วยให้องค์กรธุรกิจมั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลสารสนเทศได้อย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ พร้อมควบคุมต้นทุนด้านไอทีไปด้วยในขณะเดียวกัน”

การปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น – ไบรท์สตอร์ อาร์คเซิร์ฟ แบ็คอัพ อาร์ 11.5 ช่วยอำนวยความสะดวกทั้งในการติดตั้งและการบริหารจัดการกระบวนการสำรองข้อมูลทั้งแบบ ดิสก์ สู่ ดิสก์ และ ดิสก์ สู่ เทป ซึ่งไม่เพียงแต่เพิ่มประสิทธิภาพและสมรรถนะในการปฏิบัติงานเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ฝ่ายไอทีได้รับประโยชน์จากดิสก์เทคโนโลยีที่คุ้มค่าต่อการลงทุนและบรรลุเป้าหมายในวัตถุประสงค์ด้านการให้บริการอีกด้วย

นาย โมฮัมหมัด อัลคาซาซ ผู้จัดการด้านไอทีและการสื่อสารโทรคมนาคม บริษัท เซนต์ โกเบน คริสตัลส์ (Saint Gobain Crystals) บริษัทในเครือของ บริษัท เซนต์-โกเบน (Compagnie de Saint-Gobain) ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำ 100 อันดับแรกของโลกกล่าวว่า “สิ่งที่เราต้องการก็คือการรับประกันว่า แอพพลิเคชันทางธุรกิจของเราสามารถพร้อมปฏิบัติการตลอดเวลาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เราจำเป็นต้องมี กระบวนการบริหารจัดเก็บสำรองข้อมูลที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ที่สามารถทำให้เราทราบได้ทุกขณะว่าเรามีพื้นที่ว่างบนดิสก์ที่สามารถใช้งานได้ ไบรท์สตอร์ อาร์ 11.5 ของซีเอ สามารถแบ็คอัพข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และช่วยให้เราเห็นภาพการใช้งานทรัพยากรของระบบจัดเก็บได้อย่างละเอียดทุกแง่มุม”

เทคโนโลยีการทำแคชใหม่ล่าสุดของ ไบรท์สตอร์ สตอเรจ รีซอร์ส แมเนเจอร์ (BrightStor Storage Resource Manager) นี้รวมเอเจนท์สำหรับไซเบส (Sybase) เข้าไว้ด้วย และยังเพิ่มความเร็วพร้อมสมรรถนะในการวิเคราะห์ข้อมูลรวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้มากขึ้น ด้วยการกระจายเวิร์คโหลดในการเก็บข้อมูลซึ่งทำให้การปฏิบัติงานด้านไอทีสามารถทำได้ด้วยประสิทธิภาพสูงสุด

ไบรท์สตอร์ อาร์ 11.5 สำหรับเมนเฟรม ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบริหารจัดการระบบจัดเก็บและสำรองข้อมูลได้ดียิ่งขึ้นด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้ร่วมกันทั้งโซลูชั่น นอกจากนี้ โซลูชั่นบริหารจัดการเทป โซลูชั่นบริหารจัดการทรัพยากรที่จัดเก็บ โซลูชั่นแบ็คอัพ และการจัดสรรพื้นที่ส่วนจัดเก็บที่มีในไบรท์สตอร์ เวอร์ชันสำหรับระบบปฏิบัติการ z/OS (BrightStor z/OS) ได้รวมเข้ากับ ยูนิเซ็นเตอร์ เซอร์วิสพลัส เซอร์วิส เดสก์ (Unicenter ServicePlus Service Desk) เพื่อให้การแก้ปัญหาสามารถทำได้จากจุดเดียว ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นในโซลูชั่นบริหารจัดการซีเอ – วีเทป ดิสก์บัฟเฟอร์ (BrightStor CA-Vtape Disk Buffer Management) ช่วยลดทรัพยากร
ในขณะที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานมากขึ้น

สนับสนุนกระบวนการทางธุรกิจหลักๆ – ไบรท์สตอร์ สตอเรจ คอมมานด์ เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นคอมโพเนนท์หนึ่งใน ไบรท์สตอร์ อาร์ 11.5 จะออกวางจำหน่ายประมาณปลายปีนี้ ไบรท์สตอร์ สตอเรจ แอนด์ คอมมานด์ เซ็นเตอร์ ช่วยให้สภาพแวดล้อมในการบริหารจัดการระบบจัดเก็บและสำรองข้อมูลขององค์กรสอดคล้องกับความต้องการทางธุรกิจ ให้คุณสมบัติการถ่ายโอนข้อมูลด้านเทคนิคไปไว้ใน “แดชบอร์ด” (Dash Board) เพื่อให้ฝ่ายบริหารจัดการด้านไอทีสามารถประเมินประสิทธิภาพและทำความเข้าใจได้ว่าสินทรัพย์ระบบจัดเก็บสนับสนุนกระบวนการหลักๆ ทางธุรกิจได้อย่างไร นอกจากนี้ ความสามารถของการบริหารจัดการการพิสูจน์ตัวตนและการเข้าถึงระบบช่วยให้ผู้จัดการฝ่ายไอทีสามารถบังคับใช้นโยบายด้านการรักษาความปลอดภัยกับองค์กรได้อย่างทั่วถึง

สนับสนุนแพลตฟอร์ม อุปกรณ์ แอพพลิเคชันที่ครอบคลุมยิ่งขึ้น – ไบรท์สตอร์ อาร์ 11.5 เพิ่มการสนับสนุนสำหรับแพลตฟอร์มแบบ 64 บิตและดิสก์อาร์เรย์ขนาดกลางของ ซัน อีเอ็มซี และ เอชพี รวมถึงช่วยรักษาเสถียรภาพให้แก่ระบบสำหรับ โลตัส โน้ท และ เอสเอพี บน ลินุกซ์ พร้อม ฟีเจอร์พิเศษสำหรับไมโครซอฟท์ แชร์พอยต์ โซลูชั่น ไบรท์สตอร์ อาร์ 11.5 (BrightStor r.11.5) วางจำหน่ายภายใต้โปรแกรมเฟลกซ์ซีเล็กท์ ไลเซนซิ่ง (FlexSelect) ของ ซีเอ และ ไบรท์สตอร์ แมเนจ คาพาซิตี้ ไพรซ์ซิ่ง (BrightStor Managed Capacity Pricing) ซึ่งเป็นรูปแบบไลเซนส์ที่คำนวณง่ายๆ ตามความจุเป็นหน่วยเทราไบต์ ไม่จำเป็นต้องตรวจสอบไลเซนส์ตามเซิร์ฟเวอร์หรือแอพพลิเคชันแบบเดิม ทั้งนี้ ซีเอ ได้ลดปริมาณข้อมูลเริ่มต้นสำหรับการให้ไลเซนส์จาก 10 เทราไบต์
เหลือ 2 เทราไบต์ เพื่อช่วยให้องค์กรทุกระดับไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่สามารถดำเนินการจัดหา ควบคุมต้นทุนของซอฟต์แวร์ และปรับปรุงให้ตรงกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปได้สะดวกยิ่งขึ้น ทีมงานด้านเทคโนโลยีและบริการของซีเอ (CA Technology Services) รวมทั้งพันธมิตรทางธุรกิจของซีเอยินดีให้บริการ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ของไบรท์สตอร์ (BrightStor) ที่ http://ca.com/brightstor

ข้อมูลเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์

บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ บริษัทซอฟต์แวร์บริหารจัดการที่ใหญ่ที่สุดของโลกนำเสนอซอฟต์แวร์และบริการที่ครอบคลุมการปฏิบัติการต่างๆ (Operations), การรักษาความปลอดภัย (Security), การจัดเก็บข้อมูล (Storage) รวมทั้งการบริหารจัดการวงจรการทำงานและการบริการ (Life Cycle and Service Management) เพื่อการพัฒนาผลการปฏิบัติงาน ความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพของสภาพแวดล้อมด้านไอทีภายในองค์กร ซีเอ ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2519 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 และให้บริการแก่องค์กรต่างๆ ในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ http://ca.com

?2005 ลิขสิทธ์ ของ บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ตั้งอยู่เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 เครื่องหมายการค้า ชื่อการค้า ชื่อผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนโลโก้ต่างๆ ที่อ้างถึงในที่นี้เป็นของบริษัทเจ้าของเฉพาะราย