ภาพยนตร์โฆษณา แป้งคิวท์เพรส อิเวอร์รี่ พลัส วิตามิน อี ทูเวย์ พาวเดอร์ เค้ก

Client : Spices BKK 2000 Co.,ltd
Product : Cute Press Evory
Title : Black Mail
Length : 30 sec.
Agency : TBWATHAILAND
Executive Creative Director : คุณต่อ สันติศิริ
Creative Group Head : คุณเจสัน ลิ้ม
Art Director : คุณเทพพิทักษ์ จิว
Copy Writer : คุณปณิธาน ลักษณะเกียรติ, คุณเสมอพงษ์ กัญญามาลย์
Production House : Oomba Oomba Co.,Ltd.

แนวความคิดของภาพยนตร์โฆษณา

หนังโฆษณาเรื่องนี้ต้องการนำเสนอ แป้งคิวท์เพรส อิเวอร์รี่ พลัส วิตามิน อี ทูเวย์ พาวเดอร์ เค้ก อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ จากคิวท์เพรส ที่เข้าใจในสัญชาตญาณของผู้หญิง ในการมุ่งมั่นสรรหาสิ่งที่ดีที่สุด…ให้คุณสวย ด้วยการผสมคุณค่าของ วิตามินอี บริสุทธิ์ จากสารสกัดถั่วเหลืองธรรมชาติ 100% ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากริ้วรอยทุกครั้งที่ใช้ เหมือนได้บำรุงผิวไปพร้อมกัน ให้ผิวหน้าสวยอยู่เสมอ และคริสตัล ไวท์ พาวเดอร์ ซึ่งช่วยป้องกันรังสี UV จากแสงแดด โดยเน้นไปที่จุดขายของแป้งในเรื่องของ การคงความเนียน สวย กระจ่างใสได้ตลอดวัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ลานจอดรถ ชายหนุ่มกำลังตามตื้อหญิงสาว พยายามจะขอคืนดีด้วย แต่หญิงสาวกลับปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย ชายหนุ่มจึงตัดสินใจแบล็คเมล์หญิงสาวโดยยื่นซองเอกสารซองหนึ่งให้เธอพร้อมทั้งขู่ว่า จะนำรูปในซองไปประจานให้อับอาย ทันทีที่หญิงสาวหยิบรูปข้างในออกมาดู เธอตกใจสุดขีด ภาพแบล็คเมล์คือรูปเธอในช่วงที่ไม่สวยเพราะเมคอัพจางลง แป้งที่ไม่มีคุณภาพ แล้วโฆษกก็พูดว่า “อยากสวยเสมอ ไม่มีพลาด ใช้แป้งคิวท์เพรส อิเวอร์รี่ เพิ่มวิตามินอี และคริสตัล ไวท์ พาวเดอร์ ให้ผิวเนียนสวย ตลอดวัน”
เรื่องราวทั้งหมดเกิดจากแนวคิดที่ว่า ช่วงเวลาอันน่าอับอายของผู้หญิงคือช่วงที่ไม่สวย ฉะนั้นจึงควรคงความสวยไว้ตลอดเวลา จะได้ไม่พลาด ด้วยแป้งคิวท์เพรส อิเวอร์รี่ พลัส วิตามิน อี ทูเวย์ พาวเดอร์ เค้ก