ซิตร้า ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านโลชั่นบำรุงผิวด้วยการออกสูตรใหม่ ซิตร้า เอ็กซ์ตร้า นอริชชิ่ง ยูวี ไวท์ โลชั่น

ซิตร้า ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านโลชั่นบำรุงผิวด้วยการออกสูตรใหม่ ซิตร้า เอ็กซ์ตร้า นอริชชิ่ง ยูวี ไวท์ โลชั่น หรือเรียกเป็นภาษาไทย ง่ายๆสั้นๆว่า ซิตร้า สูตรเข้มข้น สำหรับผิวแห้ง ในรูปโฉมขวดสีขาวฝาสีม่วง ดูดีสะอาดตา และน่าใช้ ด้วยเนื้อโลชั่นที่เข้มข้น แต่ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมกลิ่นหอมใหม่ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสภาพผิวของสาวไทยและอากาศในประเทศไทย

ภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘Score’ ถูกสร้างขึ้นเพื่อแนะนำและส่งเสริมผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้ โดยฉัตรเฉลิมและอัจนา ครีเอทีฟคู่หูผู้ปลุกปลั้นงานชุดนี้กล่าวว่า ตั้งแต่แรกที่ได้รับโจทย์มาเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ของซิตร้า สำหรับผิวแห้งนี้ ถ้าจะทำแบบธรรมดาคงสามัญไปแน่ๆ เราจึงคิดจาก Insight ของคนและกลุ่มเป้าหมายหลักซึ่งก็คือ กลุ่มคนที่พึ่งเริ่มทำงานและเด็กมหาวิทยาลัย ที่แนวคิดหลักของการทำโฆษณาชุดนี้มาจาก Insight ที่ว่าคนเราทุกคนและทุกเวลาในสมัยนี้ ไม่ว่าใคร ไม่ว่าจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม เราแอบให้คะแนนคนอื่นๆอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้ว แม้กระทั่งตัวของเราเองก็มีคะแนนเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ก็เลยมาเป็นแนวคิดหลักของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ว่าต่อให้คุณมีคะแนนเต็มเท่าไหร่ ถ้าหน้าตาสวยแต่ผิวไม่สวยแล้ว ก็มีสิทธิ์มีคะแนนติดลบได้ทั้งนั้น

ต่อจากนี้ก็จะเป็นหน้าที่ของผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา ซึ่งก็คือ คุณศุวินิต แห่ง สกาย เอ็กซิสผู้รับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวจากสตอรี่บอร์ดมาเป็นภาพเคลื่อนไหว ความยากง่ายของภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้อยู่ที่การถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกที่สนุกสนานของกลุ่มเด็กหนุ่มที่คอยนั่งให้คะแนนหญิงสาว ในการที่จะทำเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตวัยรุ่นของเด็กผู้ชายให้เป็นเรื่องของความน่ารัก สดใสบนแผ่นฟิล์ม

จริง ๆ แล้วกว่าจะมาเป็นภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ใช้เวลาเตรียมงานรวมถึงการวิจัยและหาคอนเซ็บแนวคิดยาวนานกว่า 5 เดือนเลยทีเดียว ทั้งนี้และทั้งนั้นก็เพื่อที่จะมั่นใจได้ว่า นี่คือการกลับมาที่ยิ่งใหญ่และชัดเจนของแบรนด์ซิตร้า

client Unilever
product Citra Extra Nourishing UV White
title Score
Length 30s

Creative Agency
LOWE WORLDWIDE : Chatchalerm Vibulachana – Creative Art Director
Atchana Yimsirikul – Creative Copy Writer
Chudthai Khumpong – Producer
Chatthip Bhamarasuta – Associate Account Director
Pichet Chalermrungroj – Account Executive
Production House
Sky Exits : Suvinit Pornnavalai – Director
Noppanun Theppawan – Producer