ทรู แอ็ท ข้าวสาร ต้อนรับฮัลโลวีน ร่วมปล่อยผี ชวนแต่งหน้า ฟรี!!! ผีสไตล์คุณ พร้อมด้วยบริการคอนเทนต์ผีๆ สุดกรี๊ด…เพียบ

28 ตุลาคม 2548 – ทรู ตอกย้ำแนวคิด Festive Marketing ฉลองฮัลโลวีนมันส์ๆ โดยตกแต่งไลฟ์สไตล์ ช้อป ทรู แอ็ท ข้าวสาร เป็นสไตล์ผี แถมแต่งหน้าผีให้ออกอาละวาดได้ฟรี พิเศษสำหรับลูกค้าทรู และออเร้นจ์เท่านั้น พร้อมกันนี้ ยังส่งบริการคอนเทนต์ผีต่างๆ ให้ลูกค้าออเร้นจ์ได้ร่วมดาวน์โหลดอีกมากมาย

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลฮัลโลวีน หรือเทศกาลวันปล่อยผี ที่อาจจะมีทั้งผีที่น่ากลัว สยดสยอง ขนหัวลุก หรือผีแนวคิกขุน่ารักออกมาอาละวาดให้เห็นกัน เช่นเดียวกับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด และบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ที่ไม่รอช้าตกแต่งร้าน ทรู แอ็ท ข้าวสาร ไลฟ์สไตล์ช้อปที่เพิ่งเปิดตัวไม่นานมานี้ให้เข้ากับบรรยากาศ ของเทศกาลปล่อยผีปีนี้ และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการร่วมสนุกกับการแต่งหน้าเป็นผีออกอาละวาดในวันฮัลโลวีน วันที่ 31 ตุลาคม ศกนี้ ทรู และ ออเร้นจ์ ได้มอบโอกาสพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ซื้อเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ที่ร้าน ทรู แอ็ท ข้าวสาร โดยสามารถรับการแต่งหน้าผีได้ฟรี ตั้งแต่ห้าโมงเย็นถึงเที่ยงคืน

นอกจากนั้น ทรูและออเร้นจ์ยังส่งบริการคอนเทนต์ผี ต่าง ๆ ออกมาหลอนรับเทศกาลฮัลโลวีนเป็นพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการมากมายใน Orange World เริ่มต้นกันด้วย Color Mail กับการส่ง MMS แนวใหม่ที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจคุณ ไม่ว่าจะเป็นลูกเล่นกราฟฟิกทั้งหลอนมากหลอนน้อย น่ารัก ๆ ใส่ข้อความโดน ๆ หรือจะใส่เพลงประกอบก็ได้ เพียงเข้าไปที่ WAP Orange World > What’s in > Color Mail หรือ www.orange.co.th > Let’sPlay > Color Mail นอกจากนี้ยังมี Wallpaper และ Screen saver คอนเทนต์ผี ๆ ของการ์ตูน ตัวโปรดทั้ง หมีพู มิกกี้ เฮลโล คิตตี้ ทาโบ แบดซึมารุ และอื่น ๆ อีกเพียบ ทั้งแบบน่ารักปนน่ากลัว ที่ออเร้นจ์ หนึ่งเดียวในผู้บริการมือถือที่ได้รับลิขสิทธิ์จาก ดิสนีย์ รวบรวมมาให้ลูกค้าสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ Orange World > Toon World ตลอดจนเกมและบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ลูกค้าจะได้ร่วมสนุกสนานเพลิดเพลิน โดยดาวน์โหลดได้ที่ Orange World > Game World แล้วมาสนุกกันได้แล้ววันนี้