อเมริกัน เอ็กซ์เพรส จัดใหญ่ ภูเก็ต กอล์ฟ อินวิเทชั่น 2005

ภูเก็ต – อะไรคือสิ่งที่หมู่ผองเพื่อนและบรรดาพันธมิตรธุรกิจที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟมักจะทำเมื่อได้มาเยือนภูเก็ต คำตอบคือ ต้องไปออกรอบเล่นกอล์ฟสักรอบ ดังนั้นอเมริกัน เอ็กซ์เพรส จึงได้จัดรายการ ภูเก็ต กอล์ฟ อินวิเทชั่น 2005 ขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคม 2548 โดยเชิญเฉพาะพันธมิตรธุรกิจที่สำคัญในภูเก็ตเข้าร่วมแข่งขัน ณ สนามกอล์ฟ มิชชั่น ฮิลส์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท ซึ่งมีตัวแทนจากสถานประกอบการรายใหญ่กว่า 60 ราย เข้าร่วมแข่งขันมากมาย

การจัดแข่งขันกอล์ฟครั้งนี้ ถือเป็นการขอบคุณพันธมิตรธุรกิจและสถานประกอบการที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของอเมริกัน เอ็กซ์เพรสด้วยดีตลอดมา รวมถึงการให้การต้อนรับ สมาชิกบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรส อย่างอบอุ่นมาตลอดหลายปีอีกด้วย

นายคริสโตเฟอร์ พอล ผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ กล่าวว่า “นับตั้งแต่อดีตเป็นต้นมา พันธมิตรธุรกิจของอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ได้ให้การสนับสนุนทางบริษัทฯ มาโดยตลอด แม้ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา พวกเขาจะประสบปัญหายุ่งยากอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ภัยพิบัติทางธรรมชาติก็ตาม ด้วยเหตุนี้ บริษัทฯ จึงต้องการจะขอบคุณบรรดาพันธมิตรเหล่านี้ด้วยการออกรอบตีกอล์ฟด้วยกัน ซึ่งน่าจะเป็นการแสดงความขอบคุณที่ดีอีกวิธีหนึ่ง”

“ทุกคนมีความสุขมาก แม้จะไม่มีใครสามารถพิชิตรางวัลใหญ่ซึ่งก็คือ รถยนต์ เล็กซัส รุ่น RX 300 1 คัน สำหรับผู้ที่สามารถตี โฮล อิน วันไปได้” นายพอลกล่าว

อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ถือเป็นหัวหอกสำคัญในการทำงานร่วมกับพันธมิตรธุรกิจในจังหวัดภูเก็ต ในการส่งเสริมให้สมาชิกผู้ถือบัตรอเมริกัน เอ็กซ์เพรสจากทั่วโลกเดินทางมาท่องเที่ยวภูเก็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงหลังเหตุการณ์สึนามิถล่มภาคใต้ โดยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ออกแคมเปญ “ภูเก็ต ซันไชน์” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตให้คึกคักขึ้น โดยได้มอบสิทธิพิเศษมากมายแก่สมาชิกผู้ถือบัตร สำหรับใช้บริการในโรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร และบริการต่างๆ อีกมากมาย

นอกจากนั้นแล้ว บริษัทฯ ยังได้จัดการประชุมระดับโลกของพนักงานกว่า 700 คน จากอเมริกาเหนือ ซึ่งเดิมไม่ได้มีกำหนดจะมาจัดที่เมืองไทยให้มาจัดที่ภูเก็ตอีกด้วย และเมื่อเร็วๆ นี้ ทางบริษัทฯ ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดแคมเปญ “ไทยแลนด์ แฮปปิเนส ออน เอิร์ธ” ขึ้น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย โดยได้มอบสิทธิพิเศษมากมายแก่สมาชิกผู้ถือบัตร สำหรับใช้เป็นส่วนลดพิเศษในการเข้าพักในโรงแรมชั้นนำ ร้านอาหารตลอดจนร้านค้าชั้นนำในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ ของประเทศ รวมถึงจังหวัดภูเก็ตอีกด้วย

ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
บริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการทางด้านการเงินและการท่องเที่ยวทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1850 บริษัทเป็นผู้นำในธุรกิจ บัตรเครดิต เช็คเดินทาง การท่องเที่ยว การวางแผนทางการเงิน ผลิตภัณฑ์เพื่อการลงทุน การประกันภัยและธนาคารระหว่างประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.americanexpress.co.th