SLIM สุดยอดสถานบันเทิงเมืองไทยเปิดตัว ‘บัตรเงินสด SLIM Card’

“SLIM” คลับสุดฮิต เตรียมสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการสถานบันเทิงของเมืองไทย เปิดตัว “บัตรเงินสด SLIM Card” สุดยอดบัตรสมาชิกที่มีเอกสิทธิ์เหนือใคร พร้อมรับส่วนลด และสิทธิประโยชน์สุดคุ้มอื่นๆ อีกมากมาย

ขึ้นชื่อว่า SLIM รับรองได้ว่าตอนนี้นั่งแท่นสุดยอดคลับเมืองไทย ล่าสุดเปิดตัว “บัตรเงินสด SLIM Card” บัตรสมาชิกใบแรกที่สมาชิกผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่มสูงถึง 10% และ 15% กรณีจัดงานเลี้ยงวันเกิด นอกจากนี้ยังมีบัตร SLIM Exclusive Member Card ที่ให้มูลค่าการใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก 20% สำหรับการใช้จ่ายเฉพาะที่ SLIM รวมถึงสิทธิพิเศษในการจองโต๊ะ ตลอดจนสิทธิประโยช์ในวันพิเศษและช่วงเทศกาลต่างๆ มากมาย

นายสรวุฒิ เยี่ยมพัฒน์ ผู้บริหาร SLIM เผยว่า “บัตรเงินสด SLIM Card ของเราถือได้ว่าเป็นบัตรสมาชิกใบแรกของวงการคลับเมืองไทย ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีระบบการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ทันสมัย กับความเทรนดี้ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษ และส่วนลดต่างๆ อีกมากมาย ทั้งจาก SLIM เอง และร้านค้าอื่นๆ ทั่วประเทศ และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้ครอบคลุมทั่วถึงมากขึ้น ภายใต้ความร่วมมืออย่างดีจากบริษัท เพย์เมนท์ โซลูชั่น จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเงินสด โอเค แคช และมาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล”

ด้านมาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล นางสาวไอลีน วี รองประธาน และผู้จัดการประจำประเทศไทย กล่าวว่า “มาสเตอร์การ์ดรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการออกบัตรสมาชิกของ SLIM ในครั้งนี้ ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ประกอบกับระบบการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ล้ำหน้าของมาสเตอร์การ์ด นอกจากจะใช้บัตรที่ SLIM ได้แล้ว ผู้ถือบัตรยังสามารถที่จะใช้บัตร SLIM ในการจับจ่ายซื้อของได้ในร้านที่มีสัญลักษณ์มาสเตอร์การ์ดทุกแห่ง ทั่วประเทศ ซึ่งช่วยเพิ่มมูลค่า และความสะดวกสบายกับสมาชิกผู้ถือบัตรมากขึ้น”

นายธานินทร์ อังสุวรังษี General Manager บริษัท เพย์เม้นท์ โซลูชั่น จำกัด กล่าวว่า “ด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่เราใช้ใน “บัตรเงินสด SLIM Card” ผมเชื่อว่าจะเกิดประโยชน์สูงสุดทั้งต่อตัวสมาชิกบัตรและเจ้าของธุรกิจเอง เนื่องจากสมาชิกจะได้สิทธิประโยชน์เกี่ยวกับฟังก์ชั่นการโอนเงินระหว่างบัตรและการเติมเงินโทรศัพท์ในระบบพรีเพดได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย เพิ่มเติมจากเรื่องส่วนลดที่ได้รับ ส่วนเจ้าของธุรกิจถือว่าได้เครื่องมือสำคัญในการสร้างความเติบโตทางธุรกิจ โดยเฉพาะการสร้างฐานลูกค้าที่เชื่อมโยงพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้า และการสร้างกิจกรรมทางการตลาดใหม่ๆ ให้สามารถตอบสนอง Lifestyle ของกลุ่มลูกค้าได้อย่างครอบคลุม และตรงเป้ามากขึ้น จากจุดเริ่มต้นวันนี้ผมเชื่อว่าบัตรเงินสด SLIM Card จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากสมาชิกแน่นอน”

สำหรับ SLIM Card นี้ถือเป็นบัตรสมาชิกของคลับใบแรกที่ใช้ระบบบัตรเงินสด โดยราคาบัตรเริ่มต้นที่ 500 บาท สามารถเติมเงินได้อย่างสะดวกสบายที่ SLIM และร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เติมเงินของ OK Cash หรือเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารเอเชีย และธนาคารทหารไทย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครสมาชิกได้ที่ SLIM โทรศัพท์หมายเลข 0-1645-4433

*** หมายเหตุ: นอกจากนี้ในวันที่ 1 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ก็ยังจะเป็นวันครบรอบ 1 ปีของร้านสลิมและเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จอย่างล้นหลามและกระแสตอบรับจากเพื่อนๆ ชาวสลิม ทางร้านจะมีการจัดปาร์ตี้สุดเก๋ ฉลองครบรอบ 1 ปี ที่รับรองได้ว่าต้องเด็ดและมันส์อย่างสุดๆ แน่นอน