โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิว นีเวีย ผ่านการรับรองจากออสเตรเลีย

กรุงเทพฯ – 28 ตุลาคม 2548 – นายสิทธิศักดิ์ พงศ์เลิศฤทธิ์ ผู้อำนวยการโรงงาน และมร.รัฟพ์ กูซโก กรรมการผู้จัดการ ไบเออร์สด๊อร์ฟ (ประเทศไทย) โรงงานผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเพอร์ซัลแนล แคร์ ระดับแถวหน้าของประเทศไทยและเป็นที่รู้จักกันดีภายใต้แบรนด์นีเวีย ประกาศความเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์สกินแคร์คุณภาพเป็นที่ยอมรับทั้งในตลาดประเทศไทยและนานาชาติ ด้วยการได้รับใบรับรองคุณภาพการผลิต (Good Manufacturing Practice Certificate – GMP Certificate) ผลิตภัณฑ์นีเวีย ซัน ประเภทกันแดด จากคณะกรรมการสุขภาพและสวัสดิการ องค์การควบคุมผลิตภัณฑ์ยาแห่งออสเตรเลีย (Therapeutic Goods Administration) ซึ่งทางองค์การจะทำการตรวจสอบทุกผลิตภัณฑ์จากทุกประเทศในรายละเอียดของขั้นตอนการผลิต อาทิ การควบคุมคุณภาพมาตรฐานการผลิต กระบวนการทดสอบคุณภาพ ขั้นตอนการบรรจุ และกระบวนการจัดส่ง ก่อนออกใบรับรองและอนุญาตให้นำเข้าสู่ตลาดประเทศออสเตรเลีย

ข้อมูลเพิ่มเติมของโรงงาน ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย)

แหล่งผลิตครบครันมีมาตรฐานระดับแนวหน้าในประเทศไทย

โรงงานไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เป็นสาขาการผลิตที่มีประสิทธิภาพและสำคัญมากแห่งหนึ่งของบริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ เอจี จำกัด โดยมีกำลังการผลิตที่สามารถผลิตสินค้าได้ถึง 12,000 ตัน เพียงพอต่อความต้องการของผู้บริโภคทั้งชาวไทยและทั่วโลก มีคลังสินค้าที่ทันสมัยขนาดใหญ่ซึ่งสามารถจัดเก็บสินค้าได้กว่า 10,000 พาเลตต์ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ในห้องทดลองที่ทันสมัย ถือเป็นกลไกสำคัญในการเพิ่มศักยภาพการผลิตและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และเพอร์ซัลแนล แคร์คุณภาพสูงตอบสนองความต้องการและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค พร้อมส่งไปขายยังประเทศออสเตรเลีย และนานาประเทศทั้งทางแถบเอเซียและยุโรป

ช่วยส่งเสริมและกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

ด้วยทีมงานและพนักงานที่มีความรู้ความสามารถและทุ่มเทกับการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ คือกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จของ ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) ทำให้การส่งออกเพิ่มขึ้นและเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยปัจจุมีการกำลังการผลิตถึงหนึ่งร้อยล้านชิ้นต่อปี และมียอดการส่งออกถึง 50% และช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้เศรษฐกิจไทยเจริญเติบโตก้าวหน้าอย่างมั่นคงด้วยเช่นกัน