“คาเรน แอล ลาร์สัน” ผู้บริหารจากคีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์เตรียมกล่าวนำเสนอเรื่องธุรกิจเช่าซื้ออุปกรณ์ในการประชุมธุรกิจที่จีน

ซูพีเรียร์, โคโลราโด–(บิสิเนส ไวร์)–31 ต.ค. 2548 – บริษัทคีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์ประกาศในวันนี้ว่า คาเรน แอล ลาร์สัน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการแผนกบริการผู้ค้าทั่วโลกของบริษัท จะกล่าวแถลงเรื่องการเช่าซื้ออุปกรณ์ในการประชุมภาคธุรกิจที่ประเทศจีนในวันที่ 3 พ.ย.นี้ ซึ่งนับเป็นการทำตามพันธะสัญญาของบริษัทที่จะนำเสนอทางเลือกการให้สินเชื่อเช่าซื้ออุปกรณ์ที่ดีที่สุดและการให้บริการแก่ลูกค้าทั่วโลก

การแถลงของลาร์สันในหัวข้อเรื่อง “ทางเลือกการให้สินเชื่อสำหรับอุตสาหกรรมแผ่นลายวงจรพิมพ์” จะเป็นการนำเสนอภาพรวมการให้สินเชื่ออุปกรณ์แก่ผู้นำธุรกิจราว 75 คนจากทั่วโลกในการประชุมลูกค้ารอบ 2 ปีของบริษัทออร์โบเท็คที่จะจัดขึ้นที่คุนหมิง ประเทศจีนระหว่างวันที่ 2-4 พ.ย.นี้ ซึ่งบริษัทออร์โบเท็คเป็นผู้นำระดับโลกในการจำหน่ายโซลูชั่นสนับสนุนการผลิตที่เพิ่มผลผลิตสำหรับแอพพลิเคชั่นเฉพาะในระบบห่วงโซ่อุปทานของอุตสาหกรรมอิเล็คทรอนิคส์ โดยเฉพาะสำหรับแผงพิมพ์วงจรอิเล็คทรอนิคส์และจอภาพแบบแบน

คีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์เป็นหุ้นส่วนเช่าซื้อรายสำคัญของออร์โบเท็ค ซึ่งการกล่าวแถลงของลาร์สันจะช่วยให้ความรู้แก่ลูกค้าในตลาดต่างประเทศและในตลาดเอเชียของออร์โบเท็คเกี่ยวกับประโยชน์ของการเช่าซื้ออุปกรณ์แผงพิมพ์วงจรรวม และทางเลือกในการให้สินเชื่อแก่ลูกค้าเหล่านี้

“จีนและประเทศอื่นๆในเอเชียเป็นตลาดที่มีความสำคัญมากที่สุดในโลกสำหรับบริษัทที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของเศรษฐกิจโลก เราน้อมรับโอกาสที่จะช่วยให้ความรู้เกี่ยวกับการเช่าซื้ออุปกรณ์แก่ธุรกิจต่างๆที่มีกิจการในเอเชีย” ลาร์สันกล่าว “เรามองว่า บริษัทที่เราทำงานด้วยว่าเป็นหุ้นส่วนที่ยอดเยี่ยมที่สุดและจริงใจ เรามุ่งมั่นช่วยเหลือผู้ค้าอย่างออร์โบเท็คเพื่อให้การได้สินค้าของผู้ค้าเหล่านั้นเป็นเรื่องที่ง่าย ที่สุดเท่าที่จะทำได้สำหรับลูกค้าทั่วโลก”

นับเป็นแสดงให้เห็นถึงบทบาทในฐานะผู้นำในธุรกิจเช่าซื้อระหว่างประเทศ เมื่อลาร์สันได้รับตำแหน่งประ ธานคณะกรรมการสากลของสมาคมเช่าซื้ออุปกรณ์ (ELA) โดยคณะกรรมการสากลมีหน้าที่ส่งเสริมการเช่าซื้อระหว่างประเทศในกลุ่มบริษัท 800 แห่งซึ่งเป็นสมาชิกของ ELA

คีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์เป็นบริษัทเช่าซื้ออุปกรณ์ในเครือของบริษัทคีย์คอร์ป (NYSE: KEY) และเป็นบริษัทเช่าซื้ออุปกรณ์ที่เป็นของธนาคารที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของสหรัฐ

เกี่ยวกับคีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์
คีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์เป็นบริษัทในเครือของคีย์ คอร์ป (NYSE: KEY) และให้บริการทางเลือกการให้สินเชื่ออุปกรณ์แบบธุรกิจกับธุรกิจให้แก่ธุรกิจหลายประเภทและขนาด โดยบริษัทให้ความสำคัญในตลาด ที่โดดเด่น 4 กลุ่มดังนี้

– ธุรกิจทุกขนาดในสหรัฐและแคนาดา (ตั้งแต่ธุรกิจขนาดย่อมไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่)
– ผู้ผลิตอุปกรณ์ ผู้จัดจำหน่าย และผู้จำหน่ายต่อที่มีการเพิ่มมูลค่าทั่วโลก
– รัฐบาลระดับรัฐบาลกลาง ภูมิภาค รัฐ และท้องถิ่น ตลอดจนองค์กรภาครัฐอื่นๆ และ
– บริการให้คำปรึกษาด้านการเช่าซื้อสำหรับบริษัทเช่าซื้อและสินเชื่อแบบมีเงื่อนไของผู้ผลิต

คีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่นอกเมืองบูลเดอร์ รัฐโคโลราโด บริหารจัดการกลุ่มอุปกรณ์มูลค่า 1.2 หมื่นล้านดอลลาร์ โดยสร้างรายได้ต่อปีราว 5 พัีนล้านดอลลาร์ บริษัทมีฐานการบริหารและการปฏิบัีติงานที่สำคัญๆในโตรอนโต รัฐออนตาริโอ, เมืองอัลเบนีย์ รัฐนิวยอร์ก, เมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์, เมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส, กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย โดยบริษัท ซึ่งดำ เนินงานใน 25 ประเทศและมีพนักงาน 1,100 คนทั่วโลก ได้ดำเนินธุรกิจให้สินเชื่ออุปกรณ์มานานกว่า 30 ปีแล้ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของบริษัท สามารถดูได้ที่ KEFonline.com

บริษัทคีย์คอร์ป ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองคลีฟแลนด์ เป็นหนึ่งในบริษัทบริการทางการเงินที่อิงกับธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยมีสินทรัพย์ราว 9.1 หมื่นล้านดอลลาร์ บริษัทสำคัญให้บริการและผลิต ภัณฑ์ด้านการบริหารการลงทุน, ธนาีคารรายย่อยและธนาคารพาณิชย์, สินเชื่อผู้บริโภค และวาณิชธนกิจแก่บุคคลและบริษัททั่วสหรัฐ และธุรกิจบางประเภทในระดับนานาชาติ

ติดต่อ: คีย์ อิควิปเมนท์ ไฟแนนซ์
คอรี่ คีตัน โป๊ป, 303-282-4981
cori@keetonpr.com
www.KEFonline.com