ทรู จับมือเซ็นทรัลพัฒนา ขยายบริการ Wi-Fi ท่องเน็ตเร็วสูงไร้สายทั่วศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า

กรุงเทพฯ 1 พฤศจิกายน 2548 : ทรู จับมือเซ็นทรัลพัฒนา จับไลฟ์สไตล์นักช้อปรุ่นใหม่ รุกให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สาย ติดตั้ง Wi-Fi Hot Spot ทั่วศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ทั้ง 10 สาขา เชื่อมต่อโลกแห่งข้อมูลข่าวสารและความบันเทิง สอดรับเทรนด์ใหม่ยุคดิจิทัล ตอกย้ำ “ Wi-Fi BE WIREFREE” ชีวิตอิสระในโลกสื่อสารที่ไร้สาย พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษเปิดให้ล็อกอินใช้งานฟรีนาน 1 เดือน

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทรู ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัล พัฒนา จำกัด (มหาชน) นำบริการ Wi-Fi by true ติดตั้งภายในศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา จำนวน 10 สาขา โดยมุ่งเติมเต็มไลฟ์สไตล์นักช้อปทั่วพลาซาที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยเทคโนโลยีสื่อสารที่ทันสมัย ซึ่งเซ็นทรัล พลาซา ถือได้ว่า เป็นศูนย์รวมสรรพสินค้าขนาดใหญ่ และเป็นที่ยอมรับของกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่หลากหลาย ตั้งแต่ระดับวัยรุ่น นิสิต นักศึกษา คนทำงาน แม่บ้าน นักธุรกิจ ความร่วมมือให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง Wi-Fi ในครั้งนี้ ทรู จะช่วยเสริมสร้างข้อมูลและความบันเทิง ผ่านโลกอินเทอร์เน็ตให้กับนักช้อปที่เข้ามาใช้บริการ อีกทั้ง ยืนยันความมุ่งมั่นของทรู ที่จะสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ หลากหลาย

“ขณะนี้ ทรู มุ่งสร้างกลุ่มลูกค้า Wi-Fi ให้เพิ่มมากขึ้น ภายหลังจากกลุ่มลูกค้าคุ้นเคยกับการใช้บรอดแบนด์แล้ว ที่ผ่านมา ทรูได้ใช้งบประมาณในการลงทุนไปแล้วกว่า 50 ล้านบาท เพื่อติดตั้งจุดให้บริการ Wi-Fi ในสถานที่สำคัญๆ อาทิ โรงแรม มหาวิทยาลัย ร้านอาหารและศูนย์ประชุมต่างๆ รวมทั้ง แหล่งนัดหมายของคนรุ่นใหม่ทั่วกรุงเทพมหานคร และคาดหวังที่จะมีกลุ่มผู้ใช้บริการ Wi-Fi มากขึ้นถึง 20,000 ราย ซึ่งการจับมือกับ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซาในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะเพิ่มจุดให้บริการ แต่จะเป็นการเพิ่มโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้ใช้ชีวิตออนไลน์แบบไร้สายไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา และโอกาสนี้ ทรู จึงได้เปิดให้ใช้งานอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรีนาน 1 เดือน โดยมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ทั้ง 10 สาขา เพื่อเป็นการเชิญชวนให้เกิดการทดลองใช้และตอกย้ำแนวคิดในการสร้าง “ Wi-Fi BE WIREFREE ” ชีวิตอิสระในโลกสื่อสารที่ไร้สาย นายศุภชัยกล่าว

นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ถือได้ว่า เป็นศูนย์ฯของคนรุ่นใหม่ที่มีร้านค้า เอนเตอร์เทนเม้นท์ และบริการต่างๆครบวงจร เราจึงมีการจัดหาบริการใหม่ๆ มาสนองตอบลูกค้าได้ตลอดเวลา ซึ่งสิ่งเหล่านั้นเป็นผลมาจากการพัฒนา สรรหาสิ่งใหม่ๆมาปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ได้มีการทำวิจัยความต้องการของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าจะได้มองเห็น แนวโน้มความต้องการหรือไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ส่งผลให้เราได้รับการยอมรับมาตลอด 25 ปีที่ให้บริการ ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้ มาจากปัจจัยหลายอย่าง ทั้งการบริหารงาน การดำเนินงานของพนักงาน รวมไปถึงปัจจัยที่สำคัญคือ พันธมิตรของเรา ซึ่งความร่วมมือกับบริษัททรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในการนำบริการ Wi-Fi BE WIREFREE มาให้บริการกับลูกค้าที่ใช้บริการในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เป็นการยืนยันความมุ่งมั่นของ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ที่จะสรรหาพันธมิตรระดับแนวหน้า ที่พร้อมให้บริการตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ใหม่ ในยุคสื่อสารไร้สายนี้ได้เป็นอย่างดี “

“ทรู ในฐานะผู้นำการสื่อสารตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ หลากหลาย รวมถึงการขยายเครือข่าย Wi-Fi ครอบคลุมไปในทุกพื้นที่ เพื่อช่วยเติมเต็ม และให้อิสระ ในการเลือกใช้ชีวิตในไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ ” นายศุภชัย กล่าวในที่สุด

อนึ่ง เพื่อให้การใช้บริการ Wi-Fi เป็นที่แพร่หลาย ทรู ได้จัดแพ็กเกจพิเศษสำหรับลูกค้า hi-speed Internet สามารถสมัครใช้งานบริการ Wi-Fi แบบไม่จำกัดเวลาได้ในราคาพิเศษ 250 บาทต่อเดือน โดยใช้เดือนแรกฟรี สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน )

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมครบวงจรหนึ่งเดียวของประเทศไทยและเป็นผู้ให้บริการสื่อสารผ่านสายรายใหญ่ที่สุดในเขตกรุงเทพมหานคร รวมทั้งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายใหญ่ที่สุดในประเทศ นอกจากนี้ ทรู ยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการโทรศัพท์ เคลื่อนที่ไร้สายที่มีเครือข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ และเป็นผู้ถือหุ้นรายสำคัญในบริษัท ยูไนเต็ด บรอดคาสติ้ง คอร์ปอเรชั่น หรือ ยูบีซี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์ระบบสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาคลิกไปที่ http://www.truecorp.co.th

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจด้านพัฒนาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ ทั้งศูนย์การค้าและสำนักงานให้เช่า โดยในแต่ละศูนย์การค้าประกอบด้วย ร้านค้าจำหน่ายสินค้าชั้นนำ พื้นที่จัดแสดง สินค้าและลานเอนกประสงค์ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารชั้นนำ อาคารสำนักงานและลานจอดรถ

ปัจจุบัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซาที่เปิดให้บริการ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา เชียงใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา จังหวัดชลบุรี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทาวน์ รัตนาธิเบศร์

(ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.centralpattana.com)

**อนึ่ง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เป็นผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ส่วนบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เป็นผู้บริหารห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล