Shizenko เคล็ดลับความงามจากนวัตกรรมใหม่

บริษัท สยามซีวิค จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงามมาตั้งแต่ 2539 ในชื่อผลิตภัณฑ์ FEMIDAN, CLA Figurel ฯลฯ ร่วมกับสถาบันวิจัยชั้นนำของญี่ปุ่นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ความงามภายใต้ชื่อ ..Shizenko.. เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้าผู้รักความงามทั่วประเทศ โดยมีส่วนผสมสำคัญที่เรียกว่าเป็นนวัตกรรมที่ได้รับการยอมรับจากวงการความงามชั้นสูงที่เรียกว่า Human Placenta (รกเด็ก) ซึ่งจะส่งผลต่อความงามและความอ่อนเยาว์ของผิว

ผลิตภัณฑ์ ..Shizenko.. 1 ชุด ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 3 ผลิตภัณฑ์ คือ Shizenko HP Essence ผลิตภัณฑ์ Shizenko Medical Whitening Foam และ Shizenko Whitening Milky

โดย Shizenko HP Essence เป็นเอสเซ้นท์ ธรรมชาติด้วยส่วนผสมที่มีความสำคัญคือ Human Placenta อุดมด้วยคุณค่าวิตามินสูงนิยมใช้เป็นยาอายุวัฒนะมานานหลายปี โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นและจีน ปัจจุบันได้พัฒนาเป็น Medical Cosmatic มีคุณสมบัติทำให้ผิวหน้าขาวใส เนียน กระชับ ลดริ้วรอย ลดฝ้า และสร้างความแข็งแรงให้ผิวหน้าและยังให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มขึ้น เหมาะสำหรับหญิงชายทุกสภาพผิว

Shizenko Medical Whitening Foam เป็นฟองโฟมขนาดเล็ก สามารถผลัดเซลส์ผิวคล้ำชำระล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนให้หลุดออกอย่างง่ายดายมีคุณสมบัติทำให้ผิวหน้าขาวใสและเตรียมพร้อมเพื่อให้ Shizenko HP Essence ซึมซาบเข้าผิวชั้นในได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่มีสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน

Shizenko Whitening Milky ครีมน้ำนมไวท์เทนนิ่ง เพื่อบำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมปลอดภัยแม้ผิวบอบบางปริมาณ 50 มล. มีคุณสมบัติสำคัญในการสร้างความชุ่มชื่นให้ผิวเสริมสร้างคลอลาเจน คืนสุขภาพผิวที่ดีสู่ผู้ใช้

ภายใต้นวัตกรรมใหม่นี้ผลิตภัณฑ์ ..Shizenko.. จะเป็นคำตอบสุดท้ายของผู้หญิงในสหัสวรรษใหม่

สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ..Shizenko.. ได้โดยตรงที่โทร.02-3616374-8