เอเชียซอฟท์ชวนชมภาพยนตร์แอนนิเมฟอร์มยักษ์ก่อนใคร ใน “Chicken Little กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก”

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด นำทีมเกมกันบาวด์(GunBound) จัดกิจกรรม Chicken Little Funny Preview มอบบัตรชมภาพยนตร์ Animation ฟอร์มยักษ์แห่งค่าย Walt Disney “Chicken Little กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก” โดยคอเกมชาวกันบาวน์ทุกๆท่านสามารถร่วมชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ก่อนใครในวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

สำหรับคอเกมท่านไหนสนใจจะเข้าร่วมกิจกรรมดีๆของกันบาวน์ขอบอกว่าอย่ารอช้า เพราะว่างานนี้จะมีผู้โชคดีเพียง 120 ท่านเท่านั้น โดยมีเงื่อนไขการร่วมสนุกง่ายๆ คือ ผู้เล่นที่มี Season Rank เป็นลูกเจี๊ยบจะต้องทำการอัพเดท GP (ค่าประสบการณ์) ให้ได้เป็น “Stone Axe” (ค้อนหิน) หรือ 1500 GP ภายในวันที่ 23-27 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น สำหรับผู้ที่ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรม Chicken Little Funny Preview เพิ่มเติม สามารถเข้ามาชมที่ www.gunbound.in.th

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม
1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องเป็นผู้ที่ลงทะเบียนเล่นเกม GunBound
2. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หรือเป็นพนักงานของบริษัทเอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
3. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมที่นี้ 4. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องทำการอัพเดท Season Rank จากลูกเจี๊ยบ ให้เป็น Stone Axe (ค้อนหิน) หรือ 1500 GP ตามระยะเวลาที่กำหนด
5. ทีมงาน GunBound ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดกิจกรรม หรือรางวัลที่ได้ประกาศไว้ตามที่เห็นสมควร โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ได้รับรางวัลจะไม่สามารถเรียกร้องค่าชดเชย หรือขอแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือทรัพย์สินอื่นใดแทนได้ในทุกกรณี ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะไม่สามารถโอนสิทธิในการได้รับรางวัลไปให้แก่บุคคลอื่นได้

ประกาศ รายชื่อผู้โชคดี
28 พฤศจิกายน 2548

เกี่ยวกับบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำด้านการพัฒนาและให้บริการซอฟท์แวร์เกมคอมพิวเตอร์ในประเทศไทย บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2544 โดยกลุ่มบุคคลที่มีประสบการณ์ในธุรกิจซอฟต์แวร์เพื่อการศึกษาและความบันเทิงกว่า 20 ปี ทั้งนี้ เอเชียซอฟท์ ได้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดซอฟต์แวร์ประเภทเกมคอมพิวเตอร์ และเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่งของประเทศไทยที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม จากการร่วมมือกับ กราวิตี้ คอร์ปอเรชั่น ประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของลิขสิทธิ์เกมออนไลน์ที่โด่งดังทั่วโลก “Ragnarok” ด้วยการพัฒนาเป็นภาษาไทยและประสบความสำเร็จสูงสุด นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมมือกับบริษัทพัฒนาเกมออนไลน์จากประเทศจีน พร้อมนำเสนอบริการเกมออนไลน์ชั้นนำอื่นๆ เช่น เกมมังกรหยกออนไลน์ และ TS Online เป็นต้น รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอเชียซอฟท์ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.asiasoft.co.th