DHC – Secrets of Care

DHC Tocophero E Enrich Cream 35g. ราคา 1, 580 บาท

สาเหตุของการมีผิวที่ทรุดโทรมลงอย่างรวดเร็ว ไม่ได้เกิดจากวัยหรือการมีอายุที่เพิ่มมากขึ้นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีสาเหตุมาจากความเครียดของผิวอันเกิดจากความแห้งหรือสิ่งแวดล้อม รวมทั้งการใช้ชีวิตประจำวันที่ค่อนข้างจะวุ่นวายและไม่เป็นระเบียบ ส่งผลให้บทบาทการทำงานของผิวเสื่อมลงได้ง่าย

DHC Tocophero E Enrich Cream Vitamin E เข้มข้นที่จะช่วยต่อต้านสาเหตุเหล่านี้โดยทำหน้าที่ที่สำคัญ 2 ประการคือ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต จึงนำสารอาหารและออกซิเจนไปถึงทุกซอกมุมของเซลล์ผิว ทำให้ผิวอ่อนนุ่มและมีความยืดหยุ่น และยังป้องกันการเกิดออกซิเดชั่นของน้ำมันหล่อเลี้ยงผิว

ด้วยส่วนผสมของ Aloe Vera, Carrot, Royal jelly จะช่วยให้สามารถรักษาอุณหภูมิผิวได้ดี จึงแก้ปัญหาผิวที่แห้งแตกได้อย่างรวดเร็วและรักษาความอ่อนเยาว์ของผิวให้คงอยู่อย่างยาวนาน

วิธีใช้
หลังจากปรับผิวด้วยโลชั่น ทาครีมปริมาณขนาดเม็ดมุกใหญ่ทั่วใบหน้า โดยเฉพาะในบริเวณที่แห้งง่าย เหมาะสำหรับผิวแห้ง ผิวธรรมดาและผิวผสม

DHC Moisturizer 100mL ราคา 1,360 บาท

โลชั่นปรับสภาพผิว พร้อมกระชับรูขุมขนหลังการล้างทำความสะอาดผิวหน้า เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบประโยชน์จากน้ำมันมะกอก แต่ไม่ชอบผลิตภัณฑ์ประเภทเนื้อออยล์ เป็นโลชั่นที่แยกเป็น 2 ชั้น แต่ให้สัมผัสที่สดชื่น มีพลังการดูดซึมที่รวดเร็ว และเนื่องจากมีประสิทธิภาพสูงในการกระชับผิว จึงยับยั้งไขมันที่จับอยู่บริเวณ T-zone ได้ดี

ส่วนผสมธรรมชาติ Amino Acid, Royal Jelly เพิ่มพลังความชุ่มชื่นของผิวอย่างต่อเนื่อง Olive Virgin Oil จะทำหน้าที่เสมือนฟิลม์บางๆ ปกป้องการระเหยของน้ำในผิว แม้ท่านที่ผิวผสมหรือผิวมันก็สามารถใช้ได้ เป็นโลชั่นที่ดูแลผิวตั้งแต่การกระชับรูขุมขน เติมความชุ่มชื่น และนำความเรียบเนียนจนถึงความนุ่มนวลยืดหยุ่น ให้ผิว

วิธีใช้
1.หลังล้างหน้า เขย่า Moisturizerให้ชั้นน้ำมันและน้ำเข้ากันดี
2.หลังจากสีเหลืองขุ่นแล้ว เทลงในฝ่ามือหรือสำลี แล้วทาเบาๆ
3.สำหรับท่านที่มีผิวแห้งเป็นบางส่วน ใช้ Emollient Balm เพิ่มจะทำให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น

DHC Ceramide Body 200mL ราคา 1,180 บาท

ครีมน้ำนมสูตรเฉพาะสำหรับผิวกาย ช่วยปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน Ceramide จากพืชธรรมชาติจะเข้าไปเสริมสร้างการทำงานของเซลล์ผิว ช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นได้ยาวนาน แนะนำให้ใช้หลังการอาบน้ำ

DHC Olive Hand Cream 55g. ราคา 250 บาท

อากาศหนาวแบบนี้เป็นสาเหตุทำให้ผิวบริเวณมือและนิ้วมือของคุณอ่อนแอลงได้ DHC Olive Hand Cream เป็นครีมบำรุงเพื่อผิวที่มือและเล็บโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของ Olive Oil, Squalane และวิตามิน E ตามธรรมชาติ สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว พร้อมช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ผิวบริเวณมือและนิ้วมืออย่างต่อเนื่อง และปกป้องผิวจากความแห้งกร้านให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นอยู่เสมอ

DHC Lip Cream 1.5g. ราคา 330 บาท

เพราะริมฝีปากไม่มีต่อมไขมัน เมื่ออากาศแห้งจึงเกิดรอยแตกหรือหลุดลอกเป็นขุย ได้ง่าย DHC Lip Cream มีส่วนผสมของ Olive Virgin Oil และ Aloe Vera ช่วยป้องกันปัญหาริมฝีปากแห้งและแตกเป็นขุย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้ DHC Lip Cream ในการช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าบริเวณริมฝีปากได้ โดยใช้แปรงสีฟันนวดเป็นวงๆ เบาๆ ตรงบริเวณที่กังวล ควบคู่กับการใช้ DHC Lip Cream

สอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ DHC ได้ที่
ทุกวันจันทร์ – เสาร์ 9.00-20.00 น.