Cyma คอลเลคชั่น 2005

สำหรับช่วงเวลาที่มีค่าที่สุดของชีวิต ไม่มีของขวัญใดจะเหมาะสมไปกว่าเครื่องบอกเวลาตลอดกาลของ Cyma คอลเลคชั่น 2005 ต้อนรับฤดูหนาว

คนเราอาจเก่งทางด้านกีฬาบางประเภท หรือ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการทำสิ่งที่ท้าทาย ถึงเวลาแล้วที่จะมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนพิเศษของคุณ เครื่องหมายบอกเวลาโครโนกราฟสายสเตนเลสสตีลทรงสปอร์ตจากคอลเล็คชั่น Champion ที่เปี่ยมไปด้วยรายละเอียดที่มาดมั่น หนักแน่นด้วยหน้าปัดสีเทา พร้อมหน้าปัดย่อยจับเวลา ขอบตัวเรือนทำจากสเตนเลสสตีลซ้อนทับตัวเรือนหมุนได้ และสายสเตนเลสสตีลขัดเงาสลับด้านที่บรรจงเรียงร้อยข้อต่อแต่ละข้อต่ออย่างแน่นหนา

สำหรับสาวนำแฟชั่น หรือ ผู้หญิงที่เปี่ยมด้วยความเชื่อมั่นในตัวเอง เครื่องบอกเวลาสายสเตนเลสสตีลจากคอลเล็คชั่น Belle คือ อีกหนึ่งทางเลือกของคุณ ด้วยรูปทรงการออกแบบสไตล์ผู้หญิง (ซ้าย) มีคริสตัลประดับที่ข้อต่อบนสายเรียวยาว และหน้าปัด MOP สีชมพูแวววาว เล่นลายสะท้อนความงามระหว่างตำแหน่ง 12 และ 6 นาฬิกาอีกหนึ่งสไตล์ที่สะท้อนความเป็นผู้หญิง(ขวา) ด้วยแผงคริสตัลเงางามเป็นประกายขนาบข้างตัวเรือน สเตนเลสสตีลขัดเงา สะท้อนความงามด้วยหน้าปัดมีมิติสีฟ้า

โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับคนที่มีบุคลิกเปิดเผย ด้วยตัวเรือนทรงสปอร์ตทำจากสเตนเลสสตีลขัดเงาพร้อมระบบโครโนกราฟ จากคอลเลคชั่น Champion โดดเด่นด้วยลวดลาย hopnail บนพื้นหน้าปัดสีดำเข้ากันได้ดีกับตัวเลขโรมันเรียงร้อยไล่ระดับบนหน้าปัด มีช่องแสดงวันที่ที่ตำแหน่ง 12 นาฬิกา พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษเสริมตัวเรือนให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

สำหรับสภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่มองหาความเรียบง่ายบนความสง่างาม เครื่องบอกเวลา automatic จากคอลเล็คชั่น Maestro ที่คงไว้ซึ่งความคลาสสิกของวัสดุสตีลพร้อมด้วยภาพลักษณ์ที่นำสมัย การออกแบบเน้นความเรียบง่ายและชัดเจนด้วยหน้าปัดสีขาวพร้อมเลขอารบิก และเครื่องหมายบอกเวลา มีช่องแสดงวันที่ ฝาหลังโปร่ง ตัวเรือนเข้ากันได้ดีกับสายโลหะขัดเงาสลับด้านที่บรรจงเรียงร้อยแต่ละข้อต่ออย่างประณีต

มีจำหน่ายที่ร้าน หรือเคาน์เตอร์ซิตี้เชน ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ