เมอร์คิวรี่เปิดตัว MERCURY BTO ENTERPRISE โซลูชั่นซอฟต์แวร์สำหรับองค์กร

– เป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเมอร์คิวรี่
– ครั้งแรกของการรวมชุด BTO Suite ให้เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์และบริการ
– มาพร้อมกับ New Application Change และ Performance Lifecycle
– เปิดตัวเวอร์ชั่นล่าสุดของ Mercury Optimization Centers ครอบคลุมทั้งโปรดักส์ไลน์

เมอร์คิวรี่ อินเทอร์แอคทีฟ คอร์เปอเรชั่น ผู้นำระบบซอฟต์แวร์ Business Technology Optimization – BTO ของโลก เปิดตัว Mercury BTO Enterprise ในประเทศไทย ซึ่งเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมไอทีของประเทศไทยที่ระบบซอฟต์แวร์ BTO ช่วยให้ลูกค้านำระบบไอที มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ขณะเดียวกันเมอร์คิวรี่ยังประกาศตัว New Application Change และ Performance Lifecycle Offerings รวมถึงเวอร์ชั่นใหม่ของ Mercury Optimization Centers ในสายผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเมอร์คิวรี่

มร.ไมค์ นิว กรรมการผู้จัดการ เมอร์คิวรี่ อาเซียน กล่าวว่า “เป็นเวลาหลายปีด้วยการลงทุนกว่าพันล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ เมอร์คิวรี่ ในการวิจัยและพัฒนาเกี่ยวกับ Business Technology Optimization – BTO รวมถึงการสร้างกลยุทธ์ด้านพันธมิตร และการ acquisitions – Mercury BTO Enterprise is the sum total of this investment,” เราเชื่อว่า การผสมผสานผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในชุดเดียวกันรวมถึงการ lifecycle offerings จะช่วยให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าสูงสุดจากการใช้ระบบไอที ในองค์กร โดยการจัดการระบบแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการใช้งานมากที่สุด ”

ชุดซอฟต์แวร์ Mercury BTO Enterprise ออกแบบและพัฒนามาเพื่อช่วยให้ธุรกิจและผู้บริหารระบบไอที สามารถควบคุม และเห็นถึงความต้องการในการจัดการต่างได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับสามารถที่จะคาดการณ์ล่วงหน้าและวัดผลของผลลัพท์ทางธุรกิจจากการใช้ระบบไอทีได้ ชุดซอฟต์แวร์ Mercury BTO Enterprise ช่วยให้ทีมไอทีต่างๆ เช่น โปรแกรม program และ portfolio managers, quality and performance assurance managers, การวิเคราะห์ธุรกิจ business analysts, และทีม IT operations ให้ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพด้วยการผสมผสานและ automating ระบบบริการจัดการ ทั้งนี้ลูกค้าสามารถ ใช้ Mercury BTO Enterprise สร้าง lifecycle ในการควบคุมการปรับเปลี่ยนแอพพลิเคชั่นต่างๆ ตั้งแต่กระบวนการขอพัฒนา และบริหาร แอพพลิเคชั่น approach to control application changes from demand through production and manage application performance from testing through production.

ไมค์ กล่าวเสริมว่า “Mercury BTO Enterprise ถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในปะวัติศาสตร์ของเมอร์คิวรี่ เพราะเราได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่มาพร้อมๆ กันกว่า 20 ตัวที่ช่วยเสริมศักยภาพของระบบไอทีโดยรวม นอกจากนี้ เรายังรู้สึกตื่นเต้นกับแผนการที่จะส่งเวอร์ชั่นใหม่ของ Mercury Optimization Centers และ แอพพลิเคชั่นที่มีวงจรการใช้งาน มาพร้อมกับ Mercury Managed Services ซึ่งจะช่วยย่นเวลาของการคุ้มทุนหลังจากที่ลูกค้าได้ลงทุนพัฒนาระบบไอทีขึ้นมาใหม่”

Mercury BTO Enterprise ประกอบด้วย new application change และ Performance lifecycle offerings และ โปรแกรมอัพเดทของ Mercury IT Governance Center?, Mercury Quality Center?, Mercury Performance Center?, and Mercury Business Availability Center? ชุดซอฟต์แวร์ Mercury BTO Enterprise ประกอบด้วย:

– Mercury Application Change Lifecycle: เป็นการผนวก โปรแกรมต่างๆที่จะช่วยให้ ลูกค้าบริหารจัดการแอพพลิเคชั่นที่มีการปรับเปลี่ยน อันเนื่องมาจากความต้องการของลูกค้าในการที่จะลดความเสี่ยงจากการที่ธุรกิจที่ต้องหยุดชะงักจากการเปลี่ยนแปลงระบบต่างๆ โปรแกรมนี้จะช่วยจัดการปรับกระบวนการหลังจากที่ระบบมีการเปลี่ยนแปลง โดยอัตโนมัติ ซึ่งจะรวมถึง การตรวจสอบ การทดสอบ ปรับเปลี่ยน และ มอนิเตอร์แอพพลิเคชั่นทีมีการเปลี่ยนแปลงด้วย โปรแกรม Mercury Application Change Lifecycle ยังรวบรวมโปรแกรมอื่นๆ ไว้ด้วยเช่น Mercury IT Governance, Application Delivery และApplication Management software ซึ่งเป็น ซอฟต์แวร์สำหรับจัดการผลิตภัณฑ์และบริการ

– Mercury Application Performance Lifecycle: เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้ลูกค้า มั่นใจในประสิทธิภาพการทำงานของแอพพลิเคชั่นต่างๆ ซึ่งตรงกับความต้องการของธุรกิจ และยังช่วยลดความเสี่ยงอันเนื่องมาจากการดาวน์ของระบบแอพพลิเคชั่น โปรแกรมนี้ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถทดสอบ วิเคราะห์ รวมถึงการจัดการแอพพลิเคชั่น ในขั้นของ pre -production ก่อนที่จะทำการใช้งานจริง อีกด้วย นอกจากนี้โปรแกรมนี้ ยังช่วยให้ลูกค้าทำการแชร์แอทเซต การทดสอบ สคริปต์ วิเคราะห์ข้อมูล รวมถึงการใช้งานจริงของผู้ใช้งานระหว่างระบบต่างๆคือ Mercury Performance Center, Mercury Diagnostics?, และ Mercury Business Availability Center

– Mercury IT Governance Center 7.0: โปรแกรมนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุม และมองเห็นความต้องการการใช้งานระบบไอที การจัดการกับ portfolio ของโปรเจ็คไอที รวมถึงช่วยวัดผลของธุรกิจหลังจากที่ได้มีการลงทุนนำระบบไอที มาใช้

– Mercury Quality Center 8.2: เป็นโปรแกรมที่ช่วยให้ลูกค้าใช้โปรแกรมการบริหารจัดการคุณภาพ และทดสอบที่ครอบคลุม แอพพลิเคชั่นในสภาพแวดล้อมต่างๆ เพื่อที่จะช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า แอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่มีความสำคัญ ต่อการดำเนินธุรกิจ (business-critical applications) จะสามารถทำงานและให้ประสิทธิภาพตรงกับความต้องการในการดำเนิน

– Mercury Performance Center 8.1: โปรแกรม นี้ช่วยให้ลูกค้าทดสอบประสิทธิภาพ ของแอพพลิเคชั่น รวมถึงการระบุ และแก้ไขประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่นอันเนื่องมาจากปัญหาคอขวด ซึ่งอาจจะส่งผลต่อผลลัพท์ในการดำเนินธุรกิจ เมื่อมีการนำแอพพลิเคชั่นใหม่เข้ามาใช้งาน

– Mercury Business Availability Center 6.0: โปรแกรมช่วยให้ลูกค้า บริการและจัดการแอพพลิเคชั่น พร้อมกับระบุ และแก้ไขปัญหา ในขั้นตอนการผลิต แอพพลิเคชั่น ก่อนที่จะส่งผลเสียต่อการดำเนินธุรกิจ

เธอเรสซา ลาโนวิทซ์ ผู้อำนวยการการวิจัย บริษัท การ์ดเนอร์ อิงค์ กล่าวว่า “เราจะเห็นได้ว่าองค์กรธุรกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารไอทีหรือธุรกิจต่างเห็นถึงความสำคัญกับการสรรหาโซลูชั่นที่ตรงตามความต้องการซึ่งให้ผลลัพท์ทางธุรกิจสูงสุดจากการนำระบบไอทีเข้ามาใช้ โดยที่ทีมที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการใช้ไอที ไม่ว่าจะเป็น non-technical experts, business analysts, quality managers, portfolio managers และ IT operations จำเป็นต้องทำงานร่วมกันเพื่อรวมระบบต่างๆ ใน การเพิ่มผลลัพธ์ทางธุรกิจที่สามารถคาดการณ์ได้ ท้ายที่สุดบริษัทจะต้องจัดลำดับการลงทุนในด้านไอทีเพื่อที่จะได้ช่วยให้ การทำงานเริ่มต้นไปในทางที่ถูกต้องตรงตามความต้องการและนำไปสู่ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ถูกต้องเช่นกัน”

Mercury BTO Enterprise Best Practices
ภายใต้โซลูชั่น Mercury BTO Enterprise เมอร์คิวรี่เตรียมที่จะนำเสนอแนวทางปฏิบัติที่เหมาะสมสำหรับการกำกับดูแลระบบไอที รวมถึงการจัดหาและจัดการแอพพลิเคชั่น โดยจะครอบคลุมแนวทางการใช้ไลบรารีสำหรับโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที (IT infrastructure library – ITIL) ซึ่งรองรับการจัดการเหตุการณ์ การขยายขอบเขตของดัชนีชี้วัดประสิทธิภาพ (KPIs) และแนวทางการรายงานเกี่ยวกับการทดสอบประสิทธิภาพ บริการทดสอบความเสี่ยงใหม่ๆ ข้อกำหนดทางด้านไอทีที่มีการขยายเพิ่มเติม และบริการวางแผนเกี่ยวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือโร้ดแมป

Mercury Managed Services
ชุดซอฟต์แวร์ Mercury BTO Enterprise จะออกมาพร้อมกับ Mercury Managed Services ซึ่งเป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้ลูกค้าใช้งาน ซอฟต์แวร์ Mercury BTO Enterprise เป็นโฮสต์ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต โดยลูกค้าไม่ต้องมีการลงทุนระบบพื้นฐานอื่นๆ เพิ่มเติม เมอร์คิวรี่ยังได้เตรียมทีมสำหรับการติดตั้งชุดซอฟต์แวร์ซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยให้ลูกค้าจัดการนำระบบไอทีที่ลูกค้าติดตั้งให้ความคุ้มทุนกับการลงทุนระบบไอทีภายในสัปดาห์หรือภายในชั่ววัน

การวางจำหน่าย
ชุดซอฟต์แวร์ Mercury BTO Enterprise offerings จะนำเสนอให้กับลูกค้าในด้วยการติดตั้งแบบ in-house หรือด้วยระบบ Mercury Managed Services ของเมอร์คิวรี่ ชุดซอฟต์แวร์ Mercury BTO Enterprise ประกอบด้วย Mercury Application Change Management Lifecycle, Mercury Application Performance Lifecycle และ Mercury Optimization Centers ที่มาพร้อมกับ Mercury IT Governance Center, Mercury Quality Center, Mercury Performance Center, และ Mercury Business Availability Center. โปรแกรม application lifecycle offerings จะมาพร้อมกับชุด Mercury Optimization Centers. ส่วน โปรแกรม Mercury IT Governance Center 7.0 นั้นมีแผนจะปล่อยออกมาในเดือนธันวาคมปีนี้ สำหรับโปรแกรม Mercury Quality Center 8.2 และ Mercury Performance Center 8.1 นั้นสามารถได้ออกสู่ตลาดแล้ว และ Mercury Business Availability Center 6.0 จะออกมาในเดือน พฤศจิกายนศกนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม เข้าไปที่เว็บไซต์ twww.mercury.com/us/products/bto-enterprise/.

ข้อมูลเกี่ยวกับเมอร์คิวรี่
เมอร์คิวรี่ อินเทอร์แอคทีฟ (NASDAQ: MERQ) ผู้นำระดับโลกด้านการใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่ในธุรกิจเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด (Business Technology Optimization – BTO) มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือลูกค้าในการเพิ่มคุณประโยชน์ทางธุรกิจของเทคโนโลยีสารสนเทศ เมอร์คิวรี่ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 โดยดำเนินธุรกิจทั่วโลก และเป็นหนึ่งในบริษัทซอฟต์แวร์ระดับองค์กรที่เติบโตเร็วที่สุด เมอร์คิวรี่จัดหาซอฟต์แวร์และบริการเพื่อควบคุมดูแลการจัดลำดับความสำคัญ บุคลากร และระบบงานด้านไอที นำเสนอและจัดการแอพพลิเคชั่นต่างๆ และผนวกรวมกลยุทธ์และการดำเนินงานด้านไอที ลูกค้าทั่วโลกต่างพึ่งพาผลิตภัณฑ์ของเมอร์คิวรี่ เพื่อปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่น รวมทั้งจัดการค่าใช้จ่ายด้านไอที ความเสี่ยง และความสอดคล้องตามข้อบังคับ แนวทาง BTO สามารถใช้ร่วมกับเทคโนโลยีและบริการจากคู่ค้าทั่วโลก หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.mercury.com