WD เตรียมบุกหนักตลาดเมืองไทย จัดโปรโมชั่น “End User Double Bonus” คืนกำไรแก่ลูกค้า

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ป (ดับบลิวดี) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก เดินเครื่องเตรียมบุกตลาดเมืองไทยอย่างเข้มข้น ล่าสุดประกาศจัดโปรโมชั่นเพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้า ทั้งมอบรางวัลแบบเปิดปุ๊ปรับปั๊บและส่งคูปองชิงรางวัลใหญ่ ระบุโปรโมชั่นดังกล่าวเป็นหนึ่งในกลยุทธ์เพื่อขยายตลาดของ WD ในเมืองไทย

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา WD ได้จัดโปรโมชั่น “End User Double Bonus” เพื่อเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าในกรุงเทพฯ ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ฮาร์ดไดร์ฟของ WD จากทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับมอบหมาย จุดเด่นของโปรโมชั่นดังกล่าวคือคอนเซ็ปต์แบบ “เปิดปุ๊บรับปั๊บ” กล่าวคือ เมื่อลูกค้าสั่งซื้อฮาร์ดไดร์ฟสำหรับเครื่องตั้งโต๊ะ ขนาดความจุ 80 GB หรือสูงกว่ารุ่นใดก็ได้ที่ร่วมในรายการตั้งแต่ 1 ชิ้นขึ้นไป จะได้รับคูปองเพื่อเปิดรับโชคชั้นที่ 1 ทันที ของรางวัลได้แก่ โทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่น 6030 ชุดมีดเอนกประสงค์ และวิทยุขนาดพกพา ทั้งนี้ รวมมูลค่าของรางวัลของโปรโมชั่น End User Double Bonus มากกว่า 1 ล้านบาท ขณะเดียวกัน ลูกค้าที่ได้รับคูปองของ WD ยังมีสิทธ์รับโชคชั้นที่ 2 โดยส่งคูปองเข้าร่วมชิงโชคเพื่อลุ้นรับแพ็กเกจเที่ยวฟรีฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ หรือรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ กล้องดิจิตอลโซนี่ และบัตรกำนัล รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 100,000 บาท โดยจะมีการจับรางวัลในเวลาบ่ายโมงตรงของวันที่ 13 มกราคม 2548 ณ ห้างพันธุ์ทิพย์ พล่าซ่า กรุงเทพฯ ซึ่งบริษัทจะแจ้งรายชื่อผู้โชคดีไปทางจดหมายและอีเมล์ในวันที่ 27 มกราคม 2549 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Promotion Call Center 02-683 5479

นอกจากนี้ WD ยังได้จัดกิจกรรม Dress-Up Contest โดยเปิดโอกาสให้ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของ WD ภายในห้างพันธุ์ทิพย์ พล่าซ่าเข้าร่วมแข่งขันตกแต่งร้านค้า โดยเริ่มตั้งแต่ 18 ตุลาคมถึง 31 ธันวาคม ศกนี้ ร้านค้าใดที่ตกแต่งร้านด้วยอุปกรณ์ของ WD ไม่ว่าจะเป็นธงราว สติ๊กเกอร์ กล่องโชว์สินค้า ลูกโป่ง และแบนเนอร์ เพื่อสร้างความโดดเด่นให้กับสินค้า WD และตอบรับเข้าร่วมโปรแกรมภายในระยะเวลาที่กำหนดจะได้รับโบนัสพิเศษจากทาง WD ส่วนร้านค้าที่ตกแต่งร้านได้ยอดเยี่ยมจะได้รับรางวัลเป็นเงินสด รวมมูลค่าของรางวัลของกิจกรรม Dress-Up Contest มากกว่า 100,000 บาท โดยจะประกาศผลร้านค้าที่ตกแต่งยอดเยี่ยมในเวลาบ่ายโมงตรงของวันที่ 13 มกราคม 2548 ณ ห้างพันธุ์ทิพย์ พล่าซ่า กรุงเทพฯ

นางมาร์กาเร็ต โค้ ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโส ประจำภาคพื้นเอเชียใต้ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล (เอส.อี. เอเชีย) พีทีอี จำกัด กล่าวว่า “ WD มีนโยบายในการส่งเสริมและสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายอย่างเต็มที่ รวมทั้งการจัดทำโปรโมชั่นเพื่อคืนกำไรให้แก่ลูกค้าที่ซื้อฮาร์ดไดร์ฟของ WD ทั้งนี้ WD เป็นที่รู้จักมาช้านานในฐานะผู้ผลิตฮาร์ดไดร์ฟชั้นนำ ด้วยสินค้าคุณภาพสูงและเชื่อใจได้ รวมทั้งงานบริการที่ดีเยี่ยม ปัจจุบัน WD มีศูนย์บริการผ่านตัวแทนจำหน่ายในเมืองไทยมากกว่า 20 แห่ง ลูกค้าของ WD จึงมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะได้รับทั้งสินค้าที่มีคุณภาพสูงและบริการที่ดีพร้อม”

ข้อมูลเกี่ยวกับ WD
เวสเทิร์น ดิจิตอล (WD ) หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมด้านอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลที่มีชื่อเสียงระดับโลก WD จัดจำหน่ายสินค้าและบริการให้แก่บุคคลทั่วไป รวมทั้งองค์กรที่ต้องการรวบรวม จัดการ และใช้ข้อมูลดิจิตอล WD เป็นผู้ผลิตฮาร์ดไดรฟ์ที่มีประสิทธิภาพสูงและเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ซึ่งช่วยในการเก็บรักษา ป้องกันการสูญหายของข้อมูลและเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ WD ถูกก่อตั้งในปี พ.ศ. 2513 โดยผลิตภัณฑ์ด้านจัดเก็บข้อมูลของเวสเทิร์น ดิจิตอลถูกจัดจำหน่ายให้แก่ผู้ผลิตระบบและผู้ขายปลีกระดับชั้นนำที่ได้รับการคัดสรร ภายใต้แบรนด์เวสเทิร์น ดิจิตอล และดับบลิวดี สำหรับข้อมูลในส่วนนักลงทุน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ (www.westerndigital.com) เพื่ออ่านข้อมูลนักลงทุนและข้อมูลด้านการเงินต่างๆ

Western Digital เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ WD เป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล เทคโนโลยี อิงค์ ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย