ทีทีแอนด์ทีปรับโฉมศูนย์บริการในจังหวัดเชียงราย พร้อมนำขบวนศิลปินร่วมงานมหกรรมอาหาร

ทีทีแอนด์ที ผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมในส่วนภูมิภาค ปรับโฉมศูนย์บริการหรือ “ที-ช็อป” ในห้างบิ๊กซี เชียงราย ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้ให้บริการอันทันสมัย และร่วมเป็นเจ้าภาพงานมหกรรมอาหารประจำปีของจังหวัดเชียงราย นำศิลปินอาร์.เอส.และแกรมมี่ขึ้นเหนือสร้างสีสันฉลองครบรอบ 13 ปี

นายประจวบ ตันตินนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯได้เพิ่มจำนวนศูนย์บริการรูปแบบใหม่ให้ครอบคลุมมากขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับการขยายบริการด้านบรอดแบนด์หรืออินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไปยังลูกค้าทีทีแอนด์ทีทั่วประเทศ ล่าสุดได้ปรับโฉมศูนย์บริการของทีทีแอนด์ทีหรือ ทีช็อป ซึ่งตั้งอยู่ภายในห้างบิ๊กซี จังหวัดเชียงราย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการติดต่อสอบถามหรือชำระค่าบริการ และสามารถทำกิจกรรมอื่นๆต่อไปได้อย่างครบครันในจุดเดียว โดยทีช็อปแห่งนี้ได้ติดตั้งระบบงานและเทคโนโลยีทันสมัยครบครัน เพื่อให้บริการลูกค้าในจังหวัดเชียงรายและพื้นที่ใกล้เคียงอย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพ ”

พร้อมกันนี้ ทีทีแอนด์ทียังได้ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนในจังหวัดเชียงราย จัดงาน “มหกรรมอาหาร ครั้งที่ 13” เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่และส่งเสริมการท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม โดยมีทั้งอาหารนานาชาติและอาหารพื้นเมืองมาให้เลือกชิมมากมาย รวมถึงมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าและเล่นเกมต่างๆ และในวันที่ 2-3 ธันวาคม จะมีการแสดงฟรีคอนเสิร์ต “ทีทีแอนด์ที ดนตรีออนไลน์” ที่พิเศษกว่าครั้งที่ผ่านมา เพราะมีศิลปินชื่อดังทั้งจากอาร์.เอส.โปรโมชั่น และจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อาทิ Crescendo Girly Berry ปาน ธนพร โฟร์-มด Zeal Basher แอน และลูกปัด มาให้ความบันเทิงอย่างเต็มอิ่ม

“กิจกรรมต่างๆที่ทีทีแอนด์ทีได้ร่วมกับภาครัฐและเอกชนจัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 13 ปีของบริษัทฯในครั้งนี้เป็นการยืนยันความตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในโลกยุคใหม่ ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมดีๆอย่างต่อเนื่องเพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีและเป็นการคืนกำไรแก่ลูกค้าทีทีแอนด์ทีทั่วประเทศ” นายประจวบกล่าว