เคทีซีประกาศเร่งลดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมสินเชื่อบุคคล เหลือ 28% ต่อปี ให้เสร็จสิ้นธันวาคม 2548

30 พฤศจิกายน 2548 – เคทีซี ในฐานะผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อผู้บริโภคของไทย ประกาศเดินหน้าลดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินเหลือเพียง 28% ต่อปี ตั้งเป้าให้แล้วเสร็จปลายปีนี้ หลังจากทยอยปรับลดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นมา เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปีให้ลูกค้าสินเชื่อบุคคล เคทีซี แคช พร้อมอ้าแขนรับลูกค้า รีไฟแนนซ์จากสถาบันการเงินอื่นด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำแบบลดต้นลดดอก

นางสาวสุดาพร จันทร์วัฒนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสาย Fixed Loans Business “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการปรับลดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินสินเชื่อบุคคล เคทีซี แคช ว่า “ตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้มีนโยบายให้ผู้ประกอบการธุรกิจสินเชื่อบุคคล ปรับลดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินกับฐานลูกค้าเดิมให้เหลือเพียง 28% ต่อปี ภายในเดือนกรกฎาคม 2549 นั้น”

“เคทีซีในฐานะผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคของไทย ตระหนักถึงความสำคัญในการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด รวมทั้งเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่เลือกใช้บริการสินเชื่อบุคคลเคทีซี แคช เคทีซีจึงได้สนองตอบนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย โดยได้ทำการทยอยปรับลดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินของฐานลูกค้าเดิมลงเหลือเพียง 28% ต่อปี ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นมา และจะเร่งทำการปรับพอร์ตสินเชื่อบุคคลทั้งหมดให้แล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2548 เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้าสินเชื่อบุคคลเคทีซี แคช ทุกคน”

“เคทีซีเชื่อมั่นว่าการเร่งปรับอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินลง จะทำให้ลูกค้าพึงพอใจ เพราะช่วยลดภาระการชำระเงินต่อเดือนให้น้อยลง นอกจากนี้ ลูกค้าสินเชื่อบุคคลของสถาบันการเงินอื่นที่รับภาระดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินที่สูงกว่า 28% ต่อ

ปี สามารถสมัครเพื่อขอรับบริการรีไฟแนนซ์ กับ เคทีซี แคช ได้ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้นเพียง 22% ต่อปี ลดต้นลดดอก ไม่เสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม อิสระในการเลือกวันและกำหนดจำนวนเดือนในการชำระเงิน กรณีฉุกเฉินสามารถโทรเลื่อนวันชำระได้ รวมทั้งยังได้รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดร้านค้ามากมายจากบัตรสมาชิก เคทีซี แคช พริวิเลจ (KTC Cash Privilege Card) อีกด้วย” นางสาวสุดาพร กล่าวในที่สุด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการสินเชื่อบุคคล KTC Phone โทร. 02-665-5000 กด 4 หรือ เว็บไซท์ www.ktc.co.th