ทีทีแอนด์ที ชู “Maxnet Kool Gang” โรดโชว์ให้ความรู้ มุ่งพัฒนาเด็กไทยก้าวล้ำโลกเทคโนโลยี

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) จัดโรดโชว์ “Maxnet Kool Gang” ให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้อินเทอร์เน็ตแก่กลุ่มวัยโจ๋นักท่องเน็ต และประชาชนที่สนใจทั่วประเทศ โดยโหมโรมออกตระเวนสร้างสีสันประเดิมที่จังหวัดตรัง พร้อมเดินสายมอบ “แม็กซ์เน็ต” อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เอดีเอสแอล ให้แก่โรงเรียนต่างๆ เพื่อคืนกำไรสู่สังคมไทยอย่างต่อเนื่อง

นายประจวบ ตันตินนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ทีทีแอนด์ที กล่าวในโอกาสที่เดินทางไปมอบอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้แก่โรงเรียนจินตรังษี และโรงเรียนตรังคริสเตียน อ.เมือง จ.ตรัง ว่า “Maxnet Kool Gang” เป็นโครงการที่มุ่งเผยแพร่ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแก่สถาบันการศึกษา หน่วยงาน และประชาชนทั่วไปในชุมชนจังหวัดต่างๆ โดยกลุ่มเป้าหมายของเรามีทั้งนักเรียนนักศึกษา หน่วยงานราชการ ธุรกิจต่างๆ รวมถึงบุคคลทั่วไป เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับชุมชน ส่งเสริมการใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงอย่างแพร่หลาย รวมทั้งสนับสนุนการพัฒนาทรัพยากรบุคคลของชาติในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศต่อไปในอนาคต

“Maxnet Kool Gang” นำทีมโดยหนุ่มสาวทันสมัยที่เชี่ยวชาญเรื่องอินเทอร์เน็ต ออกตระเวนให้ความรู้ อบรม และชักชวนเยาวชนไทยให้รู้จักการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกต้อง พร้อมให้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมและเกมมากมาย ซึ่งนอกจากจะเป็นการสนับสนุนให้นักเรียนรู้จักใช้เวลาว่างอย่างเกิดประโยชน์แล้ว “Maxnet Kool Gang” ยังเป็นความปรารถนาดี ที่ทีทีแอนด์ที หวังจะมีส่วนช่วยสร้างสรรค์สังคม โดยเฉพาะการพัฒนาคุณภาพของเยาวชนไทย เพื่อให้สามารถเติบโตเป็นกำลังสำคัญของชาติ และมีความรู้เท่าทันโลกของการสื่อสารที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา