เอไอเอสยกขบวนความสุข มอบของขวัญปีใหม่ ในแคมเปญ“ลุ้นฟรี 15 ล้านกับเอไอเอสพลัส”

เอไอเอส มอบความสุขแบบ จัดให้ ยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับแคมเปญ “ลุ้นฟรี 15 ล้านกับเอไอเอสพลัส” มอบของขวัญแทนใจเนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีของการให้บริการ พร้อมส่งความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ แด่ผู้ใช้บริการกว่า 16 ล้านท่าน เพื่ออวยพรและส่งความปรารถนาดีให้มีความสุขตลอดไป

คุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร, กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า “ในโอกาสที่เอไอเอสครบรอบ 15 ปีของการให้บริการ เราจึงขอตอบแทนผู้ใช้บริการทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการของเราด้วยดีมาโดยตลอด ด้วยการมอบความสุขในเทศกาลปีใหม่ 2549 ที่กำลังจะมาถึง รวมไปถึงการที่วาระปีใหม่ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มศักราชของการทำสิ่งใหม่ๆ ,การได้สื่อสารความรู้สึกดีๆถึงกัน ดังนั้นเอไอเอสจึงต้องการสื่อความปรารถนาดีและคำอวยพรผ่านของขวัญจากใจมอบแด่ลูกค้าของเราด้วยแคมเปญ “ลุ้นฟรี 15 ล้านกับเอไอเอสพลัส” ที่เป็นการระดมของขวัญสุดพิเศษ โดนใจ มามอบให้แก่ผู้ใช้บริการแบบง่ายๆ มากกว่า 900 รางวัล ชนิดที่เรียกได้ว่า นั่งอยู่เฉยๆที่บ้านก็รับของขวัญจากเราได้ทันที”

“แคมเปญนี้มีช่วงระยะเวลาของการส่งความสุขข้ามปีเลยทีเดียว คือ ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2548 ถึง 15 มกราคม 2549 รวม 32 วัน ส่วนของขวัญนั้น นอกเหนือจากจะมีมูลค่ารวมกันกว่า 15 ล้านบาท อาทิ โทร.ฟรีรางวัลละ 5,000 บาท, รถยนต์ฮอนด้าซีวิครุ่นล่าสุด, มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าเวฟ, จักรยาน L.A. ,โทรศัพท์เคลื่อนที่, ไอพอด, แพ็คเกจท่องเที่ยว, ตั๋วเครื่องบิน และอื่นๆอีกมากมาย แล้ว เรายังได้ร่วมมือกับสถานีโทรทัศน์ไอทีวี จัดรายการมอบโชคเป็นพิเศษขึ้นมา โดยถ่ายทอดการมอบโชควันละ 5 ช่วง ตลอด 32 วันของแคมเปญนี้ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะทำให้ปีใหม่ปีนี้ของคุณตื่นเต้นและมีสีสันข้ามปีเลยทีเดียว”

สำหรับวิธีการมอบของขวัญในแคมเปญนี้ แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบคือ
1.มอบของขวัญแด่ลูกค้าทั้ง 16 ล้านท่าน เป็นสิทธิโทร.ฟรี 5,000 บาท ทุกวันๆละ 5 รางวัล โดยจะจับฉลากจากฐานรายชื่อทั้งหมด โดยผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องทำอะไร เรียกว่า อยู่เฉยๆ ก็มีโอกาสได้รับของขวัญชิ้นนี้จากเราได้แบบง่ายๆ
2.เพิ่มความตื่นเต้นให้ได้ลุ้นเพิ่มขึ้น ก็คือ ลูกค้าสามารถกดหมายเลข *199# แล้วโทร.ออก โดยไม่คิดค่าบริการเพื่อร่วมลุ้นของรางวัลใหญ่เพิ่มเติม เช่น รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค, มอเตอร์ไซค์, ฯลฯ เริ่มส่งได้ตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค.นี้ เพียงส่งวันละครั้งก็มีสิทธิร่วมลุ้นได้ทุกวัน
นอกจากนี้ สำหรับคืนวันขึ้นปีใหม่ คือ 1 มกราคม 2549 และวันสิ้นสุดแคมเปญคือ 15 มกราคม 2549 เอไอเอสเพิ่มของขวัญพิเศษสุดมากกว่าวันปกติ เพื่อฉลองต้อนรับศักราชใหม่แด่ผู้ใช้บริการและลูกค้าเซเรเนด อีกด้วย

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวในตอนท้ายว่า “ในฐานะตัวแทนของทีมงานเอไอเอสทุกคน ขอยืนยันว่า เราจะมุ่งมั่นพัฒนาบริการที่มีคุณภาพสูงสุดในทุกด้าน เพื่อให้ทุกท่านมีความสุขที่มากยิ่งกว่ากับทุกช่วงเวลาในเครือข่ายของเอไอเอส นอกจากนั้นในโอกาสของช่วงเวลาแห่งเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ ขอให้ทุกท่านมีพลัง เพื่อเตรียมพร้อมกับการเริ่มต้นปีใหม่อย่างสดชื่น และมีความสุขตลอดไป”