Globlet จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

กรุงเทพฯ–(ไทยบิสิเนสนิวส์)–6 ธันวาคม 2548 – Globlet ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของไทยที่ให้บริการด้านการทำการตลาดผ่าน Search Engine ชั้นนำของโลกคือ Google, Yahoo และ MSN และได้รับการรับรองสถานะ Google Advertising Professional จาก Google ในการบริหารงานโฆษณาของ Google AdWords ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสของปีนี้ให้กับลูกค้าชาวไทยที่สนใจจะลงโฆษณากับ Google AdWords

ogle AdWords คือวิธีการลงโฆษณาในส่วน Sponsored Links หรือ ผู้สนับสนุน ของเว็บไซต์ Google และเว็บไซต์พันธมิตรของ Google เช่น AOL, Netscape, Lycos, Amazon.com, New York Times และอื่นๆอีกมากกว่า 20,000 เว็บไซต์ สามารถเข้าถึงผู้ใช้อินเตอร์เน็ตทั่วโลกมากกว่า 80% โดยรูปแบบการคิดค่าโฆษณาของ Google AdWords จะเป็นแบบ Cost Per Click (CPC) คือผู้ลงโฆษณา (Advertiser) จะจ่ายเงินให้ Google ก็ต่อเมื่อมีคนคลิกที่โฆษณาของผู้ลงโฆษณาที่ปรากฏในเว็บไซต์ของ Google และพันธมิตร และตำแหน่งโฆษณาของคีย์เวิร์ดแต่ละคำจะต้องมีการประมูล (Bid) แข่งขันกันระหว่างผู้ลงโฆษณาแต่ละราย

สำหรับรายละเอียดโปรโมชั่นบริการ Google AdWords ของ Globlet คือยกเว้นค่าติดตั้ง (Set Up) มูลค่า 15,000 บาท ขยายจำนวนคีย์เวิร์ดให้ลูกค้ามากถึง 15 คำ และรับประกันจำนวนการคลิกโฆษณาจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเข้าสู่เว็บไซต์ของลูกค้าขั้นต่ำ 600 คลิกต่อเดือน โดยโปรโมชั่นนี้ Globlet รับลูกค้าจำนวนจำกัดแค่ 30 ราย ก่อนวันที่ 26 ธันวาคม 2548 นี้เท่านั้น

เกี่ยวกับ Globlet Co., Ltd.

Globlet ให้บริการกับลูกค้าชาวไทยด้านการตลาดออนไลน์ที่ครบวงจร บริษัทใช้การทำตลาดผ่าน Search Engine ชั้นนำของโลกคือ Google, Yahoo และ MSN เพื่อเพิ่มการส่งเสริมตราผลิตภัณฑ์และปรับปรุง traffic เข้าสู่เว็บไซต์ บริการของบริษัทได้แก่ Natural Search Engine Optimization (SEO) โดยใช้คีย์เวิร์ดภาษาอังกฤษ, ไทยและญี่ปุ่น และ Pay Per Click Advertising สำหรับ Google AdWords และ Yahoo Search Marketing

การได้รับสถานะ Google Advertising Professional จาก Google ทำให้ Globlet สามารถให้บริการลูกค้าตั้งแต่ระดับองค์กร, ธุรกิจเอสเอ็มอี, ส่งออก, ท่องเที่ยว อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, กรมส่งเสริมการส่งออก, โรงแรมดุสิตธานี, Thailand Yellow Pages, โรยัลแอนด์ซันอัลลายแอนซ์ประกันภัย, JobsDB.com, Sanook.com, โรงพยาบาลกรุงเทพและลูกค้ามากกว่า 200 รายทั่วประเทศไทย ด้วยบริการที่เพียบพร้อมและเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพจะช่วยให้ลูกค้าบรรลุผลตอบแทนของการลงทุนในการทำการตลาดออนไลน์ที่ประสบผลสำเร็จ Globlet กำลังทำการพัฒนาขีดความสามารถด้านการตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่องเพื่อหาโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับการทำให้เว็บไซต์ของลูกค้าเป็นเว็บไซท์ที่มีความสำเร็จสูงสุดในอุตสาหกรรม หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษของบริการ Google AdWords

กรุณาดูจากเว็บไซต์ http://www.globlet.com/google-adwords-campaign-management.html

ติดต่อ: Globlet Co., Ltd.
พิมพา กมลนาวิน, โทร 66-2663-2050-1
อีเมล์: contact@globlet.com