FAST รับรางวัล Small Cap 100 จาก Red Herring

ออสโล, นอร์เวย์ และ นีดแฮม, แมสซาชูเซตส์–(บิสิเนสไวร์)–12 ธ.ค.2548 – บริษัท Fast Search & Transfer(TM) (FAST(TM)) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยีสืบค้นระดับองค์กรและการแจ้งเตือนแบบเรียล-ไทม์ ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทได้รับเลือกให้อยู่ในกลุ่ม Red Herring Small Cap 100 กองบรรณาธิการของ Red Herring ได้ประเมินบริษัทด้านเทคโนโลยีกว่า 2,500 รายจากอเมริกาเหนือ ยุโรปและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคเพื่อมอบรางวัลดังกล่าว

บริษัททุนจดทะเบียนต่ำ 100 รายได้รับการคัดเลือกจาก Red Herring สำหรับรูปแบบทางธุรกิจที่สดใสและเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งเอื้อต่อการขยายตัวและความสามารถในการทำกำไร ดัชนี Innovation Index, การคาดการณ์ระดับโลกและแนวโน้มเชิงรุกเกี่ยวกับภาวการณ์ด้านเทคโนโลยีของ Red Herring ทำให้รายชื่อบริษัทเหล่านี้เป็นเครื่องมือที่โดดเด่นสำหรับกลุ่มผู้บริหารด้านเทคโนโลยีและการเงิน

นายโจเอล เดรย์ฟัส หัวหน้ากองบรรณาธิการของนิตยการ Red Herring กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทที่ได้รับเลือกให้อยู่ในบัญชีรายชื่อนี้นับว่าเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่มีแนวโน้มสดใสมากที่สุด, มีนวัตกรรมใหม่มากที่สุดและมีศักยภาพในการแข่งขันมากที่สุดในกลุ่มบริษัททุนจดทะเบียนต่ำ เราหวังว่ารายชื่อบริษัททุนจดทะเบียนต่ำ 100 รายจากการคัดเลือกของ Red Herring นี้จะช่วยทำให้บริษัทดังกล่าวเป็นที่สนใจตามที่สมควรได้รับ”

นายอาลี ไอ. ริแอซ ประธานบริษัท FAST กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติที่ได้บริษัทได้รับเลือกให้อยู่ในกลุ่มบริษัททุนจดทะเบียนต่ำ 100 รายของ Red Herring ที่เพิ่งมีการเปิดตัว FAST มีความภูมิใจในฐานะที่เป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ด้านเทคโนโลยีด้วยรูปแบบทางธุรกิจที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งได้ส่งผลให้มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วปีแล้วปีเล่า เมื่อได้รับการพิจารณาจาก Red Herring ให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดของภาคอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ก็ยิ่งยืนยันถึงสถานภาพของ FAST ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยี”

พิธีมอบรางวัล Small Cap 100 ดังกล่าว จะมีขึ้นในระหว่างการประชุมประจำฤดูใบไม้ร่วงปี 2548 ของ Red herring ในระหว่างวันที่ 13-15 ธ.ค.ที่เมืองซาน ฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย บริษัททั้งหมดที่ได้รับรางวัลจะได้รับการระบุถึงในนิตยสาร Red Herring ฉบับที่ 47 ที่วางจำหน่ายในวันที่ 12 ธ.ค. ซึ่งจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับรางวัล Top 10 Trends ประจำปี 2549 ของ Red Herring ด้วย สำหรับรายชื่อบริษัทที่ได้รับรางวัลทั้งหมดจะดูได้ที่ http://www.herringevents.com

เกี่ยวกับกิจกรรมของ Red Herring

กิจกรรมของ Red Herring ได้ทำให้เกิดความเข้าใจอย่างชัดเจนและถ่องแท้มาเป็นเวลานานเกี่ยวกับแนวโน้มที่สำคัญ ๆ ที่กำหนดอนาคตด้านเทคโนโลยี เราได้นำบรรดาผู้นำภาคอุตสาหกรรม นักลงทุนด้านความเสี่ยงสูง ผู้ประกอบการ และทีมข้อมูลทางธุรกิจของเรา มาร่วมแบ่งปันแนวคิดและนำเสนอการคิดค้นที่อิงกับการวิจัยของเรา กลุ่มผู้มีส่วนร่วมจะคิดค้นการเปลี่ยนแปลงทางกลยุทธ์และผลกระทบเชิงลบที่เทคโนโลยีใหม่ ๆ จะต้องเผชิญในตลาดสหรัฐและตลาดระหว่างประเทศ ซึ่งในที่สุดพวกเขาก็จะมีความเข้าใจเกี่ยวกับอนาคต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://www.redherring.com/events

เกี่ยวกับ FAST

FAST สร้างสรรค์โซลูชั่นด้านเทคโนโลยีการกลั่นกรองและการสืบค้นแบบเรียล-ไทม์ ซึ่งอยู่เบื้องหลังของบรรดาบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่มีปัญหาด้านการสืบค้นที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด แพลตฟอร์มเทคโนโลยีแบบครบวงจรซึ่งมีความยืดหยุ่นและปรับขยายได้ของ FAST ช่วยยกระดับศักยภาพด้านการสืบค้นของลูกค้าระดับองค์กร และช่วยเชื่อมต่อผู้คนกับข้อมูลที่ตรงประเด็นที่พวกเขาเสาะหาโดยไม่ต้องคำนึงถึงเครื่องมืออื่นใด โซลูชั่นนี้ผลักดันให้รายรับเพิ่มขึ้น และลดค่าใช้จ่ายรวมของเจ้าของโดยการใช้สาธารณูปโภคด้าน IT อย่างมีประสิทธิภาพ โซลูชั่นเทคโนโลยีการสืบค้นระดับองค์กรที่มีประสิทธิภาพของ FAST ได้มีการนำไปใช้โดยลูกค้าและหุ้นส่วนระดับโลกกว่า 2,000 ราย ซึ่งรวมถึง America Online (AOL), AT&T, Cardinal Health, CareerBuilder.com, Chordiant, CIGNA, CNET, Dell, Factiva, Fidelity Investments, Findexa, IBM, Knight Ridder, LexisNexis, Overture, Rakuten, Reed Elsevier, Reuters, Sensis, Stellent, Tenet Healthcare, Thomas Industrial Networks, T-Online, กองทัพสหรัฐ, Virgilio (Telecom Italia), Vodafone และ Wanadoo

FAST มีสำนักงานใหญ่อยู่ในนอร์เวย์ และมีการซื้อขายแก่สาธารณชนภายใต้สัญลักษณ์ ‘FAST’ ในตลาดหุ้นออสโล กลุ่มบริษัท FAST ดำเนินงานในระดับโลก โดยมีฐานการดำเนินงานในยุโรป, สหรัฐอเมริกา, เอเชีย แปซิฟิค, ออสเตรเลีย, อเมริกาใต้และตะวันออกกลาง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ FAST กรุณาดูที่ www.fastsearch.com

(C) 2005 Fast Search & Transfer ASA – Fast Search & Transfer, FAST, FAST ESP, FAST Data Search, FAST Marketrac, FAST AdVisor, FAST InStream, FAST ImPulse, FAST mSearch, FAST ProPublish และสัญลักษณ์ 4 สีของ FAST เป็นเครื่องหมายการค้าของ Fast Search & Transfer ASA สงวนสิทธิ์ทุกประการ FAST ไม่มีส่วนรับผิดชอบในผลประโยชน์ด้านสิทธิบัตรใด ๆ ในเครื่องหมายดังกล่าวและชื่ออื่น ๆ เครื่องหมายการค้าอื่นทั้งหมดที่ระบุในเอกสารฉบับนี้เป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ: Fast Search & Transfer
สหรัฐอเมริกา
Brian Greehan, 781-418-2400
อีเมล์: fast@sparksource.com
หรือ
ยุโรป
Carine Zeier, +47 23 01 13 47
มือถือ: +47 48 01 13 47