TERREAL แผ่นดินเผาตกแต่งอาคารหลากสไตล์

Terreal บริษัทฝรั่งเศสผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตวัสดุก่อสร้างดินเผาและให้คำปรึกษาในด้านการตกแต่งอาคารด้วยวัสดุดินเผาเพื่องานก่อสร้างอาคารพาณิชย์ ที่พักอาศัย และโรงแรมแก่บริษัทสถาปนิก ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก อาทิ สเปน อังกฤษ สหรัฐอเมริกา จีน

จากความชำนาญในงานวัสดุดินเผา ส่งผลให้ Terreal มีส่วนแบ่งการตลาดแผ่นแคลดดิ้ง (cladding) ตกแต่ง อาคารในปริมาณสูง ปัจจุบัน บริษัทผลิตแผ่นแคลดดิ้งขนาดใหญ่ที่สุดกว่าผู้ผลิตในท้องตลาด ได้แก่ขนาด 1,520 x 410 มิลลิเมตร

ด้วยสไตล์ที่ช่วยสร้างลุคการตกแต่งแบบร่วมสมัยแก่อาคาร แผ่นแคลดดิ้งของ Terreal จึงมีความ โดดเด่นเหนือคู่แข่ง

แคลดดิ้งดังกล่าวมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในด้านคุณภาพ ทั้งในด้านความสวยงามสดใส ความแข็งแรง ทนทาน และการติดตั้งใช้งานง่าย นอกเหนือจากข้อดีทางด้านฟังก์ชั่นการใช้งานแล้ว ยังมีคุณสมบัติพื้นฐานด้านสิ่งแวดล้อม อีกด้วย กล่าวคือ ผลิตจากดินเผาที่ไม่ติดไฟ และสามารถนำไปรีไซเคิลได้ สำหรับค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษานั้นน้อยมาก เนื่องจากวัสดุมีความเสถียร ไม่เสื่อมสภาพง่าย

ผลิตภัณฑ์แผ่นดินเผาของ Terreal มีให้เลือกหลายรูปแบบและขนาด พื้นผิวมีทั้งแบบชั้นเดียวและแบบสองชั้น นอกจากนี้ ยังมีแบบกันเสียงและกันแดดให้เลือก จึงสามารถตอบสนองความต้องการของ ผู้ใช้ทั้งในแง่ของความสวยงาม และคุณภาพการอยู่อาศัย Terreal รวมเอาทุกความต้องการไว้ในผลิตภัณฑ์ ทั้งในด้าน ความสวยงาม ความคงทน ประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับการก่อสร้างโครงการสำคัญๆ

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัทได้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีนานาชาติ ที่งาน Batimat กรุงปารีส และงาน Big Five Show กรุงดูไบ

เกี่ยวกับบริษัท Terreal

Terreal ผลิตวัสดุดินเผาสำหรับงานหลังคา งานที่ต้องใช้เทคนิคสูง แผ่นแคลดดิ้งตกแต่งผนังอาคาร และวัสดุ ดินเผาเพื่อการตกแต่ง โดยร่วมกับบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านดินเผายี่ห้อต่างๆ ของหลายประเทศ ได้แก่ Tuile Lambert, TBF and TBL-Guiraud, Ludowici, Ceramicas del Ter, San Marco Laterizi และ TBF Malaysia บริษัทมีพนักงาน ประมาณ 2,200 คน เกือบ 30% ของผลประกอบการ (470 ล้านดอลลาร์) มาจากการส่งออก ต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์ของ Terreal มีจำหน่ายในกว่า 50 ประเทศ ผ่านบริษัทสาขา สำนักงานขายและเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ facade@terreal.com
ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในสิงคโปร์
Terreal Singapore Pte Ltd
109 Kaki Bukit Avenue 1
Level 02 Shun Li Industrial Park
SINGAPORE 415989
โทร +65 68 46 84 44
แฟ็กซ์ +65 68 46 04 44

หรือที่บริษัท TERREAL ในฝรั่งเศส
Ms. Marina DA SILVA
TERREAL
Marketing Fa?ade
โทร +33 (0)5 34 36 21 08
แฟ็กซ์ +33 (0)5 34 36 21 01
เว็บไซท์ www.terrealfacade.com
ที่อยู่ Antipolis B?t. B
Avenue Normandie Niemen BP13
31701 Blagnac cedex
FRANCE