ดีแทค มอบความสุขให้ลูกค้าฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่กับบริการเสริมสนุก ๆ เลือกเพลงเทศกาลสุดโปรดผ่าน *7179 หรือโหลดฟรีคอนเทนต์แต่งมือถือแบบไม่อั้น

21 ธันวาคม 2548 – ดีแทคเปิดบริการเสริมหลากหลายความมันส์ให้ลูกค้าได้สนุกสนานในเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะถึง โดยลูกค้าสามารถเลือกสนุกกับห้องเพลง *7179 ที่รวบรวมเพลงในเทศกาลแห่งความสุขและฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของเพลงบนมือถือ ไว้ด้วยกันที่เลขหมายเดียว และลูกค้ายังสามารถดาวน์โหลดคอนเทนต์แต่งมือถืออื่น ๆ ที่มีให้เลือกอีกมากมายได้ฟรี ไม่จำกัดจำนวน

ห้องเพลง *7179 จัดทำขึ้นโดยเฉพาะเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขนี้ โดยคัดเลือกเพลงสำหรับทั้งเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ไว้จำนวน 9 เพลง ลูกค้าสามารถเข้าสู่ห้องเพลงนี้ได้ง่าย ๆ โดยกด *7179 จากโทรศัพท์มือถือ ซึ่งหมายเลขเดียวกันนี้ลูกค้ายังสามารถดาวน์โหลดริงโทน (ทั้งโมโน โพลี และทรูโทน) หรือดาวน์โหลด Ring4U เสียงเพลงขณะเรียกรอสาย หรือจะเลือกส่งเพลงแห่งความสุขดังกล่าวส่งให้กับหมายเลขของเพื่อน ไม่ต้องเสียเวลาค้นหา หรือผ่านขั้นตอนการเลือกเมนูที่ซับซ้อน เป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าอย่างแท้จริง สำหรับค่าบริการโทร *7179 คิดค่าโทรเพียง 1 บาทต่อนาที และคิดค่าโหลดคอนเทนต์ตามปกติ

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสีสันมือถือของตัวเองให้เท่ไม่ซ้ำใคร ดีแทคได้คัดสรรคอนเทนต์สวย ๆ ได้แก่ Theme, Wallpaper, Screen Saver, e-Card และ Sound Effect ให้ลูกค้าได้เลือกมาแต่งบนมือถือของตัวเองเนื่องในเทศกาลแห่งความสุขได้ฟรี ๆ โดยสามารถโหลดกันแบบไม่จำกัดผ่าน wap ได้ที่ http://wap.djuice.co.th หรือผ่าน web ที่ http://vas.dtac.co.th

ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดบริการเสริมสนุก ๆ จากดีแทคได้ตั้งแต่วันนี้และตลอดช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่จะถึง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ DTAC Call Center 1678