เอทิฮัดฮอลิเดย์ เว็บไซต์ สวรรค์สำหรับนักเดินทางยุคดิจิตอล

เอทิฮัดฮอลิเดย์ หนึ่งในหน่วยงานของสายการบินเอทิีฮัด มุ่งมั่นสร้างชื่อเสียงในฐานะผู้นำในการเสนอบริการและข้อมูลการท่องเที่ยวในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยการเปิดตัวเว็บไซต์เพื่อเป็นสื่อใหม่ในการนำเสนอจุดหมายปลายทางดังกล่าวสำหรับนักท่องเที่ยว

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมความงามของโลกตะวันออกกลาง พร้อมคำแนะนำเกี่ยวกับเมืองและสถานที่ท่องเที่ยวอันตระการตา รวมทั้งรีสอร์ทชั้นนำต่างทั่วโลกๆได้แล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ www.etihadholidays.com

มร. นิค วูด ผู้จัดการทั่วไปของ เอทิฮัดฮอลิเดย์ กล่าวว่า “อุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เอทิฮัดฮอลิเดย์ จึงเป็น ทางเลือกใหม่ที่ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเลือกเดินทางไปในที่ต่างๆได้ตามต้องการ และยังสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย”

แขกผู้มีเกียรติที่ทำการจองผ่านทางเอทิฮัดฮอลิเดย์เว็บไซต์สามารถได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น บริการเช่ารถ ตลอดจนคำแนะนำสำหรับการท่องเที่ยวอื่นๆ

“เอทิฮัดฮอลิเดย์ ตระหนักถึงความมีอิสระของนักท่องเที่ยวที่ต้องการมีส่วนร่วมในการเลือกและจัดโปรแกรมการเดินทางหรือโปรแกรมวันหยุดที่น่าประทับใจได้ด้วยตนเอง ดังนั้น เอทิฮัดฮอลิเดย์ จึงได้จัดบริการต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวโดยสามารถเลือกและจองโปรแกรมการท่องเที่ยวผ่านทาง เว็บไซต์ www.etihadholidays.com สำนักงานสายการบินเอทิฮัท ชั้น 18 อาคาร เอ็มไทย ทาวเวอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-253-0099 หรือตัวแทนการท่องเที่ยว” มร. วูด กล่าวเสริม

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด

สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเป็นหนึ่งในสายการบินที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็วสายการบินหนึ่ง ปัจจุบัน เอทิฮัดให้บริการเที่ยวบิน 7 เที่ยวต่อสัปดาห์ ไปยัง 19 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป และ อเมริกาเหนือ

สายการบินเอทิฮัด เอทิฮัดฮอลิเดย์ และเอทิฮัดคริสตัล คาร์โก มุ่งมั่นที่จะนำท่านไปสู่นวตกรรมใหม่ของการเดินทางท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com