พบแล้วสาวมั่น มาลี ปี 2005

ปิดฉากความสำเร็จในการประกวดโครงการตามหาสาวมั่น..มาลี100% ปี 2005 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Disclosing Secret of Confidence 2005 เผยเคล็ดลับในความสำเร็จ…ของสาวมั่นในแบบของคุณ” อย่างเป็นทางการ โดยปีนี้ด้วยบุคลิกที่โดดเด่นของสาวเจ้าของธุรกิจความงาม “นางสาวกรวีร์ กีรติวุฒิ” เจ้าของกิจการบริษัท มิสยูนิเวอร์ซิตี้&นูสกินเอ็นเตอร์ไพรส์” สามารถเอาชนะใจกรรมการคว้าตำแหน่ง Miss Malee Confidence มาครองด้วยความมั่นใจเกินพิกัด พร้อมทั้งเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้เผยปีหน้าดันน้ำผลไม้กลุ่มใหม่เจาะกลุ่มผู้หญิงวัยทำงาน และเตรียมส่งน้ำส้มเขียวหวานขึ้นเครื่องการบินไทย เพื่อหวังยอดขายทางการตลาดเพิ่มขึ้นในปี 2549

นายธริน คุณวิเศษกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายในประเทศ บริษัท มาลี เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เปิดเผยถึงโครงการตามหาสาวมั่น…มาลี 100 % ปี 2005 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Disclosing Secret of Confidence 2005 เผยเคล็ดลับในความสำเร็จ…ของสาวมั่นในแบบของคุณ” ที่ได้มีการตัดสินการประกวดในวันที่ 20 ธันวาคม 2548 ที่ผ่านมา ว่าบริษัทฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการเป็นจุดเริ่มต้นให้กับผู้หญิงไทยยุคใหม่ ให้มีความมั่นใจกล้าคิด กล้าทำ กล้าที่จะเป็นตัวเอง ในความมั่น..ในแบบคุณ และเพื่อเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของน้ำผลไม้มาลี 100 % พร้อมทั้งยังคงเดินหน้าสานต่อโครงการประกวดสาวมั่น มาลี 100% ในปีต่อไป

สำหรับสาวมั่นที่ได้รับตำแหน่ง “Miss Malee Confidence 2005 ” และ Miss Popular Vote 2005 จะได้รับเงินสดและของรางวัลพร้อมผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้มาลี 100 % ดื่มฟรี 1 ปี และคอร์สพัฒนาบุคลิกภาพจาก สถาบัน จอห์น โรเบิร์ต พาวเวอร์ส,เครื่องสำอางค์ ARTY และเครื่องแต่งกายจาก FQ&L

จากการตัดสินการประกวดในโครงการ ตามหาสาวมั่น…มาลี 100% ณ ลานกิจกรรม โรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน ผลการตัดสินปรากฏว่า ผู้ที่ได้รับตำแหน่งสาวมั่นที่จะมาเป็นตัวแทนน้ำผลไม้ 100% ได้แก่ นางสาวกรวีร์ กีรติวุฒิ เจ้าของกิจการบริษัท มิสยูนิเวอร์ซิตี้&นูสกินเอ็นเตอร์ไพรส์ และนางสาวพัชรี ธรรมยงศ์กิจพนักงานบริษัท ธนาคารธนชาต คว้าตำแหน่ง MISS MALEE POPULAR VOTE 2005

โดยในปีหน้า ทางบริษัทฯ วางแผนจะออกผลิตภัณฑ์กลุ่มใหม่คือ น้ำผลไม้ที่เพิ่มคุณค่าให้สินค้ามากขึ้น รวมทั้งจะออกรสชาติใหม่เน้นที่รสชาติแบบตะวันตกเพื่อเพิ่มความหลากหลายให้รส

ชาติสินค้าโดยเน้นกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงวัยทำงานเป็นหลัก นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้มีการเซ็นสัญญากับการบินไทยนำน้ำผลไม้ 100% รสส้มเขียวหวานไปให้บริการบนเครื่องบินต่างประเทศและในประเทศบางเส้นทางเป็นเวลา 1 ปี เพิ่มเติมจากช่องทางการจำหน่ายเดิมที่มีอยู่ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมกันนี้จะเน้นการประชาสัมพันธ์เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคโดยตรงมากกว่าการใช้สื่อ โดยบริษัทคาดว่าจากการดำเนินการดังกล่าวนั้นจะส่งผลให้บริษัทมีส่วนแบ่งทางด้านการตลาดเพิ่มขึ้นจากปีนี้ นายธริน คุณวิเศษกุล กล่าวสรุป