สายการบินเอทิฮัดได้รับรางวัลยอดเยี่ยมด้านอาหารและการบริการบนเครื่องบิน

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้รับรางวัลยืนยันความยอดเยี่ยมอีกหนึ่งรางวัล โดยในครั้งนี้สายการบินที่ได้ชื่อว่ามีความเจริญเติบโตรวดเร็วสายนี้ได้รับการยกย่องในเรื่องการบริการด้านอาหารและการบริการบนเครื่องบินจากผู้อ่านนิตยสารแพ็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (PAX International Magazine) ในการประชุมด้านอาหารของกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ครั้งที่ 3 ที่ประเทศบาห์เรน

แพ็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นนิตยสารที่นำเสนอเรื่องราวของธุรกิจท่องเที่ยว และการให้บริการด้านอาหาร ได้มอบรางวัล “Outstanding Food Service by a Carrier” เพื่อเป็นการรับรองถึงมาตรฐานการให้บริการระดับโลกที่เป็นเอกลักษณ์ของสายการบินเอทิฮัด

มร. เอียน เฟอร์กูสัน บราวน์ หัวหน้าฝ่ายการสื่อสารของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “สายการบินเอทิฮัดพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บรรลุถึงการให้บริการที่ดีที่สุดแก่แขกผู้มีเกียรติของเรา และรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่มอบให้กับการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆและคุณภาพอันยอดเยี่ยมของเอทิฮัดที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านคุณภาพของอาหารและการให้บริการบนเครื่องบิน”

มร. ไมเคิล มาลชารท์เซค ผู้จัดการด้านอาหารและการบริการบนเครื่องบินของสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างสูงที่สายการบินเอทิฮัดได้รับการยอมรับจากผู้นำทางด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวรวมถึงตัวแทนสำนักงานการท่องเที่ยวและสื่อมวลชน สายการบินเอทิฮัดได้วางมาตรฐานของการให้บริการด้านอาหารบนเครื่องไว้ในระดับสูง ซึ่งรางวัลที่เราได้รับในครั้งนี้ถือว่าเป็นผลตอบแทนที่มีค่าสมกับความพยายามของเราทุกคนที่ใส่ใจในทุกๆรายละเอียดของการทำงานในแต่ละวัน”

สายการบินเอทิฮัด มุ่งมั่นที่จะนำแขกผู้มีเกียรติทุกท่านไปสู่นวัตกรรมใหม่ของการเดินทาง โดยรางวัลที่ได้รับจากนิตยสารแพ็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนลในครั้งนี้ เป็นการยืนยันว่าแขกผู้มีเกียรติที่ได้ร่วมเดินทางไปกับเราไม่ว่าจะเป็นโซน Diamond Pearl หรือ Coral จะได้รับการเอาใจใสอย่างดีเยี่ยมจากการต้อนรับและการบริการที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย

แขกผู้มีเกียรติจะได้พบประสบการณ์ของการรับประทานอาหารอันหรูหราบนเที่ยวบินของสายการบินเอทิฮัด โดยรายการอาหารหลากหลายในแต่ละโซนนั้นได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยเชฟผู้มีความรู้ความชำนาญด้านการปรุงอาหารนานาชาติ ทั้งยังเป็นเชฟที่มีรางวัลรับรองด้านโภชนาการอีกด้วย

ทั้งนี้ ในแต่ละเที่ยวบินของสายการบินเอทิฮัด แขกผู้มีเกียรติจะได้รับการดูแลและการบริการอย่างดีเยี่ยมจากพนักงานต้อนรับที่มีประสบการณ์และผ่านการอบรมมาอย่างดี นอกจากนี้ ทุกๆที่นั่งของเรายังเสริมที่พักเท้าและขยายบริเวณวางขาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายระหว่างการเดินทางให้กับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านอีกด้วย

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด

สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และเป็นหนึ่งในสายการบินที่เจริญเติบโตรวดเร็วสายการบินหนึ่ง ปัจจุบัน เอทิฮัดให้บริการเที่ยวบิน 7 เที่ยวต่อสัปดาห์ ไปยัง 20 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ และ แอฟริกา

สายการบินเอทิฮัด เอทิฮัดฮอลิเดย์ และเอทิฮัดคริสตัล คาร์โก มุ่งมั่นที่จะนำท่านไปสู่นวัตกรรมใหม่ของการเดินทาง ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com