วงแหวนรัดกระเพาะอาหารสำหรับรักษาโรคอ้วนนวัตกรรมจากฝรั่งเศส

Bioring? คือแหวนรัดกระเพาะอาหารแบบปรับระดับได้รุ่นล่าสุด ผลิตและจำหน่ายโดยบริษัท Cousin Biotech ประเทศฝรั่งเศส วงแหวนดังกล่าวเป็นเครื่องมือใหม่สำหรับแพทย์ในการรักษาโรคอ้วนผิดปกติ (Obesity) โดยเป็นผลงาน การค้นคว้าวิจัยร่วมกับศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่สำคัญหลายท่าน วงแหวนที่มีความยืดหยุ่นนี้ทำจากซิลิโคนอ่อน ทำให้ สามารถนำไปใช้ร่วมกับเทคนิคการผ่าตัดทุกชนิดที่มีอยู่ในปัจจุบันได้ มีวัตถุประสงค์การใช้เพื่อช่วยลดปริมาณการบริโภค อาหารของผู้มีปัญหาโรคอ้วนโดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายใด ๆ

วงแหวนดังกล่าวถูกออกแบบมาให้มีความโค้งงออยู่แล้วทำให้ผ่าตัดใส่ได้ง่าย Bioring? ใช้ระบบแรงดันต่ำ ขอบวงแหวนที่มีขนาดกว้าง เพิ่มเนื้อที่สัมผัสระหว่างวงแหวนกับกระเพาะอาหาร ทำให้สามารถกระจายแรงดันบนผนัง กระเพาะอาหารได้มากขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยลดความเสี่ยงที่เกิดจากการขัดสี การระคายเคือง รวมทั้งป้องกันปัญหา วงแหวนพลิก

ระบบล็อกออกแบบมาให้ใช้ง่ายแต่มีประสิทธิภาพสูง สามารถถอดล็อกวงแหวนเพื่อเคลื่อนย้ายตำแหน่งได้ นอกจากนี้ ยังพัฒนาระบบล็อกพิเศษระหว่างวงแหวนกับสายยางที่มีความปลอดภัยสูง Bioring?มีทั้งหมด 4 แบบให้เลือก ใช้ตามความเหมาะสม

อุปกรณ์ทุกอย่างที่ใช้ประกอบเป็น Bioring? เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด มีการควบคุมตรวจ สอบ อย่างสม่ำเสมอตลอดกระบวนการผลิต เพื่อรับประกันความปลอดภัยในการใช้ผลิตภัณฑ์

เกี่ยวกับบริษัท Cousin Biotech

บริษัท Cousin Biotech เป็นบริษัทฝรั่งเศสผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ที่ทำจากสิ่งทอสำหรับปลูกฝังในร่างกาย เพื่อใช้กับเทคนิคศัลยกรรมผ่าตัดอวัยวะภายใน ระบบทางเดินปัสสาวะของสตรี ระบบประสาทและกระดูก บริษัท Cousin Biotech เป็นบริษัทลูกของกลุ่มบริษัท Cousin Fr?res มีรายได้จากการส่งออก 5 ล้านยูโร และอัตราการเติบโตในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาสูงถึง 35%

Cousin Biotech ประสงค์จะหาตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในประเทศไทย

Cousin Biotech ได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีทางการแพทย์ Medica ที่เมือง D?sseldorf เยอรมนี เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cousin-biotech.com

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Cousin Biotech
8 rue de l’Abb? Bonpain
F-59117 Wervicq Sud – FRANCE
Tel. 03 20 14 40 00 / Fax 03 20 14 41 22
E-mail : visceral@cousin-biotech.com