TechTarget จับมือ Netremedia เปิดตัวเว็บไซต์และนิตยสารรองรับกลุ่มผู้ทำงานด้านไอทีในเอเชีย

เทคทาร์เกต (TechTarget) บริษัทด้านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) ประกาศว่า บริษัทได้เป็นหุ้นส่วนกับ Netremedia Pte Ltd (http://www.netremedia.com) เพื่อที่จะเปิดตัว เทคทาร์เกต เอเชีย ซึ่งเป็นเครือข่ายของเว็บไซต์และนิตยสารภาษาอังกฤษที่มีเป้าหมายที่กลุ่มผู้ทำงานด้านไอทีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เทคทาร์เกต เอเชีย จะให้บริการข่าวสาร คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ และข้อมูลอื่น ๆ ที่ผู้ประกอบอาชีพด้านไอทีจำเป็นต้องใช้เพื่อตัดสินใจในการจัดซื้อ พัฒนาความเชี่ยวชาญทางเทคนิค และจัดการกับความท้าทายด้านไอทีในองค์กร

เทคทาร์เกต เอเชีย จะให้บริการผู้ทำงานด้านไอทีที่พูดภาษาอังกฤษทั่วสมาคมประชาชาติเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน) ทั้งนี้ ไอดีซีประเมินว่า การใช้จ่ายด้านไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ไม่รวมญี่ปุ่น สูงถึง 8.8 หมื่นล้านดอลลาร์ ในปี 2547 และอาจขยับขึ้นอีก 10% ในปี 2548 อาเซียนประกอบไปด้วย กัมพูชา ไทย บรูไน พม่า ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ลาว เวียดนาม สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย เทคทาร์เกต เอเชีย จะเปิดตัว Bitpipe.com, SearchCIO.com, SearchStorage.com, SearchSecurity.com และอีกหลายเว็บไซต์ที่อิงกับระบบปฏิบัติการวินโดว์สในเวอร์ชั่นเอเชีย รวมถึงนิตยสารเกี่ยวกับความปลอดภัยและการจัดเก็บข้อมูลฉบับเอเชียด้วย นอกจากนี้ เทคทาร์เกตยังประกาศทำข้อตกลงด้านการขายกับ Netremedia ซึ่งจะช่วยให้แต่ละบริษัทสามารถขายโฆษณาในสื่อของอีกบริษัทได้

“เทคทาร์เกต เอเชีย จะช่วยให้นักโฆษณาสามารถใช้สื่อที่ตรงสู่เป้าหมายของเราเพื่อเข้าถึงผู้รับภาคไอทีที่พูดภาษาอังกฤษในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” Greg Strakosch ซีอีโอของเทคทาร์เกตกล่าว “เทคทาร์เกตเป็นหุ้นส่วนกับ Netremedia เนื่องจากผลงานด้านสื่อไอทีที่ได้รับการยอมรับ ทั้งสองบริษัทจะร่วมกันทำให้เทคทาร์เกต เอเชีย เป็นที่หมายอันดับต้นๆสำหรับผู้ทำงานด้านไอทีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นสื่อทางการตลาดของสมาร์ท ไอทีที่ผู้คนชื่นชอบ”

Netremedia ซึ่งนำโดยซีอีโอ CH Kong ผู้บริหารสื่อด้านไอทีและเทคโนโลยีผู้ช่ำชองนั้น มีวิสัยทัศน์ร่วมกันกับเทคทาร์เกตในการส่งมอบผลงานที่สามารถประเมินได้ผ่านทางสื่อของบริษัท โดย Kong กล่าวแสดงความเห็นว่า “นักการตลาดด้านเทคโนโลยีมักจะมองหาผลตอบแทนการลงทุนที่ดีขึ้นไปอีก เราจะทำให้พวกเขาสามารถนำเสนอผลงานผ่านทางสื่อที่ครบวงจรของเทคทาร์เกต เอเชีย”

Netremedia นับเป็นหุ้นส่วนต่างชาติรายที่ 9 ภายในระยะเวลา 2 ปีของเทคทาร์เกต โดยเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ เทคทาร์เกตเพิ่งประกาศเป็นหุ้นส่วนกับ Saga Technology ซึ่งเป็นผู้ผลิตสิ่งพิมพ์ด้านไอทีอันดับ 1 ของบัลกาเรีย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่บวกับโอกาสการทำธุรกิจระหว่างประเทศ กรุณาติดต่อ Susan Odell รองประธานฝ่ายต่างประเทศของเทคทาร์เกต ที่ sodell@techtarget.com

เกี่ยวกับเทคทาร์เกต

เทคทาร์เกตเป็นผู้เผยแพร่สื่อแบบครบวงจรที่ทำให้นักการตลาดในแวดวงเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ประกอบอาชีพและผู้บริหารทางด้านไอทีในทุกๆ ขั้นตอนของกระบวนการจัดซื้อและตัดสินใจเกี่ยวกับเทคโนโลยี ทั้งนี้ ด้วยสื่อที่มุ่งเน้นในเรื่องผลตอบแทนการลงทุน เทคทาร์เกตจึงช่วยให้นักการตลาดด้านไอทีสร้างความเป็นผู้นำทางการขายที่ประสบความสำเร็จ ร่นระยะวงจรการขาย และเพิ่มรายได้ บริษัทที่ลงโฆษณากับเทคทาร์เกตมากกว่า 2,500 ราย ซึ่งรวมถึงไอบีเอ็ม, ไมโครซอฟท์, เอชพี, ซิสโก้, ออราเคิล, ซัน ไมโครซิสเต็มส์ และอินเทล ต่างก็ใช้สื่อของเทคทาร์เก็ตในการเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อและผู้บริหารระดับสูงด้านไอทีที่มีศักยภาพมากที่สุด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคทาร์เกต ดูได้ที่ www.techtarget.com

เกี่ยวกับ Netremedia Pte Ltd

Netremedia Pte Ltd บริษัทด้านสื่อเทคโนโลยีที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสิงคโปร์ สร้างนโยบายการตลาดที่สร้างสรรค์ ผ่านทางเว็บไซต์ นิตยสาร และการประชุมต่างๆ ซึ่งทำให้นักการตลาดด้านไอทีสามารถลงทุนได้สูงสุด นักลงทุนหลักของ Netremedia คือ MP Congress & Exhibition ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2548 โดยเป็นส่วนหนึ่งของ PICO Group (www.pico.com) องค์กรด้านอีเวนท์ มาร์เกตติ้งระดับโลกที่มีรายได้ 174.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในปี 2548 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่www.netremedia.com