“My Dream Account” บัญชีเงินฝากรูปแบบใหม่จาก ธ.สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเพื่อการออมระยะยาวสำหรับพ่อ-แม่ยุคใหม่

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) รุดหน้าการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยล่าสุดได้เปิดตัว “My Dream Account” โปรแกรมเงินฝากที่รวม 2 บัญชีเข้าไว้ด้วยกัน คือ บัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน และบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ เพื่อเป็นอีกทางเลือกของพ่อ-แม่ยุคใหม่ที่ต้องการปลูกฝังนิสัยในการออมให้กับบุตร

My Dream Account นับเป็นบัญชีเงินฝากรูปแบบใหม่ของกลุ่มธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ที่ร่วมสนับสนุนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ โดยมอบดอกเบี้ยในอัตรา 3.75% สำหรับบัญชีเงินฝากประจำ 12 เดือน และ 1.5% สำหรับบัญชีออมทรัพย์ ดอกเบี้ยในแต่ละเดือนจะถูกโอนจากบัญชีเงินฝากประจำไปยังบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ เพื่อความสะดวกสบายและความคล่องตัวและยังช่วยให้บุตรหลานของท่านเห็นความสำคัญในการออมสำหรับอนาคตอีกด้วย

สำหรับลูกค้า My Dream Account 5,000 บัญชีแรก จะได้รับกระปุกออมสินฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าของธนาคารฯ เท่านั้น เพื่อเป็นการร่วมฉลองวันเด็กในปีนี้ โดยลูกค้าสามารถเปิดบัญชี My Dream Account ได้ 2 แบบ คือ บัญชีเงินฝากประจำที่จำนวนเงินตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป และบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่จำนวนเงินไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท นอกเหนือจากนี้ยังจะได้รับคูปองเพื่อร่วมลุ้นแพ็จเกจทัวร์ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ รางวัลละ 3 ที่นั่ง จำนวน 15 รางวัล โดยโปรโมชั่นนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม – 16 เมษายน 2549

“ที่ ธ.สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด เราพยายามคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอเพื่อตอบสอบความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มที่มีความต้องการแตกต่างกัน My Dream Account นับเป็นตัวอย่างที่เห็นได้ชัด เพราะลูกค้าสามารถรับอัตราดอกเบี้ยที่สูงในการฝากประจำเพียง 12 เดือนเท่านั้น ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการเพิ่มมูลค่าทางการเงินของลูกค้า” มร.อาเจย์ คานวาล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) กล่าว

นอกจากนี้ธนาคารฯ ยังได้จัดให้มีคาราวานเพื่อร่วมประชาสัมพันธ์บัญชีเงินฝาก My Dream Account ไปยังห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โดยจะเริ่มขบวนคาราวานครั้งแรกในวันที่ 23-31 มกราคม ณ โถงโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัลชิดลม

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 1595

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมีพนักงานกว่า 38,000 คนใน 950 สาขาในกว่า 50 ประเทศในภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก เอเชียตอนใต้ ตะวันออกกลาง อัฟริกา สหราชอาณาจักร และในทวีปอเมริกา สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเป็นหนึ่งในธนาคารที่มีความเป็นสากลมากที่สุดในโลก ธนาคารฯ มีบุคคลกรที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 80 สัญชาติทั่วโลก

ธนาคารฯ มีธุรกิจหลักคือ บุคคลธนกิจและสถาบันธนกิจ ธุรกิจด้านบุคคลธนกิจให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ บริการรับฝากเงิน บริการด้านการบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ารายบุคคล ลูกค้าเจ้าของธุรกิจรายย่อย จนถึงลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดกลาง ส่วนสถาบันธนกิจนั้นให้บริการแก่ลูกค้าที่เป็นสถาบันหรือบริษัทในด้านต่างๆ เช่น สินเชื่อพาณิชย์ การบริหารเงินสด การให้กู้ บริการด้านหลักทรัพย์ บริการด้านเงินตราต่างประเทศ บริการด้านการกู้ยืมในตลาดทุนและบริการด้านเงินกู้สำหรับธุรกิจ

ธนาคารฯ ได้รับความเชื่อถือและความไว้วางใจจากผู้ที่เกี่ยวข้องตลอดเครือข่ายการทำงานธนาคารฯ เป็นองค์กรที่ดำเนินกิจการภายใต้กฎบรรษัทภิบาล รวมทั้งยังเป็นองค์กรที่มีความมุ่งมั่นและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ชุมชนของประเทศที่ธนาคารฯ ได้เข้าประกอบธุรกิจ

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
อาร์ชวัส เจริญศิลป์
โทร. 02-724 8023 แฟ็กซ์: 02-724 8018
อีเมล์: Archawat.Chareonsilp@th.standardchartered.com

ข้อมูลเกี่ยวกับฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์

ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลันเตา และสามารถมองไปเห็นชายหาดอ่าวเพนนีส์ได้ เป็นศูนย์รวมแห่งการพักผ่อนหย่อนใจและความบันเทิงอย่างครบครันระดับโลกสำหรับทุกคนในครอบครัว ที่พรั่งพร้อมไปด้วยความมหัศจรรย์ กิจกรรมการแสดงและสถานที่น่าสนใจต่างๆ ของดิสนีย์ โรงแรมสไตล์ดิสนีย์ 2 แห่ง คือ โรงแรมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (ขนาด 400 ห้อง) และโรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด (ขนาด 600 ห้อง) อินสไปเรชั่น เลค ซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่เต็มไปด้วยพรรณไม้นานาชนิดขนาด 35,000 ตารางเมตร และมีบริการเรือให้เช่าด้วย นอกจากนี้ ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ยังเป็นบ้านของมิกกี้เม้าส์ สโนไวท์ มู่หลาน และการ์ตูนตัวโปรดของคนทั่วโลกด้วย ซึ่งจะช่วยทำให้นักท่องเที่ยวทุกเพศทุกวัยได้สนุกสนานเพลิดเพลิน รวมทั้งปลดปล่อยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของตนออกมาอย่างเต็มที่

ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท เป็นธุรกิจร่วมทุนระหว่างวอลท์ ดิสนีย์ คอมปานี กับรัฐบาลเขตปกครองพิเศษฮ่องกง โดยใช้คนงานประมาณ 5,000 คน ในการก่อสร้าง รัฐบาลเขตปกครองพิเศษฮ่องกงคาดการณ์ว่าโครงการเฟสแรกจะสามารถสร้างประโยชน์ทางเศรษฐกิจคิดเป็นมูลค่ากว่า 148,000 ล้านเหรียญฮ่องกง (ประมาณ 740,000 ล้านบาท) ตลอดระยะเวลา 40 ปีของโครงการ

โครงการฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ประกาศเปิดตัวในปี 2542 และเริ่มก่อสร้างในปี 2546