ไลออนส์มหาจักรฯจัด 25 ปี แฟมิลี่แรลลี่ ชิงถ้วยสมเด็จพระเทพฯ หาทุนสร้างอาคารเรียน

สโมสรไลออนส์มหาจักร กรุงเทพโดย นายเรืองชัย จินตรุ่งเรืองชัย ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ไลออนส์มหาจักร 25 ปี แฟมิลี่แรลลี่ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เปิดเผยว่า สโมสรไลออนส์มหาจักร กรุงเทพ เป็นสโมสรที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อดำเนินกิจการด้านการกุศลมาตั้งแต่ปี 2524 และจัดกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ มาโดยตลอด โดยเฉพาะกิจการเพื่อการศึกษาของเยาวชนในท้องถิ่นทุรกันดาร สำหรับในปีนี้สโมสรฯ ได้ก่อตั้งมาแล้วครบ 25 ปี คณะกรรมการบริหารจึงมีมติที่จะจัดกิจกรรมหาทุนเพื่อสร้างอาคารเรียนหลังที่ 22 เพื่อเป็นที่ระลึกในโอกาสครบรอบ 25 ปี สโมสรฯจึงได้จัดกิจกรรมการแข่งขันแรลลี่การกุศลขึ้น ซึ่งใช้ชื่อกิจกรรมว่า….ไลออนส์มหาจักร 25 ปี แฟมิลี่แรลลี่…..ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีกำหนดการแข่งขันในวันที่ 11 – 12 กุมภาพันธ์ 2549 จำกัดจำนวนทีมเข้าร่วมแข่งขันเพียง 80 ทีม การจัดงานครั้งนี้ทางสโมสรฯ มอบหมายให้บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด บริษัทที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์ เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน จัดหาผู้สนับสนุนการจัดงาน พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์กิจกรรม และในโอกาสนี้ทางสโมสรใคร่ขอขอบคุณหน่วยงานต่าง ๆ ที่ร่วมให้การสนับสนุนการจัดงาน ซึ่งทางสโมสรฯเชื่อว่าการจัดงานครั้งนี้จะสำเร็จลุล่วงและได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมงานทุกส่วนสมดังเจตนารมณ์ที่ตั้งไว้

สำหรับรายละเอียดของ…ไลออนส์มหาจักร 25 ปี แฟมิลี่แรลลี่…….ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จัดขึ้นนี้ นายเรืองชัย จินตรุ่งเรืองชัย ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า นอกเหนือจากได้รับพระมหากรุณาธิคุณ…พระราชทานถ้วยสำหรับผู้ชนะเลิศแล้ว ยังได้รับการสนับสนุนถ้วยรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ถ้วยเกียรติยศจาก ฯพณฯ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 นั้นเป็นถ้วยเกียรติยศ ฯพณฯ นายจาตุรนต์ ฉายแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 เป็นถ้วยสนับสนุน พล.อ.สมชาย หิรัณยัษฐิติ เสนาธิการกรมราชองครักษ์ นอกจากนี้ยังมีรางวัลขวัญใจแรลลี่ รางวัลทีมครอบครัวหรรษา รางวัลแต่งรถสวยงาม รางวัลผู้อาวุโส รางวัลบู้บี้และรางวัลยอดทรหด ซึ่งชาวไลออนร่วมให้การสนับสนุน นอกจากนี้ผู้สนับสนุนจากหน่วยงานต่าง ๆ ยังมอบของรางวัลสำหรับผู้ชนะการแข่งขัน และผู้ได้รับรางวัลต่าง ๆ รวมทั้งผู้ที่ไม่ได้รับรางวัลแต่ร่วมกิจกรรมในช่วงงานเลี้ยงประกาศผลในคืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2549 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ห้องบอลรูมของโรงแรมเอกไพลิน ซึ่งทางไลออนส์มหาจักร ก็ต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ และก็ต้องขอเชิญชวนผู้สนใจทุกท่านสมัครร่วมการแข่งขัน โดยสมัครได้โดยตรงที่สโมสรไลออนส์มหาจักร หรือที่บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด

นายชาญยุทธ ชาญวิถี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด ในฐานะผู้ดำเนินการจัดงาน กล่าวว่า กิจกรรม….ไลออนส์มหาจักร 25 ปี แฟมิลี่แรลลี่…….ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 – 12 กุมภาพันธ์ 2549 เป็นกิจกรรมหนึ่งซึ่งเป็นนโยบายของบริษัทที่ต้องให้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมการกุศล ซึ่งจะจัดอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง โดยการจัดการแข่งขันแรลลี่ในครั้งนี้…..บริษัทฯดึงคอนเซ็ป 3 F มานำเสนอ โดย F แรกคือ FUN หมายถึง…ความสนุกสนาน……ซึ่งจะเน้นให้ผู้ร่วมงานต้องมีความสนุกสนานตลอดการแข่งขัน สำหรับ F ที่สองคือ FAIR ซึ่งจะนำมาใช้ในช่วงงานเลี้ยง โดยผู้ให้การสนับสนุนการจัดงานแต่ละราย จะนำกิจกรรมมาจัดภายในบูธของตนในพื้นที่ห้องบอลรูมก่อนเริ่มงานเลี้ยงโดยเตรียมของพรีเมี่ยมต่าง ๆ มาแจก ให้ผู้ร่วมงานได้รับของที่ระลึกติดมือกลับบ้าน เสมือนการไปช็อปปิ้งในงานแฟร์ เพียงแต่ไม่ต้องเสียสตางค์ซื้อของ สำหรับ F สุดท้ายคือ FAVOR ซึ่งหมายถึงการสนับสนุนต่อเนื่องนั้นคือการทำกิจกรรมการประมูล เพื่อให้ผู้ร่วมแข่งขันประมูลสินค้าที่บริษัทฯได้รับความอนุเคราะห์จากหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อนำเงินไปมอบให้กับทางสโมสรอีกทางหนึ่ง

ตัวอย่างเช่น บริษัท เมกไกวส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผลิตภัณฑ์ขัดเคลือบสีรถยนต์ เรือ เครื่องบิน อายุ 104 ปีจากสหรัฐอเมริกา จัดเซ็ทผลิตภัณฑ์สำหรับร่วมกิจกรรมจำนวนมาก บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ภายใต้สโลแกน…ร่วมอุ้มชูสังคมไทยให้สดใส….ก็นำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มามอบเช่นกัน รวมทั้งนำผลิตภัณฑ์มาจำหน่ายในราคาพิเศษสุดเฉพาะผู้โชคดีในงาน บริษัท เบอร์แทรมเคมิคอล (1982) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย PEPPERMINT Field นวัตกรรมใหม่ของยาหม่องชนิดเจลและชนิดแท่ง บริษัท แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ จำกัด ผลิตภัณฑ์ Ziiit พิชิตสิว เพื่อผิวสวย บริษัท ริเวอร์แคว อินเตอร์เนชั่นแนล อุตสาหกรรมอาหาร จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายข้าวโพดหวานและผักออร์แกนนิกส์ ส่งออกกว่า 48 ประเทศทั่วโลก บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารยอดคุณ จำกัด จะเข้ามาทำกิจกรรม Fair ในช่วงงานเลี้ยง โดย บริษัท โตว่องไว จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถปั้นจั่นเคลื่อนที่เร็ว ….หนึ่งเดียวในโลก บริษัท กรีนไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์…สาหร่ายเกลียวทอง จีดี-1…..โรงงานผลิตใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก บริษัท วอเทอร์ เน็ท จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญอัตโนมัติ… WATER NET…ร่วมสมทบทุนและมอบของขวัญสำหรับผู้ร่วมแข่งขัน นายชาญยุทธกล่าวและว่า บจก.เจ๊บเซ่น แอนด์ เจ๊สเซ่น มาร์เก็ตติ้ง (ที) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศ Fujitsu มอบเครื่องปรับอากาศรุ่น วาซาบิ มูลค่ากว่า 30,000 บาทร่วมในการประมูล เช่นเดียวกับบริษัท สยามฟูรูกาวาเทรดดิ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ FB BATTERY ซึ่งมอบผลิตภัณฑ์ FB BATTERY ให้ผู้ชนะการแข่งขันและจำหน่ายในราคาพิเศษ โดยมูลค่าสินค้าจะจำหน่ายในราคาไม่เกิน 70 % ของราคาจริงหรือตามความเหมาะสม นอกจากนี้ทางบริษัทฯเองยังได้รับความอนุเคราะห์จากหน่วยงานหลายแห่งรวมทั้งศิลปิน ดารา นางแบบ มอบของที่ระลึกร่วมการประมูล นอกจากนี้ทางทีมงานก็ต้องขอขอบคุณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 2 เอื้อเฟื้อสถานที่สำหรับใช้ในการทำพิธีเปิดการแข่งขันและปล่อยรถ ทางบริษัทฯเชื่อว่าผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้จะได้ร่วมการกุศล ได้รับความสนุกสนาน และได้ของที่ระลึกกลับบ้านเกินมูลค่าที่สมัครร่วมการแข่งขัน