แลคตาซิดครองแชมป์ตลาดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ตอกย้ำผู้นำตลาดที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุด

กรุงเทพฯ – 10 กุมภาพันธ์ 2549 – นายฟาบริซ บาสคีรา ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มบริษัทซาโนฟี่-อเวนติส ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ผลสำเร็จของแลคตาซิด เกิดจากการตอบรับเป็นอย่างดีและครองความไว้วางใจจากผู้บริโภค เป็นผลสืบเนื่องจากการวิจัยและพัฒนาสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ รวมทั้งมุ่งเน้นให้ความรู้ความเข้าใจเรื่องการดูแลสุขอนามัยบริเวณจุดซ่อนเร้นอย่างถูกวิธี เพื่อขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น”

นายฟาบริซ กล่าวเพิ่มเติมว่า “แลคตาซิด เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นเพียงแบรนด์เดียวที่มีส่วนประกอบเช่นเดียวกันกับส่วนประกอบตามธรรมชาติในบริเวณจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง ที่ทำหน้าที่รักษาความเป็นกรดอ่อนตามธรรมชาติ ทำให้สามารถปกป้องผู้หญิงจากการติดเชื้อแบคทีเรียและลดกลิ่นอับชื้นได้เป็นอย่างดี นำมาซึ่งความมั่นใจของผู้หญิงยุคใหม่”

ผลประกอบการปี 2548 ระบุว่าแลคตาซิดทำยอดขายเติบโตร้อยละ 20 ตามเป้าหมาย ครองส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 คิดเป็นร้อยละ 66 ของมูลค่าตลาดรวมทั้งสิ้นกว่า 500 ล้านบาทในประเทศไทย

กลยุทธ์การตลาดปี 2549 ของแลคตาซิดยังคงมุ่งเน้นการให้ความรู้ความเข้าใจเรื่องการทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างถูกวิธี เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิงไทย

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นแลคตาซิด ประกอบด้วย “กลุ่ม แลคตาซิด อินทิเมท (Lactacyd Intimate) สำหรับวัยรุ่น ซึ่งมีทั้งชนิดน้ำและชนิดแผ่นทำความสะอาด (Lactacyd Intimate Wipes) และล่าสุด “แลคตาซิด คอนฟิเดนซ์” (Lactacyd Confidence) สูตรครีมน้ำนมบริสุทธิ์ สำหรับผู้หญิงวัยทำงานที่เพิ่มความนุ่มละมุน อ่อนโยนต่อผิวบริเวณจุดซ่อนเร้น เพื่อความมั่นใจที่เพิ่มขึ้น

ข้อมูลบริษัทซาโนฟี่-อเวนติส

กลุ่มบริษัทซาโนฟี่-อเวนติส เป็นบริษัทยาที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 2 ในประเทศไทย อันดับ 1 ของยุโรปและอันดับ 3 ของโลก บริษัทมีหน่วยงานวิจัยและพัฒนาที่เป็นที่ยอมรับระดับโลก และเป็นผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์รักษาโรค 7 ประเภทได้แก่
โรคหัวใจและหลอดเลือด ลิ่มเลือด เนื้องอก เบาหวาน ระบบเส้นประสาท วัคซีนและยารักษาโรคภายใน

กลุ่มบริษัทซาโนฟี่-อเวนติสในประเทศไทย

เป็นบริษัทยาที่ใหญ่อันดับ 2 โดยมีผลิตภัณฑ์ยาสำหรับ 7 กลุ่มการรักษาเช่นเดียวกันกับสำนักงานใหญ่ในประเทศฝรั่งเศสและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นนี้ เป็นหนึ่งในธุรกิจของบริษัทฯ