Globlet.com จัดสัมมนาครั้งแรกในประเทศไทย หัวข้อ “เพิ่มยอดขายและผลกำไรให้กับธุรกิจด้วย Search Engine Marketing” บรรยายโดย Google

กรุงเทพฯ–(ไทยบิสิเนสนิวส์)–15 กุมภาพันธ์ 2549 – บริษัท Globlet.com ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของไทยที่ให้บริการการทำการตลาดผ่าน Search Engine ชั้นนำของโลกคือ Google, Yahoo และ MSN และได้รับการรับรองสถานะ Google Advertising Professional จาก Google ในการบริหารงานโฆษณา Google Adwords จัดสัมมนาครั้งแรกในประเทศไทย หัวข้อ “เพิ่มยอดขายและผลกำไรให้กับธุรกิจด้วย Search Engine Marketing” บรรยายโดยทีมงานจาก Google เสิร์ชเอ็นจิ้น หมายเลขหนึ่งของโลก เพื่อให้ผู้ประกอบการชาวไทยได้เรียนรู้วิธีการทำการตลาดบนอินเตอร์เน็ตผ่านเสิร์ชเอ็นจิ้นโดยเฉพาะ Google หรือที่เรียกกันว่า Search Engine Marketing ซึ่งเป็นวิธีการทำการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในขณะนี้ สามารถเข้าถึงผู้ใช้อินเตอร์เน็ต 800 ล้านคน กว่า 225 ประเทศทั่วโลก เหมาะสำหรับผู้ประกอบการชาวไทยที่กำลังมองหาช่องทางใหม่ๆในการทำการตลาดให้กับสินค้าหรือบริการของตนเองไปยังตลาดโลกหรือตลาดในประเทศ

ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้ทราบประโยชน์และวิธีการทำ Search Engine Marketing ทั้ง Search Engine Optimization (SEO) และ Google Adwords จาก Google รวมทั้งเรียนรู้จากกรณีศึกษาของผู้ประกอบการไทยที่ประสบผลสำเร็จจากการใช้ Search Engine Marketing เช่น SiamFlorist.com, YellowPages.co.th, HotelThailand.com และโรงพยาบาลกรุงเทพ เพื่อนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตนเอง

วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2549 เวลา 12.00 – 16.30 น. ณ โรงแรมวินเซอร์สวีท กรุงเทพฯ (Windsor Suites Hotel Bangkok) ซอยสุขุมวิท 20 ตึก Garden Wing ชั้น 8 ห้อง Sky Ballroom

ดูรายละเอียดของสัมมนาและลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ http://www.globlet.com/seminars/search_marketing.html

ติดต่อ:
พิมพา กมลนาวิน
โทร 0-26632050-1, 02-6630104 และ 02-2585820
อีเมล์: seminar@globlet.com