“ทเวลฟ์ พลัส คิวท์ตี้” จับสองดาราสาว แพนเค้ก และ แพท เล่นละคร Sitcoms กลาง Center Point

“ทเวลฟ์ พลัส คิวท์ตี้” แบรนด์วัยรุ่นน้องใหม่ จาก ทเวลฟ์ พลัส จับสองดาราสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และ แพท-ณปภา ตันตระกูล เป็นนางเอกเล่นละคร Sitcoms ตัดขนแกะ กลาง Center Point ให้กับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด “ทเวลฟ์ พลัส คิวท์ตี้ 7 อิน 1 โรลออน” นวัตกรรมใหม่สูตรดับเบิ้ลไวท์เทนนิ่ง และชะลอการเกิดขนใต้วงแขน โดยสารสกัดจาก WHITE TEA ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้ขาวยิ่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และ LESS SHAVE AGENT ทำให้ความหนาแน่นของปริมาณขนใต้วงแขนลดลงอย่างเห็นได้ชัด พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวใต้วงแขนกระชับรูขุมขนให้ผิวนุ่ม เรียบเนียน ซึ่งได้ผ่านการทดสอบแล้วกับกลุ่มวัยรุ่นหญิงโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ นอกจากนี้ยังเปี่ยมประสิทธิภาพถึง 7 ประการใน 1 เดียว

โดยละคร Sitcoms ตัดขนแกะ ได้จับเอา สองดาราสาว Teen Star แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ และ แพท-ณปภา ตันตระกูล ดาราสร้างเรื่องมาเป็นตัวเอกในการแสดง “กรี๊ด! กรี๊ด! กรี๊ด! เหล่าแกะขนจุ๊กกูแรนท์ดก 5 ตัว ต่างเดินเที่ยวเล่นอยู่บริเวณช่องทางเดินกลาง บางตัวโบกมือทักทาย คนที่เดินผ่านไปมา บางตัว ก็เต้นโชว์ผิวใต้วงแขนอย่างมั่นใจสุดฤทธิ์ไงเล่า กลัวที่ไหน ก็พวกเราเป็นแกะขนดกนี่นา

ทันใดนั้น คนตัดขนแกะเดินผ่านมา โอ้แม่เจ้า แกะพวกนี้ ขนดกดีจริงๆ คิดแล้ว ก็ก้าวไปจับแกะขนดกเพื่อตัดขนในทันใด เหล่าแกะวิ่งหนีกันพล่านทั่วลานน้ำพุ จับได้แล้ว 1 ตัว คนตัดขนร้องตะโกนอย่างดีใจ เจ้าแกะตัวเล็กที่สุดเป็นเหยื่อตัวแรก หลังจากโดนตัดขน แกะน้อย หุบแขนไม่ลง มีสติ๊กเกอร์สีชมพูติดอยู่ที่ใต้วงแขน เจ็บจัง เจ็บจัง แกะน้อยเดินสโลสเล ไปชนกับ Teen Star แพนเค้ก และ แพท ของเราเข้า สองนางเอกสาวเห็นผิวใต้วงแขนของแกะน้อย ที่โดนตัดขนแล้วก็สงสาร เธอบรรจงเอา 12 plus Cutie Roll-On สูตรดับเบิ้ลไวท์เทนนิ่ง และชะลอการเกิดขน ถูๆทาๆ ที่ผิวใต้วงแขนของแกะ

สองนางเอกสาว แพนเค้ก และ แพท ผู้ที่มั่นใจในผิวและขนใต้วงแขน บอกว่า “ถ้าใช้ ทเวลฟ์ พลัส คิวท์ตี้ โรลออน แล้ว ขนใต้วงแขน จะขึ้นช้ามาก ไม่ต้องเจ็บตัว แถมผิวใต้วงแขนยังขาวขึ้นอีกด้วยนะ” แพนเค้ก และ แพท “มานี่ เจ้าตัวเล็ก เดี๋ยวเราจะช่วยทาให้จ๊ะ โอ๋ โอ๋ อย่าร้องให้นะ หยุดร้องให้ซะนะจ๊ะ เจ้าแกะน้อย” …..ต่อไปนี้ใช้ ทเวลฟ์พลัส คิวท์ตี้ 7 อิน 1 โรลออน สูตรดับเบิ้ลไวท์เทนนิ่ง และชะลอการเกิดขน……ยอมให้ขึ้นได้เฉพาะความขาวเนียน