SCHOTT Electronics เลือกใช้แอพพลิเคชั่น InSite ของแคมสตาร์

ชาร์ล็อตต์, นอร์ธ แคโรไลน่า–(บิสิเนส ไวร์)— บริษัทแคมสตาร์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Camstar Systems, Inc) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจัดหาระบบการจัดการด้านการผลิตและระบบการจัดการคุณภาพในภาคองค์กร ประกาศในวันนี้ว่า บริษัท SCHOTT Electronics ซึ่งเป็นผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์อิเล็คทรอนิคระดับแนวหน้าในเมืองแลนด์ชัท ประเทศเยอรมนี ได้เลือกใช้ชุดแอพลิเคชั่น InSite(TM) ของแคมสตาร์เพื่อจัดการการผลิตในโรงงานบรรจุภัณฑ์ระดับเซมิคอนดัคเตอร์ เวเฟอร์ที่ทันสมัยในสิงคโปร์ ทั้งนี้ SCHOTT Electronics เป็นผู้พัฒนา ผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายระดับโลกสำหรับวัสดุและส่วนประกอบสำหรับการป้องกันสูงสุดชิ้นส่วนอิเล็คทรอนิคส์ที่อ่อนไหว โดยบริษัทเทคโนโลยี รีซอสเซส กรุ๊ป (TR Group) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ติดตั้งระบบระัดับชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมระบบอัตโนมัติที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและเป็นพันธมิตรร่วมทุนของแคมสตาร์ ได้นำการติดตั้งและส่งมอบการใช้งานผลิตภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นภายในเวลา 90 วัน

“การทำับรรจุภัณฑ์ในระดับเวเฟอร์ของเราเป็นขั้นตอนซับซ้อนและใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมากและมีมูลค่าสูงโดยต้องไม่มีความผิดพลาดเกิดขึ้นเลย” เคลาส์ มูคเก้ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจการทำบรรจุภัณฑ์ที่ล้ำสมัยของ Schott กล่าว “เราทราบดีตั้งแต่วันแรกแล้วว่า เราต้องการระบบที่ทำงานบนเว็บซึ่งสามารถตั้งค่าและมีความยืดหยุ่นที่สมบูรณ์แบบบนเทคโนโลยีที่ทันสมัย ระบบดังกล่าวต้องมีระบบการติดตั้งและสามารถตรวจสอบย้อนกลับที่มีประสิทธิภาพ ระบบ SPC ที่ครบวงจรและมีเทคโนโลยีแบบเปิดสำหรับการติดตั้งระบบ ERP ของเราได้อย่างง่ายดาย Camstar และ InSite มีทุกอย่างที่เราแสวงหาในระบบ MES”

ปัจจุบัน มีการติดตั้งแอพพลิเคชั่นดังกล่าวในการผลิตที่โรงงานอยู่แล้ว ซึ่งผู้ประกอบการจะป้อนหรือหรือใส่บาร์โค้ข้อมูลเวเฟอร์และพาราเมตริกผ่านผ่านอินเตอร์เฟซของผู้ใช้ที่ทำงานบนเบราเซอร์ที่มีการปรับตั้งค่าให้สอดคล้องกับกระบวนการทำงาน ข้อมูลจะส่งแ่ผ่นชาร์ท SPC แบบออนไลน์ที่จะสังเกตกระบวนการต่างๆแบบเรียลไทม์ และในระยะต่อไป ข้อมูลส่วนใหญ่จะถูกรวบรวมโดยตรงจากอุปกรณ์ และแผนการในอนาคตจะรวมถึงการติดตั้งแอพพลิเคชั่น InSite ด้วย SAP

การใช้ระบบเป็นเวลา 3 เดือนดำเนินไปอย่างรวดเร็วจนน่าประทับใจและราบรื่นอย่างมาก วิศวกรท้องถิ่นจาก TR Group ได้ลงไปทำงานที่โรงงานพร้อมกับวิศวกรของ SCHOTT Electronics เพื่อให้ความรู้และช่วยปรับแอพพลิเคชั่น InSite ให้สอดคล้องกับความต้องการด้านการผลิตเฉพาะของบริษัท “นี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิ ภาพสูงมากในการติดตั้งระบบ” จอร์จ สปาร์ชูห์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตของกลุ่มธุรกิจการทำบรรจุภัณฑ์ที่ล้ำสมัยของ SCHOTT กล่าว “เรารู้สึกชื่นชมมากอย่างแท้จริงกับความพยายามทั้งหมดของ TR Group”

“เรารู้สึกยินดีมากกับความสำเร็จอย่างรวดเร็วของ SCHOTT Electronics” สก็อต โทนี ประธานและซีอีโอของแคมสตาร์กล่าว “โซลูชั่นที่ทำงานบนมาตรฐานของแคมสตาร์ รวมทั้งอะแดปเตอร์ติดตั้งระบบ ERP แบบเปิด และบริการแบบมืออาชีพผ่าน TR Group ซึ่งเป็นพันธมิตรร่วมทุนของเรา ทำให้บริษัทต่างๆ อาทิเช่น SCHOTT Electronics สามารถเริ่มขั้นตอนการผลิตที่ซับซ้อนได้อย่างรวดเร็ว และทำให้ขั้นตอนการผลิตทำงานได้อย่างราบรื่น ขณะเดียวกันก็ปรับปรุงผลผลิตและความสามารถในการตรวจสอบย้อนกลับ”

แอพพลิเคชั่น InSite ของแคมสตาร์ทำงานบนโครงข่าย .NET ที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งทำให้บริษัทต่างๆสามารถปรับซอฟท์แวร์ดังกล่าวให้เหมาะสมกับสภาพการทำงานของโรงงานแบบหลากหลายและแบบเฉพาะได้ ขณะเดียวกันก็กำหนดมาตรฐานบนเทคโนโลยีเดียว การปรับตั้งค่าแบบ “นอกกรอบ (out-of-the-box)” ทำให้สามารถติดตั้งระบบได้รวดเร็ว และขจัดความจำเป็นที่ต้องใส่รหัส custom coding โซลูชั่นตัวนี้จะส่งเสริมความสามารถของผู้ผลิตในการเพิ่มปริมาณผลิตภัณฑ์ใหม่ๆขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยการปรับการเปลี่ยนขั้นตอนการผลิตให้ง่ายขึ้น ปรับปรุงวิสัยทัศน์สำหรับการบริหารจัดการการดำเนินงาน และให้ข้อมูลที่ละเอียดเกี่ยวกับการตรวจสอบย้อนกลับผลิตภัณฑ์ได้

เกี่ยวกับ แคมสตาร์ ซิสเต็ม อิงค์
แคมสตาร์ เป็นผู้นำในการจัดหาระบบการจัดการการผลิตและจัดการคุณภาพในภาคองค์กร โดยแอพพลิเคชั่น InSite ของแคมสตาร์จะบริหารจัดการ ตรวจสอบและประสานระบบการผลิตในโรงงานที่มีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปทั่วโลก อีกทั้งยังผนวกระบบเหล่านี้เข้ากับกระบวนการทางธุรกิจที่สำคัญ นอกจากจะติดตั้งได้รวดเร็วแล้ว ระบบนี้ยังเป็นการควบคุมการผลิตที่จำเป็นต่อการช่วยขจัดความผิดพลาดจากวัสดุย่อย การทำงานซ้ำ งานเอกสาร และช่วยลดการตรวจสอบที่ซ้ำซ้อน ดังนั้น ผู้ผลิตจึงสามารถเพิ่มปริมาณผลผลิตและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้ ลดเวลาการผลิตและทำให้ผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดได้ในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งตอบสนองต่อควาต้องการที่เปลี่ยนไป และลดต้นทุนในการปฏิบัติตาม ทั้งนี้ บริษัทชั้นนำกว่า 100 แห่ง อาทิ IBM, Kodak, AMD, Renesas, JDS Uniphase, Finisar, Philips, Hitachi, ASAT, Corning, Amkor, Nortel Networks, Johnson & Johnson, Schott และ Zeiss ต่างวางใจในแคมสตาร์ว่าเป็นคู่ค้าซอฟท์แวร์ที่เชื่อถือได้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 1-800-588-0030 หรือเยี่ยมชมเว็บไซท์ www.camstar.com

เกี่ยวกับ เทคโนโลยี รีซอสเซส กรุ๊ป (TR Group)
เทคโนโลยี รีซอสเซส กรุ๊ป เป็นบริษัทผู้ติดตั้งระบบระดับแนวหน้าที่มีกลยุทธ์ทางธุรกิจซึ่งมุ่งเน้นด้านการจัดหาและให้บริการผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้กับอุตสาหกรรมเซมิคอนดัคเตอร์และเทคโนโลยีชั้นสูง TR Group ซึ่งได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 โดยทีมงานจัดการ TRW ชุดเก่านี้ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ และในปัจจุบันมีสำนักงานตัวแทนในมาเลเซีย ไต้หวัน และจีน ด้วยเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพกว่า 80 คนในภูมิภาคเอเชีย จึงทำให้ทีมงานของ TR Group สามารถสร้างโซลูชั่นระบบอัตโนมัติ และไอทีจากฐานความรู้ด้านโนว์-ฮาว โดเมนอุตสาหกรรม และผลิตภัณฑ์จากบริษัทร่วมทุนที่สาม ที่มีประสบการณ์มากพอที่จะสร้างความมั่นใจว่า ระบบสาธารณูปโภคด้านการจัดการของลูกค้าจะสามารถใช้งานแบบออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ และยังช่วยรักษาประสิทธิภาพนั้นไว้ตลอดชั่วอายุการดำเนินงาน

เกี่ยวกับ SCHOTT
SHOTT เป็นกลุ่มบริษัทระดับสากลที่มีเทคโนโลยีเป็นตัวผลักดัน โดยบริษัทมองว่าจุดประสงค์หลักของบริษัทคือการปรับปรุงการดำรงชีวิตและการทำงานของผู้คนผ่านโซลูชั่นที่ชำนาญการในวัสดุ ชิ้นส่วนและระบบเฉพาะ กลุ่มธุรกิจหลักที่อยู่ในความสนใจของบริษํทได้แก่อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน การทำบรรจุภัณฑ์สำหรับเวชภัณฑ์ ออพติกส์และออโตอิเล็คทรอนิคส์ เทคโนโลยีสารสนเทศ สินค้าอิเล็คทรอนิคส์ แสง วิศวกรรมยานยนต์ และพลังงานแสดงอาทิตย์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ www.schott.com

ติดต่อ: แคมสตาร์ ซิสเต็มส์ อิงค์
คริส พาร์สันส์, 704-227-6617
cparsons@camstar.com